Sự thật kinh hoàng về “thế giới bạn tình” trên mạng

Sự thật kinh hoàng về “thế giới bạn tình” trên mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
“Bạn tình” được quảng cáo, mời chào như một món hàng, việc tìm kiếm bạn tình để vui vẻ dễ như... mua rau.

Chỉ cần gõ cụm từ “tìm bạn tình” trên công cụ tìm kiếm Google, trong 0,13 giây sẽ cho 6,6 triệu kết quả. Vô số những trang web có lời mời gọi bạn tình như chat đêm, chat sex, chợ tình online, chat24, ngoaitinh, sieurao24… Các thành viên tìm bạn tình trên mạng ở mọi lứa tuổi khác nhau. “Nam nữ, lão ấu” hay cả những teen “mặt búng ra sữa” cũng a dua theo.

Pháp luật - Sự thật kinh hoàng về “thế giới bạn tình” trên mạng

Nhan nhản lời mời gọi bạn tình trên mạng

Teen nam mời gọi U40 để... kiếm tiền

“Boy cần tiền, tìm các chị U30-40 ở Hà Nội để quan hệ, kiếm tiền” là topic trên trang ngoaitinh.vn. Thành viên có nickname traitimgaitinh mời chào: “Em là boy khỏe mạnh, 25 tuổi, làm tình giỏi, em đang cần tiền nên các chị U30-40 ở Hà Nội có nhu cầu thì em sẽ phục vụ. Vì lý do tế nhị nên các chị vào hộp thư muonngay@***.com, em sẽ trao đổi số điện thoại, các chị nhé”.

Topic này ngay sau đó có hàng trăm comment (bình luận) kèm số điện thoại để gặp mặt. Một nickname có tên U40sanhdieu để lại số điện thoại kèm dòng chữ: “Nếu boy mà đạt chuẩn, sung sức thì tiền không thành vấn đề. Gọi cho chị ngay nhé”.

Theo các chuyên gia tâm lý, việc xuất hiện lời mời tìm bạn tình trên mạng không phải hoàn toàn đó là những gái bán dâm mà có mọi thành phần trong xã hội. Nhiều bạn trẻ tìm bạn tình trên mạng vì tò mò, vì lập chiến tích cho bản thân, vì nhu cầu sinh lý quá cao, vì muốn khẳng định chiến tích và sự sành điệu của bản thân... Tuy nhiên, ranh giới rất mong manh nên lâu dần, những người trẻ này đâm ra nghiện sex và trở thành gái bao, trai bao thực thụ.

Cho rằng những bạn gái cùng tuổi hoặc ít hơn thường khó chiều, hay giận dỗi trẻ con, cổ hủ, Lê Đức Hùng (sinh viên năm 3 trường ĐH Xây dựng Hà Nội) đã gia nhập câu lạc bộ “săn gái già” theo lời rủ rê của nhóm bạn để vẹn đôi đường. Theo lời T., trưởng nhóm “Câu lạc bộ săn gái gia”â, các thành viên khi cặp với “máy bay bà già” vừa được ăn no, mặc đẹp, xài hoang, vừa được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

T. cũng cho biết, các chị sồn sồn khi tìm trai trẻ thường kèm theo câu cửa miệng: “Tiền không thiếu nhưng không được yếu”. “Những người phụ nữ tuổi sồn sồn thường rất sành sỏi trong chuyện phòng the, rất biết cách chiều chuộng nên các teen nam cứ gọi là “ngất ngây con gà tây”, T. nói.

Sau khi đăng tin tìm “máy bay bà già” lên một website, kèm theo hình ảnh và điều kiện, mỗi ngày có hàng trăm cuộc gọi tới, đều là các chị, các cô U40. Hùng đã quyết định kết đôi với một phụ nữ 43 tuổi (Q.Hoàng Mai, Hà Nội, đã ly dị chồng).

“Ban đầu chúng tôi thỏa thuận chỉ là tình một đêm theo kiểu “bóc bánh trả tiền”, tất nhiên người trả phải là chị U43, sau đó thì không liên quan. Tuy nhiên, chị ta thường xuyên gọi điện, khen mình nam tính và sung sức và chủ động rủ đi vui vẻ. Mình thì vừa cần tiền, vừa muốn thử “cảm giác lạ”, nghĩ đi nghĩ lại thì có mất gì đâu?. Nếu mỗi tuần tôi đáp ứng nhu cầu cho chị ta khoảng 3 lần thì số tiền chị ta cung cấp cho tôi 1 tháng cũng ngót nghét 10 triệu đồng”, Hùng phân trần.

Thậm chí, Hùng còn liệt kê một loạt các câu lạc bộ tìm “máy bay bà già” như để chứng tỏ độ sành sỏi của mình, như: Gái già tìm trai trẻ để vui vẻ; Tìm bác gái già để hú hí; Tìm gái già làm bạn đi tập nhảy; Tìm chị gái già đi bơi; Tìm chị gái tâm sự về đêm…

Trao đổi với PV Người đưa tin, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cho rằng, các teen nam quan hệ với phụ nữ trung niên vì cần tiền là chính. Những chị em tuổi U40 góa bụa, ly hôn hay đơn thân hoặc có chồng nhưng bị chồng “bỏ đói tình dục”, nếu có kinh tế thì dễ tìm đến các em trai trẻ để trao đổi theo kiểu “chị cần tình em, em cần tiền chị”.

