Sự thật câu chuyện tập thể gia đình nhà chồng đánh con dâu nhập viện

Sự thật câu chuyện tập thể gia đình nhà chồng đánh con dâu nhập viện

Thứ 4, 28/09/2016 | 18:13
0
Bà D. - mẹ chồng trong câu chuyện, phủ nhận toàn bộ những gì M. cũng như gia đình M. đã chia sẻ với báo chí khi tố nhà bà xông vào đánh tập thể con dâu.

Dẫn chúng tôi tới căn nhà mà vợ chồng con trai sinh sống trong thời gian qua ở thôn Thạch Bích, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội và cũng là nơi xảy ra mâu thuẫn dẫn tới những xô xát, tố tụng giữa con dâu và gia đình nhà chồng, bà Ngô Thị D. (mẹ chồng Phạm Thị Huyền M. – được cho là nạn nhân của sự việc gia đình nhà chồng đánh con dâu) chỉ những nội thất đầy đủ trong ngôi nhà nhỏ của đôi vợ chồng trẻ.

Bà D. phủ nhận lại toàn bộ những gì M. cũng như gia đình M. đã chia sẻ với báo chí trước đó khi tố nhà bà xông vào đánh tập thể con dâu.

Để lý giải cho những phủ nhận của mình, bà bảo rằng, chị M. là người cầm dao chĩa thẳng về phía bác của chồng, làm rách áo ở phần bụng mẹ chồng...

“Nếu có chuyện M. bị hôn mê rồi ngất xỉu tại sao không ngất xỉu và hôn mê ngay tại lúc đó mà mãi sau mới bảo ngất xỉu rồi hôn mê.

Sau khi xảy ra sự việc, nó còn sang nhà hàng xóm, nói chuyện điện thoại với mẹ đẻ, lấy quần áo, đi xe máy...”, bà D. bức xúc.

Dân sinh - Sự thật câu chuyện tập thể gia đình nhà chồng đánh con dâu nhập viện

 Căn nhà của vợ chồng M. sống những ngày qua.

Đồng thời bà D. cũng cho biết, gia đình bà không đánh con dâu, không vứt quần áo của M. ra sân và đuổi con dâu ra khỏi nhà, thậm chí con trai bà cũng không phải đối tượng nghiện cờ bạc.

“Nếu tôi là bà mẹ chồng quá đáng thì con dâu cả tại sao có thể ở với tôi được suốt 8 năm trời, còn đứa con dâu này về nhà chồng được một thời gian tôi đã phải cho ra ở riêng? Vợ chồng nó cũng thường xuyên xảy ra xích mích và M. rất hay chửi chồng bằng những lời khó nghe”, bà D. nhấn mạnh.

Bà cũng sẽ có đơn gửi chính quyền địa phương yêu cầu làm rõ những lời tố cáo của gia đình nhà M. làm ảnh hưởng đến danh dự của nhà bà.

Trao đổi thêm với bà Nguyễn Thị Phượng – Chủ tịch hội phụ nữ xã Bích Hòa, được biết, hiện tại phía chính quyền xã Bích Hòa đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Phạm Văn Anh – bố đẻ của chị M. về sự việc cả gia đình nhà chồng xông vào hành hung con gái ông dẫn tới chị M. phải nhập viện.

Ngay sau khi nhận được đơn, phía hội phụ nữ xã đã có buổi làm việc với gia đình nhà chồng chị M. để nắm thêm thông tin bên cạnh những thông tin trực tiếp bà Phượng đã được chứng kiến khi sự việc xảy ra.

Bà Phượng kể lại, khoảng 11h45 ngày 25/9, sau khi nghe tiếng gọi thất thanh của bà D. thông báo việc con dâu cầm dao chém sượt bà và bị rách áo, bà Phượng đã có mặt tại hiện trường.

Lúc này, một tay M. đang cầm con dao cán gỗ, một tay cầm điện thoại để quay lại sự việc. Còn H. (chồng của M.) bị chảy máu chân trái, không có bất cứ động thái chống đối hay đánh đập người khác.

“Tôi có mặt tại đó khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng không có ai đánh M. mà mọi người chỉ mắng M. là hỗn. Sau khi mọi người lấy được con dao trên tay M., người chị họ phía nhà chồng cầm tay dắt M. ra khỏi nhà cũng bởi thái độ bất kính của M. với người lớn. Vết xước trên tay M. là do em nó cầm dao không đúng cách”, bà Phượng chia sẻ.

Dân sinh - Sự thật câu chuyện tập thể gia đình nhà chồng đánh con dâu nhập viện (Hình 2).

