Sự thật về hai chiếc vé máy bay trong túi xách của vợ

Sự thật về hai chiếc vé máy bay trong túi xách của vợ

Thứ 3, 11/07/2017 | 21:11
0
Khi nhìn thấy cặp vé máy bay nằm gọn trong túi xách của vợ, Hùng mường tượng lại những lời Hân nói, anh hiểu ra mình đã bị vợ lừa dối suốt thời gian qua.

Lập gia đình ở tuổi 32, Hùng trở thành người đàn ông trụ cột trong gia đình. Vốn là chàng công tử từng có quá khứ đào hoa, nay Hùng quyết tâm làm người chồng, người cha tốt. Được bố mẹ hậu thuẫn nên tương lai của anh ngày càng rộng mở.

Hân-vợ Hùng không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang. Dù mới ở tuổi 26, nhưng Hân hiện đã là trưởng phòng kinh doanh của một tập đoàn lớn. Nhiều lúc, Hùng nghĩ anh thật may mắn khi lấy được người vợ hoàn hảo như Hân, điều mà trước đây anh chưa từng dám mơ ước.

Bố mẹ Hùng cũng rất tự hào về con dâu, đi đâu cũng khen Hân giỏi giang lại còn biết chăm lo cho gia đình. Hùng nghe thế càng thêm tự hào và chiều chuộng vợ hơn.

Do Hân làm mảng kinh doanh, nên thường xuyên đi công tác. Trung bình, mỗi tháng cô đi công tác một lần, có khi bào Vũng Tàu, khi vào TP. Hồ Chí Minh, những lần như thế, Hùng đều tự tay chuẩn bị hành lý cho vợ, thậm chí chở cô ra tận sân bay anh mới an lòng.

Gia đình - Sự thật về hai chiếc vé máy bay trong túi xách của vợ

Cô đã lừa dối tôi bao lâu rồi? (Ảnh minh họa).

Bạn bè thấy Hùng quá cưng chiều vợ, không khỏi e ngại, có người còn nói: “Tao thấy mày nên cẩn thận, vợ mày ngày càng trẻ đẹp ra, còn mày đang già nua đi đấy. Vợ đẹp, lắm người dèm pha”. Khi đó, Hùng lắc đầu: “Chúng mày toàn nghĩ xấu cho vợ tao”.

Mới đây, sau chuyến công tác dài ngày, Hân lại báo “đột xuất” phải vào Vũng Tàu. Hùng nghe thế không khỏi lo lắng, dạo này, anh thấy Hân hơi gầy. Hôm nay, biết vợ về sớm, nhân lúc đi gặp khách hàng, Hùng tranh thủ ghé qua nhà đưa Hân đi ăn uống. Khi cô đang trong phòng tắm, có chuông điện thoại reo, Hùng vội chạy đến túi xách lấy điện thoại đưa cho vợ.

Khi Hùng mở chiếc túi, anh thấy chiếc điện thoại nằm ngay cạnh hai chiếc vé máy bay. Rõ ràng, vợ anh nói, có việc đột xuất phải bay một mình, sao lại có hai chiếc vé. Nhìn màn hình điện thoại số máy được lưu là “Sếp”, Hùng chột dạ...

Hùng định nhấc máy thì cuộc gọi tắt. Chưa đầy một phút, một tin nhắn gửi đến .Tin nhắn của "Sếp" gửi đến vợ Hùng đầy ngọt ngào: “Sao thế, đừng bỏ bom anh như trước nhé! Lần này anh sẽ cân nhắc cho em vị trí mới. Em chịu không?”.

Hùng lắc đầu, chớp mắt nhiều lần, mong những gì mình nhìn thấy chỉ là ảo ảnh. Thế nhưng, từng câu từng chữ ngọt ngào họ gửi đến nhau cứ nhảy nhót trước mắt Hùng.  Anh ném chiếc điện thoại vào tường vỡ tan tành, còn Hân cũng vừa kịp bước ra.

Hùng nhìn Hân ánh mắt lửa giận dâng đầy: Không phải vội thế đâu, người tình tên "Sếp" của cô vừa nhắn tin tới, tôi vô tình đọc mất rồi.

Nghe những lời Hùng nói, mặt Hân tái mét, cô quỳ xuống xin lỗi chồng.

“Bao lâu? Cô đã lừa dối tôi bao lâu rồi”, Hùng nhìn Hân ánh mắt hình viên đạn.

Hân xuống chân Hùng xin rối rít, nhưng bị đẩy ra. Hùng nói trong nghẹn ngào: “Tôi ghê tởm người vợ giả dối như cô, cả gia đình tôi yêu thương coi cô như con đẻ trong gia đình, cô xem, cô đã làm gì”.

Dù Hân giải thích, nhưng Hùng không thể chịu nổi cảm giác bị phản bội, cảm giác niềm tin của mình vỡ vụn. Hùng nói: “Tôi không thể tha thứ được cho cô Hân ạ! Chúng ta ly hôn đi". Nói rồi, Hùng đi như chạy ra khỏi căn phòng đã từng tràn ngập tiếng cười đùa hạnh phúc, bỏ lại Hân với sự ân hận muộn mằn.

Quốc Chinh

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.