Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm

Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm

Thứ 5, 08/08/2013 | 13:29
0
Khác với cơ ngơi "mượn tạm" hoành tráng của bầu show tại Sài Gòn, nhà riêng của nam ca sĩ - diễn viên tại Bắc Ninh khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hồi tháng 3, giới showbiz và công chúng được một phen mắt tròn mắt dẹt trước sự kiện ca sĩ, diễn viên trẻ Tùng Lâm khoe nhà trăm tỷ. Ngôi nhà anh đang sống cùng anh trai tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM có giá lên tới 5 triệu USD. Điều đặc biệt hơn, trong căn nhà bày la liệt những cổ vật quý hiếm, được cho là đáng giá cả trăm tỷ.

Không chỉ sở hữu biệt thự hạng sang và bộ sưu tập đồ cổ "khủng", Tùng Lâm còn có thú chơi khá ngông và "sang chảnh" là nuôi chim công. Nam ca sĩ, diễn viên Tùng Lâm cho biết, gia đình anh chỉ thuộc hàng khá giả của Hà thành. 

Sự kiện - Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm
Ngôi nhà ca sĩ Tùng Lâm khoe là của mình tại Sài Gòn.

Sự kiện - Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm (Hình 2).

Sau khi khối tài sản khổng lồ của Tùng Lâm được công khai trên mặt báo, nhiều người ngỡ ngàng bởi sự giàu có của chàng ca sĩ. Điều này khiến một số người thân thiết, quen biết với anh tỏ ra rất ngạc nhiên, thậm chí thấy… hài hước. Dù sau đó, chính anh đã đính chính đó là tài sản của… ông bầu, không phải của anh hay gia đình. Tiếp đó, chàng ca sĩ lại mập mờ chuyện nhà anh ở Hà Nội. 

Lần theo những thông tin góp nhặt được từ một số người quen biết với Tùng Lâm, chúng tôi tìm tới ngôi nhà của gia đình anh. Có một điều cần đính chính là gia đình anh không cư trú tại Hà Nội, hiện tại, bố mẹ anh đang có địa chỉ thường trú tại phường Đáp Cầu, thành phố Bắc Ninh.

Sự kiện - Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm (Hình 3).
Nhà Tùng Lâm nằm trong một góc phố nhỏ.

Nằm lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ của phường Đáp Cầu, ngôi nhà của gia đình ca sĩ Tùng Lâm cũ kỹ, mộc mạc so với hình ảnh bóng bẩy của anh và của khối tài sản mà anh đã trót "mượn" của bầu show trước đó. Ngôi nhà nhỏ, nằm trong góc hẻm khá đơn sơ. Khi chúng tôi tới, hai cánh cửa của ngôi nhà đều đã khóa ngoài cẩn thận, ngôi nhà nằm im lìm trong sự tĩnh lặng của 1 góc phố nhỏ.

Hỏi người dân xung quanh, chúng tôi nhận được câu trả lời: "Hỏi nhà ca sĩ Tùng Lâm à? Đây, nhà đây! Nhưng ông Tuệ (bố Tùng Lâm) đi làm vắng rồi, muốn gặp phải tầm 8 giờ tối, lúc đó ông bà ấy mới về".

Sự kiện - Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm (Hình 4).
Căn nhà cũ kỹ luôn trong tình trạng đóng cửa vì cha mẹ Tùng Lâm đi làm.

Điều đặc biệt nhất là những người dân quanh nhà Tùng Lâm không cần hỏi, ai cũng nhắc lại thông tin về ngôi nhà trăm tỷ của anh tại Sài Gòn và cười một cách đầy ẩn ý. Có người còn hỏi ngược lại chúng tôi: "Nhà đó là của Tùng Lâm thật à?". 

Câu chuyện về ngôi nhà trăm tỷ của Tùng Lâm trở thành đề tài sôi nổi ở bất cứ góc phố nào của thành phố nhỏ này. Những người dân sống rất xa nhà anh đều biết chuyện và bàn tán về sự giàu có đó.

Sự kiện - Sự thật gia cảnh ca sĩ khoe nhà trăm tỷ Tùng Lâm (Hình 5).
Hàng xóm Tùng Lâm vẫn bàn tán xôn xao về ngôi nhà trong Sài Gòn của anh.

Theo anh Hải, một người hàng xóm sống gần nhà Tùng Lâm, nửa năm nay ca sĩ này chưa về quê. Mặc dù là anh em bạn bè ngay sát vách, nhưng bây giờ, liên lạc với cậu ấy rất khó. 

Tùng Lâm còn có một người anh trai tên Tùng. Anh này trước đây làm việc tại Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bắc Ninh, tuy nhiên gần đây, do làm ăn thua lỗ, vỡ nợ đã thôi việc và thường xuyên không có mặt tại địa bàn thành phố Bắc Ninh. Còn ông Tuệ, bố Tùng Lâm trước đây là cán bộ phường, nay đã dừng công tác. Cha mẹ anh vẫn đang tiếp tục làm việc để trang trải cho cuộc sống và thường đi làm từ sáng sớm đến 7-8 giờ tối mới về nhà.  

Theo Trí thức trẻ

Nhà lầu, xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh chỉ là hàng mượn

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:20
Những món hàng xa xỉ mà người đẹp nổi loạn hay khoe trên báo gần đây bị "bóc mẽ" có chủ sở hữu là người khác.

Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn?

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:40
ngela Phương Trinh lại "nổ vang trời" khi khoe mình đang sở hữu một căn nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn và sắp tậu xế hộp?

Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:26
Nữ diễn viên xác nhận mình đã "mượn" những thứ đắt đỏ này, đồng thời, khẳng định sẽ tậu xe cho mình vào tuần sau.

Nhà siêu sang của Angela Phương Trinh, Quỳnh Chi

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:32
Mỗi ngôi nhà mang một phong cách độc đáo riêng, phong cách đó phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người và còn phụ thuộc vào cả kinh tế của họ.

Biệt thự của ca sĩ Thu Phương tại Mỹ

Chủ nhật, 14/07/2013 | 08:46
Những hình ảnh đẹp, ấm áp, bình yên, hạnh phúc của căn biệt thự tọa lạc tại TP Irvine, California của gia đình ca sĩ Thu Phương vừa được ông bầu Dũng Talor đưa lên trang cá nhân.

Chiêm ngưỡng dinh thự siêu sang của triệu phú thời trang

Thứ 2, 14/01/2013 | 09:00
Lâu đài của Versace, penthouse của Calvin Klein, biệt thự của Vera Wang... là những công trình tuyệt đẹp, có giá cả trăm triệu đô với thiết kế độc đáo.