Stylist nổi tiếng Annabel Tollman qua đời ở tuổi 36

Stylist nổi tiếng Annabel Tollman qua đời ở tuổi 36

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:15
0
Thế giới thời trang đang bị sốc bởi cái chết đột ngột của Annabel Tollman, một nhà tạo mẫu tài năng và là cựu biên tập viên thời trang nổi tiếng tại Mỹ.

Theo đó, nguồn tin từ The Cut cho hay, Annabel Tollman - người đã từng là stylist của một loạt các ngôi sao, trong đó có Scarlett Johansson, Mary-Kate, Ashley Olsen, Liv Tyler, Mariah Carey, Shakira và nhiều nhân vật nổi tiếng khác, đã đột ngột qua đời trong giấc ngủ khi mới bước qua tuổi 36 và được phát hiện vào khoảng 5 giờ chiều ngày 5/6.

Nhà tạo mẫu người Anh sống và làm việc tại Mỹ đồng thời gắn liền sự nghiệp của mình với Hollywood. Theo The Cut, Annabel Tollman đã chết trong căn hộ West Village của mình tại New York. Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát New York cho hay, hiện tại nguyên nhân gây ra cái chết của cô ấy vẫn chưa thể xác định nhưng có thể đây là một sự ra đi tự nhiên và không có dấu hiệu nào đáng khả nghi về việc tự tử hay ám sát.

Trước sự mất mát này, gia đình của Annabel Tollman đã lên trang cá nhân của cô để gửi tin nhắn với những người yêu mến của cô rằng: "Chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn đã tôn vinh Annabel yêu quý của chúng tôi. Vẻ đẹp, tinh thần của Annabel và tình yêu dành cho Annabel sẽ mãi ở lại trong trái tim của chúng ta. Tại thời điểm này, nguyên nhân gây ra thảm kịch này vẫn chưa được xác nhận. Vậy nên, chúng tôi rất mong các bạn sẽ tôn trọng sự riêng tư và danh dự của Annabel cũng như tiếp tục nghĩ về Annabel như một người phụ nữ hoàn hảo về mọi mặt. Khi có tin chính thức về việc tưởng niệm cho sự ra đi của Annabel, chúng tôi sẽ thông báo đến tất cả mọi người”.

Sự kiện - Stylist nổi tiếng Annabel Tollman qua đời ở tuổi 36
Sự ra đi đột ngột của Annabel Tollman là một cú sốc trong giới thời trang

Annabel Tollman được sinh ra tại Brussels vào năm 1977 và phát triển khả năng của mình trong ngành báo chí thời trang từ Central St Martins ở Luân Đôn. Trước khi tham gia vào vai trò như một nhà tạo mẫu nổi tiếng, Annabel làm việc cho tạp chí Wallpaper* và từng là giám đốc thời trang của tạp chí Interview. Năm 2008, cô rời khỏi công việc ở tạp chí để theo đuổi vai trò của một nhà stylist nổi tiếng và tập trung toàn thời gian cho công việc này. Năm 2010, cô được bình chọn là một trong 50 stylist xuất sắc nhất tại New York bởi Stylecaster. Sau đó 1 năm, cô tiếp tục có mặt trong danh sách 25 nhà tạo mẫu mạnh nhất trong Hollywood được bình chọn bởi The Hollywood Reporter.

Ngoài ra, Annabel còn hợp tác với The New York Times, Vogue của Anh, The Daily Telegraph, Marie Claire, và WWD. Cô cũng xuất hiện trong một loạt các chương trình truyền hình, trong đó có The Rachael Ray Show, LXTV, Fox News và Life in The Fab Lane của Kimora Lee Simmons. Nhà tạo mẫu tài năng cũng góp phần vào sự phát triển của Hollywood Life. Tại thời điểm ra đi của Annabel, cô ấy còn đang trong quá trình thực hiện một chương trình thực tế mang tên Bravo.

Cũng theo The Cut, phương châm cá nhân của Annabel Tollman là : "Hãy làm nên một câu chuyện cổ tích để đi và sống cùng với nó". Hiện tại, các thành viên trong gia đình của stylist tài năng Annabel đã cố gắng ổn định tinh thần trong sự mất mát này để lên kế hoạch cho một buổi lễ tưởng nhớ người phụ nữ tài năng nhưng đoản mệnh này.

Theo Dân trí

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thu nhập stylist Việt từ 0 đồng đến nghìn đô

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:32
Nghề 'giúp việc cho sao' ở Việt Nam có những mức thu nhập chênh lệch đến không ngờ.

Những 'thảm họa' khi sao Việt tự làm stylist

Thứ 4, 15/05/2013 | 07:25
Bên cạnh những 'biểu tượng thời trang', showbiz cũng ghi nhận nhiều trường hợp 'thảm họa' khi sao tự làm hình ảnh cho mình.

Nữ stylist quyền lực nhất Hollywood

Thứ 5, 11/04/2013 | 07:45
Trong những stylist nổi tiếng nhất thế giới, có một stylist giản dị, không trưng diện và không có vẻ gì thuộc về Hollywood. Nhưng cô lại là stylist quyền lực nhất thế giới nghệ thuật, một Jessica Paster "hét ra lửa".