Sự nghiệp của Trịnh Sảng chấm hết

Sự nghiệp của Trịnh Sảng chấm hết

Thứ 2, 13/09/2021 | 10:59
0
Vốn ở trên đỉnh cao danh vọng, được mệnh danh là "công chúa hot search" nhưng bê bối đạo đức đã khiến Trịnh Sảng mất hết sự nghiệp ở tuổi 30.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Khi gia nhập làng giải trí, cô đã được đóng vai chính ngay từ bộ phim đầu tay Cùng ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng bản Trung). Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, sau bộ phim, sao nữ được khán giả ưu ái với danh xưng “nữ thần thanh xuân“, “tiểu tiên nữ“.

Giải trí - Sự nghiệp của Trịnh Sảng chấm hết

Trịnh Sảng từng là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Cbiz.

Sau bộ phim, tên tuổi Trịnh Sảng trở nên nổi tiếng, trở thành “em gái quốc dân“, “tiểu tiên nữ” của hàng triệu khán giả. Nhiều năm sau đó, Trịnh Sảng luôn là nghệ sĩ 9X nổi tiếng nhất giới giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là "công chúa hot search" vì từng động thái nhỏ của cô đều được dư luận quan tâm. Chuyện Trịnh Sảng béo hay gầy hay có tình cảm với ai luôn khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, hồi tháng 1/2021, nữ diễn viên bị bạn trai Trương Hằng tố bỏ rơi con. Trịnh Sảng trở thành một người mẹ thiếu trách nhiệm, càng nhiều thông tin bị lộ, khán giả càng thấy hình ảnh nữ nghệ sĩ xây dựng không giống tính cách ngoài đời.

Giải trí - Sự nghiệp của Trịnh Sảng chấm hết (Hình 2).

Trịnh Sảng và người yêu cũ Trương Hằng.

Ngày 13/5, vụ án giành quyền nuôi con của Trịnh Sảng - Trương Hằng chính thức khép lại với phần thắng thuộc về Trương Hằng. Anh có quyền quyết định các vấn đề quan trọng liên quan mật thiết đến cuộc sống của các con, không cần nhận được sự đồng ý từ Trịnh Sảng. Người đẹp sinh năm 1991 chỉ được tòa trao quyền thăm nom, trực tiếp nuôi dưỡng con cái trong thời gian ngắn.

Theo văn kiện dài 30 trang mà tòa án Denver (Mỹ) công bố, bồi thẩm đoàn đánh giá Trịnh Sảng không chứng minh được bản thân sẵn sàng chịu trách nhiệm nuôi dưỡng hai con cũng như quan tâm đến việc làm mẹ. Khi biết đến sự tồn tại của hai đứa trẻ, cô đòi bỏ thai hoặc đưa các con cho người khác nuôi dưỡng.

Trịnh Sảng chỉ gặp con sau khi vụ kiện xảy ra. Điều này chứng tỏ cô không có tình cảm và sự quan tâm dành cho hai con của mình. Bên cạnh đó, trong những giấy tờ Trịnh Sảng trình tòa, không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy cô có thể đảm bảo việc chăm sóc hai con nhỏ trong thời gian dài. 

Nhân dân Nhật báo đánh giá: "Hành vi của Trịnh Sảng vượt qua giới hạn đạo đức con người, gây phẫn nộ cho công chúng". Từ một mỹ nhân mang vẻ đẹp thuần khiết, Trịnh Sảng sụp đổ hình tượng hoàn toàn trong mắt người hâm mộ. Đây là bước đầu cho sự sụp đổ của "nữ thần thanh xuân".

Giải trí - Sự nghiệp của Trịnh Sảng chấm hết (Hình 3).

Trịnh Sảng được cho rằng nhận cát-sê khủng - 160 triệu Nhân dân tệ (24 triệu USD) -cho dự án phim Thiến nữ u hồn.

Ngày 27/8, nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tiếp tục bị kết án trốn thuế. Cô trở thành kẻ phạm tội, phải nộp phạt 46 triệu USD.

Trước đó, Trịnh Sảng liên tục phủ nhận việc nhận mức cát-xê cao khi tham gia dự án Thiến nữ u hồn. Cô còn kêu oan trên mạng xã hội, chia sẻ bị đối xử bất công trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, sau khi bị kết án, Trịnh Sảng đã phải lên tiếng xin lỗi. 

Bê bối về đạo đức đã khiến Trịnh Sảng đánh mất tình cảm của công chúng, cộng thêm việc trốn thuế, càng khiến cô không còn đường quay lại giới giải trí. Hiện tại, Trịnh Sảng là nghệ sĩ có vết nhơ, bị Tổng cục quản lý Nhà nước về Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh (Quảng Điện) ra thông báo chính thức về việc tẩy chay khỏi Cbiz. 

Khi nữ diễn viên xin cơ hội được làm lại, khán giả bày tỏ sự không tha thứ. Công chúng bình luận: "Khán giả từng cho Trịnh Sảng quá nhiều cơ hội, nhưng cô ta không biết trân trọng", "Thậm chí có quay lại, công chúng cũng chỉ nhớ đến cô với dáng dấp người mẹ tàn nhẫn mà thôi". Nhiều ý kiến còn kêu gọi công chúng nên tẩy chay triệt để cũng như không nên tạo cơ hội cho kẻ từng muốn vứt bỏ con của mình. 

Ngày 7/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin 2 tài khoản mạng xã hội chính thức của Trịnh Sảng và văn phòng đại diện cho cô đã bị xóa bỏ. Trước đó, trang riêng để Trịnh Sảng giao lưu với fan là Super Topic (Siêu Thoại) cũng bị xóa. Như vậy, mọi dữ liệu về nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo không còn. Trịnh Sảng cũng bị cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn. 

Sina nhận định, hiện tại Trịnh Sảng đã rơi vào bước đường cùng. Vướng bê bối đạo đức, pháp luật nữ diễn viên phải dành số tiền lớn để nộp phạt thuế, còn bị hai nhà sản xuất phim kiện đòi bồi thường. Đặc biệt, cô đã đánh mất thiện cảm mà công chúng dành cho mình suốt 10 năm. Chỉ trong 8 tháng, Trịnh Sảng trắng tay.

Minh Hoa (t/h theo Zing, Người Lao Động)

Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương

Thứ 3, 20/07/2021 | 09:20
Sao châu Á: Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương; Trương Bá Chi không phản đối con vào showbiz...

Sau khi thua kiện Trịnh Sảng, Trương Hằng kiệt quệ về tài chính

Thứ 5, 27/05/2021 | 19:00
Sau vụ kiện tụng tài chính và tranh chấp quyền nuôi con với Trịnh Sảng, tình hình tài chính của CEO trẻ Trương Hằng "không cánh mà bay".

Diễn viên Trịnh Sảng bị loại khỏi chương trình Lưu Lão Căn 4

Thứ 2, 17/05/2021 | 09:18
Sao châu Á: Diễn viên Trịnh Sảng bị loại khỏi chương trình Lưu Lão Căn 4; Châu Tấn đẹp mê hoặc khi đi trong mưa đến sự kiện…

Trịnh Sảng tự vẫn sau khi xuất hiện tin hai đứa trẻ không phải con cô?

Thứ 2, 19/04/2021 | 20:00
Vụ lùm xùm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang được netizen vô cùng quan tâm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.