Sự kiện âm nhạc & săn quà lớn tại Bình Dương

Thứ 5, 24/11/2022 | 15:54
0
Lần đầu tiên, một siêu nhạc hội hoành tráng quy tụ dàn Idol đình đám và các thương hiệu lớn sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm Bình Dương.

Diễn ra từ 10h00 - 22h00 ngày 27.11.2022, chương trình vui chơi giải trí và đại nhạc hội “Mcredit Music Show – Bạn ơi! Mcredit đây!” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do công ty tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) tổ chức thực hiện hoàn toàn miễn phí được thực hiện tại quảng trường Becamex Bình Dương.

Đại nhạc hội “Mcredit Music Show – Bạn ơi! Mcredit đây!” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với dàn line-up hàng đầu cực hot và sân khấu được đầu tư hoành tráng.

2 cái tên đậm chất Gen Z nhưng bản lĩnh sân khấu xuất sắc chắc chắn sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên”: Chàng ca sĩ trẻ sở hữu chất giọng ngọt như kẹo - Đức Phúc... và “ú òa”, tân binh mới nổi - MONO đang làm mưa làm gió giới trẻ dạo gần đây. Đặc biệt, tại sự kiện âm nhạc lần này, MONO sẽ cho ra mắt bản hit mới, hứa hẹn một lần nữa sẽ “on top trending”.

Chưa hết, để đêm nhạc thêm trọn vẹn, không thể không nhắc đến những tiết mục sôi động do Đinh Band, Huỳnh Tú biểu diễn cùng set nhạc EDM "căng đét" do DJ Mie chuẩn bị riêng cho khán giả Bình Dương "quẩy" hết nấc trong đêm 26/11 sắp tới.

Sự kiện âm nhạc & săn quà “Bạn ơi Mcredit đây” hứa hẹn sẽ “thỏa cơn khát” vui chơi, giải trí của người đân tỉnh Bình Dương (Ảnh: Mcredit).

Bên cạnh đó, hàng loạt thương hiệu lớn là đối tác chiến lược của Mcredit cũng đồng hành tài trợ và góp mặt trong sự kiện lần này. Yamaha mang đến cơ hội thay nhớt xe miễn phí cho 1000 khách hàng tại sự kiện, cùng với đó là ưu đãi trả góp đặc biệt khi thanh toán tại các điểm giao dịch của Mcredit.

Không những vậy, người tham dự còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc sắc, săn quà và trải nghiệm game thú vị tại các gian hàng của thương hiệu nổi tiếng như MB Bank, bảo hiểm MIC, Panasonic, FPTPlay, ZaloPay…

Đặc biệt, đừng quên màn bốc thăm trúng thưởng với kho quà tặng cực khủng bao gồm xe máy Yamaha Exciter 155, máy giặt tủ lạnh Panasonic, bộ thẻ MB Hi Collection với số dư 3 triệu, bảo hiểm sức khỏe MIC Care quyền lợi 1 tỷ đồng… bạn nhé!

Với quá nhiều những điều thú vị nói trên, bạn đã sẵn sàng để "quẩy" hết mình với “Bạn ơi!Mcredit đây!” vào ngày 27.11 tại Bình Dương sắp tới chưa nào? Vừa được mãn nhãn với bữa tiệc âm nhạc cùng dàn Idol đình đám, vừa nhận được ưu đãi tài chính có 1-0-2, vừa có quà xịn mang về thì ai lại có thể từ chối?

Anh Nguyễn Văn Bình, người lao động tại Bình Dương cho biết: “Khi biết có chương trình “Bạn ơi Mcredit đây” tổ chức tại Bình Dương, tôi và gia đình đã chuẩn bị để tham gia từ sáng các hoạt động vui chơi giải trí và đến tối chúng tôi sẽ quay lại để tham gia show ca nhạc. Lâu lắm rồi người lao động chúng tôi được tham gia hoạt động vui như thế này và hoàn toàn miễn phí, cảm ơn Mcredit”.

Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động. Chương trình “Bạn ơi! Mcredit đây!” sẽ được triển khai tại 5 tỉnh thành lớn tại Việt Nam từ 2022 đến 2023, trong đó Bình Dương là địa phương đầu tiên triển khai. 

Hãy tải App Mcredit và thực hiện định danh điện tử (eKYC) để nhận vé ngay tại đây. Còn nếu lựa chọn thưởng thức show livestream trên fanpage Mcredit thì cũng đừng lo sẽ ‘bớt nhiệt’ bởi vì hàng loạt quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy.

Cùng chuyên mục

Mark Zuckerberg: CEO Nvidia chính là "Taylor Swift của ngành công nghệ"

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
"Ông chủ" của Meta đã không tiếc lời khen dành cho CEO Nvidia - Jensen Huang trong lĩnh vực công nghệ.

Công thức cánh gà nướng ngũ vị cho bữa cơm ngày cuối tuần

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
Cánh gà nướng ngũ vị là món ăn không chỉ các bạn nhỏ mà người lớn cũng vô cùng yêu thích.

Bentley Continental GT Azure V8 có màu sơn Topaz Blue đầu tiên về Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:52
Siêu phẩm Bentley Continental GT Azure V8 vừa có mặt tại Việt Nam và có giá bán hơn 21 tỷ đồng.

TikToker Phạm Thoại tổ chức đám cưới ở Hải Phòng với bạn gái yêu 5 năm?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:45
Sáng 29/3, lễ thành hôn của Phạm Thoại và Khánh Vân diễn ra tại Hải Phòng. Tuy nhiên, một người thân của nam TikToker nói đây chỉ là trò PR cho phiên live sắp tới.

"Neymar Nhật Bản": Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu "nữ thần biển cả"

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:06
Cầu thủ nổi tiếng có bạn gái xinh như mộng làm bao người ngưỡng mộ.