Không chỉ có những teen nam tìm bạn tình tuổi trung niên, truy cập vào những trang web “đen”, chúng tôi thấy rất nhiều lời rao thẳng thừng của những U50 tìm bạn tình trẻ. Thành viên có nickname gaigiatimtraitre mời chào: “U51, đã ly hôn, da trắng, người đậm, muốn tìm bạn tình U20 – 30, khỏe mạnh, có kinh nghiệm tình trường”.

Hãi hùng lời mời gọi bạn tình trên mạng

Trên trang ngoaitinh…., topic “tìm bạn trai gấp để xxx” có vô số những lời mời gọi bạn tình một cách phản cảm. Thành viên có nickname Anh_timbantinh mời chào: “Mình là kỹ sư xây dựng, cao 1,72m, nặng 65kg. Cần tìm các chị có tuổi từ 30 trở lên ở khu vực Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận để chia sẻ tình cảm. Hãy liên hệ với mình theo yahoo: Pcong_timmaybay hoac SDT 01699626***”. Còn nickname luannguyen thì viết: “Gọi cho em, em sẽ làm cho chị thỏa mãn”. Thành viên có nickname manviet_likesex mời chào: “Mình đã có vợ, chỉ là giải quyết nhu cầu, rồi cắt! Nếu có cùng nhu cầu thì liên hệ yahoo: manviet_likesex”.

Đọc xong lời mời “em tên là Nguyễn Thị Tuyết Mai ở Hà Nội, tuổi teen 9x, vừa thất tình xong, đang cần tìm ai đó giải sầu kiểu như đi tàu 1 lần rồi thôi ấy”, một anh bạn phóng viên của tôi liên lạc theo số điện thoại bên dưới thì lại nhận được lời “ngã giá”: “Em da trắng, xinh xắn, dễ thương, nhiệt tình, cuồng nhiệt, body đẹp: Vòng 1 và 3 đẹp tuyệt, to và đẹp. Anh nhìn là thích ngay. Em sẽ làm anh vui vẻ nhưng phải “bo” hậu hĩnh đấy nhé”. Sau một hồi cò kè, thêm bớt, cô gái tên Mai này đã đồng ý “vui vẻ” với giá 300.000 đồng.

Tại mục kết bạn, tìm bạn của các trang tìm bạn tình, nhiều lời mời gọi khiến những người lần đầu truy cập không khỏi giật mình. Việc kiếm bạn tình dễ như… mua rau, các thành viên tự biến mình thành món hàng với những lời rao trắng trợn, chẳng hạn: “Chào các chị em, mình 28 tuổi, do nhu cầu cao nên muốn tìm chị em giải khuây, không phân biệt tuổi tác. Ai không có nhã ý xin đừng làm phiền. Không tiếp gay boy nha”; “Mình tên Anh Minh, 23 tuổi, mình đang ở Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu giải quyết tình dục thì gọi cho mình nha”; “Tìm bạn tình, mình đảm bảo là SV 100% nhưng không có tiền đi chơi gái”; “Em nào có nhu cầu nhắn tin cho anh theo địa chỉ nguyenphucchau80@gmail.com. Anh thích an toàn và kín đáo”.

Không chỉ có nhan nhản những lời mời gọi bạn tình lộ liễu như trên, những hình đại diện (avatar) mà các thành viên đưa lên hết sức phản cảm và dâm dục, phô tất cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể với tư thế uốn éo. Theo đó, những lời mời gọi phần nhiều là biến tướng của gái mại dâm hoặc những trai bao chính hiệu. Cũng trên trang ngoaitinh…, rất nhiều topic mời bạn tình được lập với tên gọi khá gợi tình như: Trai sung sức cần tìm bạn gái sung sức; Tìm nữ nghiện tình dục; Tìm chị em chat sex và tâm sự; Cần tìm các chị, bạn gái để học tập kinh nghiệm; Cần tìm phụ nữ tâm sự A - Z TP.HCM…

Có nhiều thành viên còn đăng những bức hình dung tục rồi mời chào share (chia sẻ) “hàng” theo kiểu đặt gạch lần 2, lần 3, lần 4. Thậm chí, còn mời gọi các thành viên trao đổi bạn tình để tìm “cảm giác lạ”. Thành viên tên daithieugia còn “quảng cáo”: “Em này chỉ có thể tóm tắt là đẹp, dâm và nóng. Đây là hàng em đã từng “chăn” và ăn, nay chán muốn share lại cho anh em có nhu cầu. Ai muốn cứ thank rồi đặt gạch, em share, ưu tiên có hàng trao đổi”.

Theo thống kê của Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, trung bình mỗi năm cả nước có khoảng 300.000 ca nạo hút thai ở độ tuổi 15-19, trong đó 60%-70% là học sinh, sinh viên. Năm 2011, Việt Nam đứng số 1 của thế giới về số câu lệnh tìm kiếm sex theo thống kê của trang mạng nổi tiếng Google.

Tuệ Linh - Yến Dương


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.