Sự thật những cuộc tình

Sự thật những cuộc tình "phi công trẻ - máy bay bà già"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
“Em đã đưa được máy bay vào đường bay rồi cất cánh. Đúng là loại hạng nặng, khó lái đấy nhưng lái được thì hết xảy”, Thành “béo”, một cậu bạn thời đại học dí sát màn hình chiếc điện thoại Iphone 4 sành diệu vào gần mắt tôi, hí hửng khoe tin nhắn từ đệ tử ruột.

“Máy bay, đường băng, cất cánh…”

“Đúng là hậu sinh khả úy, nó vẫn đang là sinh viên, 20 tuổi chứ mấy. Đến như tôi mà cũng phải đến nốt thứ ba mới cầm lái được”, Thành “béo” tự hào.

Thấy tôi mặt méo xệch, hắn giải thích: “Muốn hiểu được những gì vừa nói, ông nhất thiết phải tường tận một số tiếng lóng anh em trong giới vẫn dùng với nhau. Ví dụ, máy bay là gọi tắt của cụm từ “máy bay bà già”, là phụ nữ không còn trẻ nữa…”. Cứ thế, Thành “béo” thao thao bất tuyệt dạy bảo tôi kỹ lưỡng những kiến thứ để trở thành “phi công”.

Theo Thành “béo”, hầu hết những tiếng lóng mà anh em trong “bang hội” (Hội những người thích săn tìm phụ nữ lớn tuổi – PV) sử dụng đều xuất phát từ hai từ “máy bay bà già” và “phi công trẻ”. Để câu chuyện trở nên hài hước và qua mặt được những người ngoài hội, những thanh niên thừ thời gian và tiền bạc này đã ngồi nghĩ ra những từ liên quan để thay thế.

Theo đó, từ “đường băng” được hiểu là nhà nghỉ, khách sạn, hay thậm chí là những nơi có thể “lái” (quan hệ tình dục- PV). “Cất cánh” hay “lái” có nghĩa tương đương nhau, “nốt” được hiểu là “lần gặp mặt”, còn “nhảy dù” thì đơn giản là “đánh tháo”, không để vương vấn đến tình cảm.

Một “phi công” giỏi nhảy dù là một “phi công” sau khi lái được “máy bay bà già” sẽ thoát thân trót lọt, không để lại lưu luyến hay sự quấy nhiễu của các “máy bay”.

“Riêng nghệ thuật nhảy dù đòi hỏi kỹ năng rất cao, rất đặc biệt. Nhiều “phi công” non không thoát nổi móng vuốt của chị ta,cứ bị quấy nhiễu mãi”, Thành “béo” cười ha hả. Được biết, Thành “béo” là đại ca, gần như hoàn hảo mọi kỹ năng.

Pháp luật - Sự thật những cuộc tình 'phi công trẻ - máy bay bà già'

“Thế chẳng phải tin nhắn vừa rồi có nghĩa là thằng Nam chỉ sau 1 lần mặt đã mây mưa được với người phụ nữ kia?”, tôi hỏi.

“Chính xác. Giỏi ở chỗ, đó lại là một chiếc “hạng nặng”, tức là khá nhiều tuổi, nghe thằng bé khoe cũng gần 50 tuổi chứ chẳng ít”, Thành nói.

Phân loại “máy bay”

Thành “béo” người thấp đậm, đầu trọc, vẻ hầm hố, đang là phó phòng ở một công ty nhà nước và chưa có vợ. Ngay từ thời sinh viên, cậu ta đã thể hiện mình là tay chơi có hạng. Trong khi chúng bạn mải mê với những kiến thức, Thành “béo” rong chơi suốt ngày, họa hoằn lắm thì đến lớp để ngủ. Thế mà điểm cuối kỳ của hắn vẫn rất cao, sau này chúng tôi mới biết do hắn có tài “ngoại giao”.

Trở thành công chức nhà nước, lại có tí chức sắc, Thành tiếp tục phát huy sở trường của mình vào một thú vui mới lạ - săn tìm “máy bay bà già”.

Nhóm “phi công trẻ” của Thành họp nhau trong phòng vip của một quán nướng. Tất cả các “phi công” ở đây đều là thành viên của một web đen nổi tiếng. Để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, mỗi người đều có một nickname. Tất cả những gì được nói đến khi tổ chức gặp mặt chỉ là rượu, sex, gái và “máy bay”.

Đa số các thành viên còn khá trẻ, tri thức và cũng khá “tươm” về kinh tế. Không ít thành viên đã có vợ con đuề huề. Sở dĩ mục tiêu của nhóm này là “máy bay bà già” bởi muốn tìm cảm giác lạ lẫm. “Nhất là phụ nữ lâu ngày vắng hơi chồng, luôn khao khát một vòng tay chia sẻ. Chính vì vậy mới sinh ra đội ngũ chúng ta”, Thành kết luận.

“Máy bay bà già” được chia thành rất nhiều hạng nặng nhẹ khác nhau, phụ thuộc vào độ tuổi. Cá biệt có những phụ nữ chưa đến 30 cũng bị xếp vào” máy bay bà già” hạng nhẹ.

Máy bay thương mại, hàng không giá rẻ, máy bay miễn phí là cách phân biệt chi phí để có một cuộc mây mưa. Đặc biệt thành phần “máy bay thương mại” mới xuất hiện không lâu, chỉ những phi công sẵn sàng trả tiền cho nhu cầu tình dục như một hình thức mại dâm thông thường. Thế nhưng không phải tất cả các “máy bay” đều dễ dãi, thế nên Thành “béo” mới kỳ công biên soạn “cẩm nang săn hạ máy bay” rất được anh em trong bang hội nể phục. (Còn tiếp)

Hoa Liên


Cùng chuyên mục

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương