Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech

Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech

Chủ nhật, 12/05/2013 | 08:25
0
Nữ y tá xinh đẹp trong series phim truyền hình ăn khách ở CH Czech Phòng khám trong vườn hồng 2 (Ordinace v růžové zahradě 2) là một cô gái gốc Việt có tên Hà Thanh. Hấp thụ văn hóa Czech nhưng cô vẫn giữ nguyên vẻ đẹp gợi cảm và dịu dàng của một thiếu nữ Việt.

Ngày 19/4 vừa qua, Nguyễn Hà Thanh là khách mời của Jana Krause, một show truyền hình ăn khách ở xứ sở Bohemian.

Nhân vật - Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech

Sinh tháng 3/1989 ở Hà nội, năm 4 tuổi cô cùng cha mẹ chuyển tới Séc. Hà Thanh đã tốt nghiệp trường trung học công nghiệp thời trang ở Praha. Cô đang chuẩn bị học xong thạc sĩ thiết kế sân khấu ở khoa nhà hát múa rối và thể hình thuộc Học viện Nghệ thuật biểu diễn CH Czech. 

Nhân vật - Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech (Hình 2).

Ở tuổi 24, Hà Thanh trở thành cô gái Việt nổi tiếng nhất ở CH Czech.

Hà Thanh khẳng định rằng việc đóng phim như là một trải nghiệm mới và không cầu mong sự nổi tiếng. Tuy nhiên, nhân vật quan trọng của phim nhiều tập có thể có ý nghĩa lớn cho việc chung sống của người Séc và người Việt hơn nó được thừa nhận.

Nhân vật - Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech (Hình 3).

Cô nhận vai nữ y tá ở Phòng khám bệnh một cách ngẫu nhiên. Cô đang học năm thứ 5 thiết kế sân khấu ở khoa nhà hát múa rối và thể hình thuộc Học viện Nghệ thuật biểu diễn, nhiều nhất là tạo hình trang phục và đó là cái cô sẽ cống hiến trong tương lai.

Nhân vật - Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech (Hình 4).

"Tôi đã nói rằng tôi sẽ đọc kịch bản này" cô nhớ lại. Ở đây cô được đề nghị giúp tìm kiếm trong cộng đồng người Việt một người hợp lý cho vai diễn. Nhưng nó cho thấy đó là vần đề hầu như không thể giải quyết nổi – Người Việt Nam.

Nhân vật - Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech (Hình 5).

Nhân vật trong bộ phim nhiều tập Ordinace v růžové zahradě là cô gái Việt Nam trẻ tên Tiên, người đã sống ở Séc từ năm 13 tuổi. Cô vào làm bệnh viện với chức năng y tá. Tiên đã tốt nghiệp trường phổ thông cơ sở và trung học ở Séc và tính sau đó sẽ học y, giống như anh trai cô. Tuy nhiên kế hoạch của cô bị cản trở bởi cái chết của người mẹ thân yêu. Để duy trì cửa hàng của gia đình mà mẹ cô đã làm chủ, cha Tiên đã quyết định thay vì đi học cô sẽ đi làm ở chợ.

Nhân vật - Sự gợi cảm khó cưỡng của diễn viên gốc Việt ở Czech (Hình 6).

Hạnh phúc của cô nữ sinh tài năng phải nhường bước cho mong muốn của anh trai cô. Cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Hanák, người đã đánh giá cao hiểu biết y học của cô và Tiên được vào bệnh viện làm việc như một y tá. Theo những người thực hiện bộ phim truyền hình nhiều tập này, đó là vai lớn cỡ trung bình.

Minh Ngọc

Ca sĩ - diễn viên: Người 'nhặt' trăm ngàn, kẻ tiêu trăm triệu

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:17
Trong làng giải trí Việt Nam hiện nay thì không khó để nhận thấy sự chênh lệch đáng kể giữa nghiệp hát và nghiệp diễn.

Chuyện đời đẫm nước mắt của diễn viên từng làm gái quán bar

Thứ 6, 03/05/2013 | 16:04
Hạnh phúc gia đình đổ vỡ khi còn rất trẻ, bi thương tràn ngập, lắm lúc, Kiều Trinh cứ ngỡ mình không thể vượt qua. Thế nhưng, hiện tại, cô đang là một trong những tên đáng nhắc đến nhất trong giới diễn viên, không chỉ vì tài năng mà còn vì sự vượt khó để thành công.

Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên

Thứ 7, 04/05/2013 | 07:30
Họ có thành công lừng lẫy với nghề cầm mic, nhưng điều đó không đảm bảo cho họ trên màn ảnh. Có những ngôi sao nhờ diễn xuất mà danh tiếng được nâng lên vài bậc, nhưng cũng có không ít người khốn đốn vì “bại trận”.

'Tôi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất'

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:32
Ngôi sao phim Người thép Robert Downey Jr. không chỉ tuyên bố, anh tự thấy mình là một trong những diễn viên xuất sắc nhất mà còn tin chắc rằng anh sẽ giành giải Oscar trong tương lai.