Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố

Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố

Thứ 5, 21/03/2013 | 19:44
0
Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh ở Vĩnh Phúc, dư luận đang quan tâm đến người em họ đi cùng nạn nhân hôm 14/3 là Nguyễn Văn Hiệp đến giờ vẫn không biết ở đâu. Nhân vật này được coi là "mắt xích" quan trọng của vụ án.
Trong vụ án này, 5 nghi phạm đã bị bắt giữ chiều ngày 17/3, gồm: Nguyễn Văn Tình (SN 1988), Nguyễn Văn Định (SN 1983, cùng ở xã Vĩnh Bảo, Hải Phòng), Phùng Đắc Tú (SN 1994), Phùng Mạnh Tuấn (SN 1992, cùng Hợp Thịnh, Tam Dương, Vĩnh Phúc) và Đặng Quốc Tú (đăng ký thường trú tại tỉnh Phú Thọ).
Đáng chú ý, hôm qua (19/3), Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định khởi tố, ra lệnh bắt bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Bính (tức Bình Cong, SN 1997, phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Pháp luật - Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố
Các nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: Giáo dục Việt Nam

"Dư luận đang quan tâm đến một người có mối quan hệ mật thiết đến sự việc trong đêm 14/3 là Nguyễn Văn Hiệp đến giờ vẫn không biết ở đâu. Hiệp là anh em họ với nạn nhân. Trong đêm trước khi xảy ra sự vụ, Hiệp và Tuấn Anh đã chở nhau uống bia. Đến khuya, không thấy Tuấn Anh về, người nhà đã bủa ra đi tìm nhưng vẫn không thấy Tuấn Anh lẫn Hiệp. Đến trưa ngày hôm sau, mẹ của Tuấn Anh đi ngang qua nhà Hiệp thì thấy Hiệp và xe của Tuấn Anh ở đấy. Khi được hỏi thì Hiệp có nói chuyện cả hai bị đánh nhưng không kể cụ thể thế nào. Sau khi phát hiện ra xác của nạn nhân, công an đã triệu tập Hiệp lên thẩm vấn. Vì không có đủ căn cứ xác định Hiệp có liên quan đến cái chết của Tuấn Anh nên cơ quan công an đã cho Hiệp về nhà. Tuy nhiên, từ đó Hiệp lại tỏ ra kín tiếng với mọi người. Với các người thân trong nhà, Hiệp chỉ nói vì sợ quá nên không nhớ được gì. Khi các phóng viên muốn tiếp xúc với Hiệp thì người nhà cho biết đến giờ không biết Hiệp đang ở đâu.", Dẫn theo báo Pháp luật TP HCM.
Báo Dân Việt dẫn lời đại tá Đỗ Văn Hoành - phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Sáng 19/3, cơ quan điều tra tiếp tục mời người nhà nạn nhân Tuấn Anh đến làm việc, lấy lời khai. Người nhà nạn nhân cho biết, anh này không có mâu thuẫn hay nợ nần với ai. Đại tá Hoành cho biết, một nhân vật được coi là "mắt xích" quan trọng của vụ án là em họ của nạn nhân tên là Nguyễn Duy Hiệp đang được cơ quan công an phối hợp khai thác thông tin. Tuy nhiên, sau khi được cơ quan công an lấy lời khai và về nhà, không hiểu vì lo sợ gì mà Hiệp đã "xin" được ở lại. Gia đình Hiệp phải lên tận cơ quan công an để đưa Hiệp về nhà.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 17/3, người dân TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới ở dưới cống nước tại phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên đang trong tình trạng đang phân hủy. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý.
Dưới đây là chân dung các nghi can trong vụ án này:
Pháp luật - Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố (Hình 2).
 
Pháp luật - Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố (Hình 3).
 
Pháp luật - Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố (Hình 4).
 
Pháp luật - Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố (Hình 5).
 
Pháp luật - Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố (Hình 6).
Nghi phạm Nguyễn Văn Bình mới bị khởi tố ngày hôm qua, 19/3. Ảnh: Giáo dục Việt Nam

Đọc thêm: >>Khám nghiệm tử thi ở Vĩnh Phúc: Sơ suất hay sai phạm?

>>Bộ Công an vào cuộc vụ mang quan tài diễu phố

>>Video: Đẩy quan tài khắp thành phố đòi điều tra

>>Liên tiếp những vụ mang quan tài đi 'đòi' công lý

>>Nghi bị mưu sát, đẩy quan tài đi đòi điều tra

>>Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc lên tiếng về nghi án mưu sát

Ngọc Linh (tổng hợp)

Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc lên tiếng về nghi án mưu sát

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:01
Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định khởi tố vụ án, đồng thời tiến hành bắt giữ 5 nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc làm việc với CQĐT

Thứ 3, 19/03/2013 | 22:01
Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, con rể của chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc được cơ quan chức năng mời tới để hỗ trợ điều tra vụ xác chết dưới mương nước.
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.