Sự thật ‘Em thì không’ của Mỹ Tâm ‘đá xoáy’ nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng?

Sự thật ‘Em thì không’ của Mỹ Tâm ‘đá xoáy’ nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng?

Thứ 4, 22/02/2017 | 14:16
0
Châu Đăng Khoa - người viết phần lời Việt mới cho Mỹ Tâm đã lên tiếng về nghi vấn bị cho là "đá xoáy" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Xem video:

Sau khi MV Anh thì không bị khóa vì lùm xùm bản quyền, tối 21/2 Mỹ Tâm bất ngờ trình làng MV Em thì không với phần lời hoàn toàn mới do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết. Phần hình ảnh vui nhộn, hài hước trong MV gốc vẫn được giữ nguyên.

Ngay sau khi ra mắt, MV “Em thì không” lập tức “gây sốt” với nhiều lượt xem và lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen “có cánh” cho phần lời mới mang hơi thở hiện đại, tưng tửng, vui vẻ, dí dỏm và cập nhật nhiều thông mới thú vị.

Ngôi sao - Sự thật ‘Em thì không’ của Mỹ Tâm ‘đá xoáy’ nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng?

Mỹ Tâm tung MV Em thì không giữa lùm lùm bản quyền.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết: “Khoa viết lời ca khúc Em thì không rất nhanh, chỉ trong vòng 30 phút, mặc dù ban đầu dự định phải mất một tuần mới giao bài cho chị Tâm”.

Châu Đăng Khoa cũng chia sẻ rằng, anh hoàn toàn không áp lực khi viết lại lời cho ca khúc nổi tiếng này. “Khoa cũng chưa nghe trọn vẹn bản gốc của ca khúc này, nên cũng không có ấn tượng gì lắm. Hơn nữa, chị Tâm cũng bày tỏ mong muốn phiên bản ca khúc mới với ca từ mới tinh nghịch, dễ thương, mới mẻ mà đây lại là sở trường nên Khoa không có gì áp lực”, nam nhạc sĩ trẻ bày tỏ.

Tuy nhiên, sau khi thưởng thức phần lời mới của ca khúc, nhiều khán giả và người hâm mộ của "Họa mi tóc nâu" đã đặt nghi vấn phần lời mới của Em thì không có rất nhiều điểm đang "đá xoáy" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Trước những cáo buộc của cư dân mạng, Châu Đăng Khoa thẳng thắn phủ nhận và cho hay: “Trước đó, Khoa không hề biết đến chú Vũ Xuân Hùng và cũng không có thù oán gì với chú ấy thì sao lại “đá xoáy” chứ. Lời ca khúc Khoa viết theo kiểu mở, ai nghe cũng có thể cảm nhận được cái đời thường xung quanh nên dễ cảm hơn. Chỉ đơn giản vậy thôi chứ Khoa không chủ đích “đá xoáy” ai hết”.

Ngôi sao - Sự thật ‘Em thì không’ của Mỹ Tâm ‘đá xoáy’ nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng? (Hình 2).

Châu Đăng Khoa lên tiếng khi bị cho là "đá xoáy" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

 

Nam nhạc sĩ sinh năm 1990 cũng dành nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm khi được cùng hợp tác với “đàn chị”. “Đây không phải lần đầu tiên Châu Đăng Khoa làm việc với chị Mỹ Tâm. Có thể đối với người khác, chị Tâm là người chỉn chu, khó tính và cầu toàn trong công việc nhưng với Khoa, chị Tâm tuy là một ngôi sao lớn nhưng lại rất biết lắng nghe những gì góp ý để thay đổi cho mới mẻ hơn”, Châu Đăng Khoa tâm sự.

Trước đó, Mỹ Tâm tung MV Anh thì không vào dịp Tết Nguyên đán và tạo được "cơn sốt". Tuy nhiên, gần đây, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng- tác giả phần lời của ca khúc Anh thì không đã lên tiếng tố Mỹ Tâm vi phạm bản quyền. Ông cho biết, phía Mỹ Tâm chưa từng xin phép ông để thực hiện MV cũng như biểu diễn, quảng cáo và yêu cầu cấm diễn, gỡ bỏ MV khỏi các trang mạng. Ngay sau khi đọc được thông tin này trên báo, Mỹ Tâm đã có động thái đầu tiên là khoá MV trên Youtube. Sau đó vài ngày, nữ ca sĩ chính thức quay một đoạn video để xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.