 Con trai của M. đang chơi ngoan trong vòng tay bà nội.

Sau đó, bà Phượng cũng nhờ người đưa M. sang nhà hàng xóm lánh tạm. Đồng thời bà gọi công an xã xuống lập biên bản và lấy lời khai của gia đình bà D.

Khi tiếp xúc với M., bà Phượng được biết nguyên nhân dẫn tới xô xát là do mâu thuẫn vợ chồng trong lúc cho con ăn.

“Phía phụ nữ xã cũng động viên, khuyên nhủ M. “cơm sôi bớt lửa” để gia đình được hòa thuận. M. lấy chồng khi chưa học hết lớp 12 nên còn “trẻ người non dạ” và có những ứng xử chưa thực sự chín chắn”, bà Phượng nhận định.

Khi được hỏi về sự hòa hợp giữa vợ chồng con trai khi sóng gió qua đi, bà D. cho biết: “Cái đó ở duyên giữa hai vợ chồng chúng nó. Chúng tôi không can thiệp vì chúng nó cũng ra ở riêng rồi”.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Lê Tuấn Đạt – Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Thanh Oai) cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị Phạm Thị Huyền M.

Theo Thiếu tá Đạt, ngay sau khi tiếp nhận đơn thư, đơn vị đã cử cán bộ xuống địa phương để điều tra, ghi lời khai các nhân chứng có mặt. Đồng thời các cán bộ điều tra cũng đã lấy lời khai của chị M. và những người liên quan từ phía gia đình chị M.

“Tuy nhiên hiện tại chị M. đang điều trị tại bệnh viện, chưa yêu cầu giám định. Khi ra viện nếu chị M. đề nghị, chúng tôi sẽ cho đi giám định sức khỏe để phục vụ công tác điều tra”, thiếu tá Đạt nói.

Nguyễn Huệ - Nguyễn Tươi

Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

Thứ 2, 03/10/2016 | 20:40
Do mâu thuẫn gia đình, người chồng cùng một số thành viên trong gia đình đã xông vào đánh người vợ trẻ phải nhập viện.

Cả nhà chồng đánh con dâu sẩy thai vì mang thai con gái

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:21
Tờ Dailymail (Ấn Độ) đưa tin, ngày 17/4 vừa qua, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một số người thân của cô Suvarna Gaikwad vì tội đánh đập cô gái đến khi sẩy thai.

Phía sau nghi án bố chồng đánh con dâu gãy lưng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Chị đau đớn khi nhận ra nguyên nhân sâu xa của việc người nhà chồng đánh đập, chửi bới mình là vì họ khinh gia đình nhà ngoại quá nghèo.

Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

Thứ 2, 03/10/2016 | 20:40
Do mâu thuẫn gia đình, người chồng cùng một số thành viên trong gia đình đã xông vào đánh người vợ trẻ phải nhập viện.

Cả nhà chồng đánh con dâu sẩy thai vì mang thai con gái

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:21
Tờ Dailymail (Ấn Độ) đưa tin, ngày 17/4 vừa qua, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một số người thân của cô Suvarna Gaikwad vì tội đánh đập cô gái đến khi sẩy thai.

Phía sau nghi án bố chồng đánh con dâu gãy lưng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Chị đau đớn khi nhận ra nguyên nhân sâu xa của việc người nhà chồng đánh đập, chửi bới mình là vì họ khinh gia đình nhà ngoại quá nghèo.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: “Mất ăn, mất ngủ” vì cơ sở sản xuất nước đá hoạt động ngày đêm

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:00
Cơ sở sản xuất nước đá hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các hộ dân xung quanh.

Thanh Hóa gỡ vướng GPMB để dự án đô thị 2.314 tỷ sớm hoàn thành

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:57
Tỉnh Thanh Hóa đang tìm cách gỡ vướng GPMB, bố trí nguồn vốn đối ứng để sớm hoàn thành dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực 2.314 tỷ đồng

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.

Phiên chợ đặc biệt về đêm, chỉ bán hàng theo "mớ" vẫn hút khách

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:46
Mực nháy sau khi câu về các ngư dân sẽ tập trung bán tại tuyến đường lên đảo Lan Châu vào mỗi buổi tối. Mực được bán theo "mớ", không cân đong nhưng vẫn hút khách.

Đồng Nai: 22 hành khách thoát nạn trên xe khách bốc cháy trơ khung trên cao tốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
22 hành khách kịp thoát khỏi chiếc xe khách bốc cháy trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Đồng Nai: 22 hành khách thoát nạn trên xe khách bốc cháy trơ khung trên cao tốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
22 hành khách kịp thoát khỏi chiếc xe khách bốc cháy trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.