Sự thật cô gái khoe có xe Range Rover biển số lộc phát

Sự thật cô gái khoe có xe Range Rover biển số lộc phát

Thứ 2, 01/05/2017 | 13:27
0
Dân mạng đã “tố” một cô gái xinh đẹp chuyên mượn ảnh của người khác đăng lên facebook, trong đó có cả chiếc Range Rover bị cướp gây náo loạn phố Hà Nội vừa qua.

Theo đó, tối ngày 28/4, thông tin chiếc xe ô tô Range Rover biển số lộc phát 30E-8**.** do anh Bùi Tuấn Anh điều khiển, khi đến trước số nhà 125 Tây Sơn (cửa hiệu thuốc Tây), anh Tuấn Anh đã dừng lại để mua thuốc. Khi dừng xuống mua thuốc chủ nhân của chiếc xe này không tắt máy ô tô, vì thế khoảng 5 phút sau, một nam thanh niên đã mở cửa xe lên ghế lái phóng xe bỏ chạy. Bỏ chạy được 150m đối tượng đã bị cơ quan chức năng và người dân bắt giữ.

Mạng ảo - Đời thực - Sự thật cô gái khoe có xe Range Rover biển số lộc phát

 Chiếc xe ô tô Range Rover biển số lộc phát bị cướp trên phố Hà Nội từng gây xôn xao dư luận.

Sự việc này thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người tỏ ra lắc đầu trước sự manh động của tên cướp này.

Tuy nhiên, cũng chính thông tin và hình ảnh chiếc xe Range Rover bị cướp được đăng tải rầm rộ, nhiều người dùng mạng đã tiếp tục phát hiện ra một cô gái chuyên sống ảo.

Nhiều người “bóc mẽ” tài sản mà cô gái có nickname K.H từng khoe trên mạng xã hội gồm nội thất sang trọng trong nhà và chiếc Range Rover có biển số lộc phát lại không phải của cô.

Mạng ảo - Đời thực - Sự thật cô gái khoe có xe Range Rover biển số lộc phát (Hình 2).
Mạng ảo - Đời thực - Sự thật cô gái khoe có xe Range Rover biển số lộc phát (Hình 3).

 K.H bị "tố" sống ảo khi lấy ảnh chiếc xe Range Rover không phải của mình đăng trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ngoài hình ảnh chiếc đi mượn, K.H cũng còn bị dân mạng so sánh sự giống nhau giữa các bức ảnh mà K.H từng mượn ảnh để phục vụ sở thích sống ảo của mình.

"Thật không thể hiểu khoe của nhưng không phải của mình có tác dụng gì. Thậm chí còn gây ức chế nữa", là chia sẻ của facebook Thu Hường. 

Nickname Diệp Chi bình luận: "Từng theo dõi facebook của cô này, thấy cô ấy khoe biển số xe đẹp, nhà đẹp nhưng sau vụ tai nạn tối hôm trước thì mọi chuyện đã được sáng tỏ, ảnh của cô thực chất chỉ là ảnh mượn".

Sau khi bị dân mạng bóc mẽ, K.H đã khóa tài khoản facebook. Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng cho rằng hành động sống ảo, thích khoe khoang đồ giá trị nhưng không phải của K.H nên chấm dứt, tránh gây ức chế cho chủ nhân của những món đồ trên.

Đây không phải lần đầu tiên câu chuyện mượn ảnh sống ảo của bạn trẻ Việt được nói đến, trước đó, những hình ảnh như mượn xe sang ngồi chụp ảnh, lấy ảnh người khác nhưng cho là của mình cũng từng vấp phải không ít sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Thiếu nữ xinh đẹp và hành động xấu hổ ở siêu thị Hà Nội

Tâm sự chua xót của người vợ lấy chồng trẻ hơn chục tuổi

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.