Stewart dùng

Stewart dùng "bom thư" cứu vãn cuộc tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Những chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Mỹ khẳng định vụ Kristen phản bội Pattinson chính là scandal lớn nhất làng giải trí thế giới năm 2012.

Gần một tháng trôi qua kể từ khi những hình ảnh thân mật của Kristen và đạo diễn Rupert bị phát hiện, vụ scandal vẫn khiến dư luận chưa hết bàng hoàng. Vì chuyện này, mối tình kéo dài 3 năm nhanh chóng đổ vỡ chỉ vì một phút nông nổi của cô nàng nổi tiếng xinh đẹp trong bộ phim khét tiếng Chạng Vạng. Sau bao nỗ lực để hàn gắn vết thương, xoa dịu nỗi đau cũng như ăn năn không được đáp lại, Kristen Stewart quyết định thực hiện kế hoạch tấn công Pattison bằng những bức tâm thư.

Sự kiện - Stewart dùng 'bom thư' cứu vãn cuộc tình

Cô nàng liên tục gửi những bom thư khủng bố Pattison

Hàng ngày, nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của Chạng Vạng đều dốc toàn bộ tâm can của mình vào những bức thư tình và gửi cho Robert Pattison. Những bức thư thẫm đẫm tình cảm, những nỗi ân hận dày vò, những nỗi niềm mong nối lại tình cảm xưa kia. Theo nguồn tin cung cấp cho báo chí thì Stewart đã gửi hàng chục lá thư tay cho Robert Pattison. Trong thư cô viết: "Em không thể sống thiếu anh. Em yêu anh rất nhiều. Em đã sai và đó là việc làm ngu ngốc nhất từ trước đến giờ của em. Xin anh hãy tha thứ cho em". Tuy nhiên, đáp lại tình cảm, nỗi thống thiết ấy của Stewart, Pattison chỉ im lặng và gửi lại cho cô một lá thư.

Không dừng lại ở đó, Stewart còn cầu xin sự tha thứ từ Robert Pattison bằng việc tìm mọi cách để tiếp cận được với Robert, gọi điện hoặc nhờ người thứ ba can thiệp vào. Dẫu vậy mọi cố gắng của cô cũng chỉ như muối bỏ bể, Robert vẫn im lặng. Thêm vào đó, cô còn tuyên bố sẽ chấp nhận làm bất cứ mọi việc chỉ cần có lại được trái tim của Pattison. Thậm chí, nữ minh tinh còn đề nghị hai người cùng đi điều trị tâm lý chung.

Tuy nhiên, vụ bê bối vừa qua của Stewart với đạo diễn phim Bạch Tuyết và gã thợ săn dường như đã khiến Pattison suy sụp hoàn toàn. Nam diễn viên hào hoa này vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau mà Stewart đã mang lại. Đối với anh, yêu một người là trao trọn trái tim cho người đó. Vậy mà, chính Stewart đã khiến anh rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay. Anh cho hay: "Nhiều khi tôi cũng thấy thương Stewart, nhưng lòng tự trọng không cho phép tôi tha thứ cho cô ấy. Cô ấy đã làm tổn thương tôi quá nhiều. Lúc này, tôi cần có thời gian để suy nghĩ". Trong khi Robert vẫn im lặng thì Stewart liên tục khủng bố anh bằng bom thư. Cô hy vọng những lá thư tay mà cô viết cho anh sẽ khiến anh xúc động mà quay về bên cô.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực giải trí thì vụ ngoại tình của nữ diễn viên Stewart với đạo diễn Rupert Sanders được đánh giá là scandal lớn nhất của làng giải trí 2012. Bởi lẽ, đạo diễn Rupert Sanders đã có vợ và hai người con, trong khi đó Kristen Stewart cũng đã có mối tình khăng khít và gắn bó với Pattison được ba năm. Trước khi xảy ra vụ việc này, họ được cho là hai trong những cặp đôi hạnh phúc nhất, ăn ý nhất và tuyệt vời nhất.

Từ sau khi scandal ngoại tình của Stewart bị báo chí và khán giả chỉ trích nặng nề thì bên ngoài thị trường cũng đồng loạt xuất hiện những hình ảnh, những dòng chữ chống lại Stewart được một công ty có tên Skeened.com in trên áo. Nhiều người cho rằng công ty này đang tìm cách để đánh vào tâm lý của khách hàng nhằm kiếm lợi trong vụ Kristen Stewart ngoại tình. Chiếc áo mà công ty này bán ra thị trường có giá 20,99$ với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, công ty này còn chuyên cung cấp một loạt các loại áo khác có liên quan đến vụ việc ăn chả của Stewart. Trong đó có một loại áo phông in dòng chữ Robert Pattison deserves better (Robert Pattison xứng đáng được đối xử tốt hơn) và Kristen Stewart is a Trampire (Kristen là kẻ dâm đãng).

Nguyễn Sen


Tag: bom thư