Sử dụng thuốc cấm, nữ sinh xinh đẹp đột tử

Sử dụng thuốc cấm, nữ sinh xinh đẹp đột tử

Thứ 4, 31/07/2013 | 07:19
0
Một nữ sinh tâm lý tài năng người Anh đã chết sau khi dùng phải loại thuốc bị cấm.

Jennifer Whiteley, 27 tuổi, đã đổ bệnh sau khi hít phải loại thuốc có tên Benzo Fury – thuốc đã tạm thời bị cấm do có ảnh hưởng đến sức khỏe. Nữ sinh này đã được em gái đưa đến bệnh viện nhưng đã chết ngay sau đó vì một cơn đau tim.

Xã hội - Sử dụng thuốc cấm, nữ sinh xinh đẹp đột tử

Jennifer Whiteley, 27 tuổi đã chết sau khi nhiễm Benzo Fury

Ban đầu cơ quan điều tra cho rằng nữ sinh này đã uống một viên Ecstasy màu hồng từ lô hàng giả đã giết chết 11 người khác nhưng ngay sau đó nhân viên của họ đã thu được bột Benzo Fury từ nhà của cô ở  Sale, Greater Manchester.

Whiteley sắp tốt nghiệp thạc sĩ tâm lý học. Được biết cô gái xinh đẹp này rất tốt bụng, luôn quan tâm chăm sóc và được lòng mọi người. Thảm kịch xảy ra khi Whiteley dùng 6 viên APB có chứa amphetamine tại nhà. Người ta cho biết cô và bạn trai đã được đưa đến bệnh viện sau khi có phản ứng với thuốc. Whiteley chết vì một cơn đau tim, còn bạn trai cô đã phục hồi sau đó.

Thanh tra Frank Morris cho biết: "Chúng tôi sẽ chưa thể xác nhận nguyên nhân cái chết của nữ sinh này cho đến khi có kết quả chất độc. Tuy nhiên chúng tôi đã thu hồi được bột của Benzo Fury, đây có thể liên quan đến cái chết của cô ấy”.

Benzo Fury có tác dụng như chất kích thích, là một trong hai chất (chất còn lại là NBOMe) đã bị chính phủ cấm lưu hành và sử dụng. 

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Ngưỡng mộ nữ sinh làm rạng danh đất Việt nơi xứ Tuyết

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:01
Với thành tích học tập xuất sắc, cô nữ sinh giỏi Toán Dương Thị Bích Thuỷ khiến bạn bè quốc tế nể phục và được báo chí Nga ca ngợi.

Bắt chước hình ảnh sexy, nữ sinh bị cấm mặc váy

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:03
Một trường học ở Anh đã yêu cầu các nữ sinh 9 tuổi mặc váy dài hơn để hạn chế việc bắt chước hình ảnh “không phù hợp” của các ngôi sao nhạc pop như Rihanna.

Nữ sinh có gương mặt trẻ thơ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:54
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười xinh xắn, nữ sinh có biệt danh là "búp bê tóc giả" đang gây sốt cư dân mạng.

Cô gái Việt trở thành nữ sinh xuất sắc nhất châu Á

Thứ 2, 29/07/2013 | 06:36
Trần Thị Thu Hương là nữ sinh duy nhất đoạt huy chương trong kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế, đồng thời được hiệp hội Vật lý châu Á - Thái Bình Dương tặng danh hiệu nữ sinh xuất sắc nhất khu vực.

Thai 20 tuần tuổi, nữ sinh hồn nhiên: 'Cắt vụt đi cho xong'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:23
Đến bỏ cái thai 20 tuần, nghe bác sĩ cảnh báo về những hậu quả của việc phá lớn, cô học trò lớp 9 hồn nhiên: “Thế thì cắt vụt nó đi cho xong”.

Nữ sinh CSGT trên xe phân khối lớn lại gây sốt

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:07
Một bức ảnh cũ của nữ sinh học cảnh sát giao thông mặc quân phục, ngồi trên xe phân khối lớn đang được cư dân online chia sẻ lại với lời khen ngợi về nhan sắc của cô gái.