Sự thật vụ cháu bé nghi bị hành hung đến thổ huyết

Sự thật vụ cháu bé nghi bị hành hung đến thổ huyết

Thứ 7, 01/04/2017 | 19:15
0
Nhiều ngày qua, mạng xã hội chia sẻ thông tin một bé trai ở tỉnh Tây Ninh bị côn đồ bắt lên xe ô tô rồi hành hung đến thổ huyết. Ngay sau đó, cơ quan điều tra vào cuộc xác minh và sự thật được hé lộ.

Bị hành hung đến thổ huyết!?

Những ngày qua, các trang mạng xã hội sục sôi thông tin một bé trai bị một số người đàn ông lạ mặt bắt cóc đưa lên xe ô tô chở vào khu vực cửa số 12 Nội ô Tòa Thánh Tây Ninh (TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Tại đây, nhóm đối tượng liên tục hành hung, dùng tay, chân đấm, đá vào ngực cháu bé, khiến nạn nhân thổ huyết. Sau khi hành hung, các đối tượng mở cửa, dùng chân hất văng cháu bé khỏi xe.

An ninh - Hình sự - Sự thật vụ cháu bé nghi bị hành hung đến thổ huyết

 Khi được người dân phát hiện, K. ôm chặt chân bàn trong hoảng loạn (Ảnh: Văn Phúc)

Anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh cho biết: “Khoảng 17h, ngày 28/3, tôi nhận được điện thoại cầu cứu của một người dân nói có bé trai bị một nhóm người đánh ói ra máu.

Khi đến hiện trường, chúng tôi thấy bé tinh thần hoảng loạn, khóc rất nhiều, tay ôm chặt chân bàn không chịu buông, ngực áo có dính nhiều máu. Chúng tôi phải dùng sức mới bế cháu ra khỏi chiếc bàn nhựa để đưa vào bệnh viện để kiểm tra”.

“Tôi hỏi thì được mẹ cháu cho biết cháu bị một số người đàn ông điều khiển xe du lịch bắt lên xe rồi chở vào trong khuôn viên Toà Thánh dùng tay đấm vào ngực đến thổ huyết. Nghe xong, tôi rất bức xúc nên đã trình báo vụ việc cho Công an thị trấn Hòa Thành (huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh)”, anh Phúc chia sẻ.

Theo anh Phúc, bé K. có những biểu hiện hết sức bất thường. Lúc anh và nhiều người dân đến hiện trường, K. đang gào khóc, khăng khăng mình bị người lạ đánh. Đặc biệt, K. còn sử dụng mảnh than củi của mẹ dùng để nướng bánh mì ghi rõ lại biển số xe người đã hành hung.

Thông qua nhiều nguồn tin của người dân địa phương, PV được biết nạn nhân là bé P.H.Đ.K. (10 tuổi, ngụ huyện Hòa Thành). Hiện tại, K. đang là học sinh trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (huyện Hòa Thành).

Bé trai bị mắc bệnh lạ

Đại diện cơ quan Công an thị trấn Hòa Thành cho biết nhận được tin báo lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng kết hợp với đội Cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh đưa K. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Tại bệnh viện, qua thăm khám, các bác sĩ lại khẳng định cơ thể K. không hề có thương tích.

Cơ quan chức năng tiếp tục đưa bé K. đến kiểm tra tại bệnh viện Đa khoa tư nhân Cao Văn Trí (huyện Hòa Thành). Tại đây, K. được siêu âm, chụp X-quang. Tuy nhiên, kết quả siêu âm tổng quát, chụp X-quang kiểm tra tình trạng sức khoẻ của bé K. cũng cho thấy K. hoàn toàn bình thường, không có thương tích trên cơ thể.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thúy Hằng, bệnh viện tư nhân Cao Văn Trí cho biết: “Theo kết quả siêu âm, gan, mật, tụy, lá lách, … của cháu K. hoàn toàn bình thường. Với kết quả này, chúng tôi không phát hiện cháu K. bị chấn thương ở bất cứ vị trí nào trong cơ thể”.

Công an thị trấn Hòa Thành cũng tiến hành kiểm tra dấu vết thương tích trên người cháu K. và cũng không phát hiện dấu vết nào thể hiện cháu K. bị hành hung.

Các điều tra viên dẫn K. đến khu cửa số 12 Tòa Thánh Tây Ninh để xác minh, nhiều người cho biết họ không nhìn thấy vụ việc. Người bảo thể (người bảo vệ Tòa Thánh-PV) trực tại cửa số 12 Nội ô Tòa Thánh cũng khẳng định không nhìn thấy vụ việc xảy ra như bé K. trình bày.

Bà N.T.Đ. (40 tuổi, ngụ huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh), mẹ ruột bé K. cho biết, K. có tiền sử bệnh nôn ra máu. Chị và người thân cũng đã nhiều lần chứng kiến cháu K. bị tình trạng trên.

Bà Đ. nói: “Cháu nhà tôi bị chứng ói ra máu từ nhiều năm trước gia đình đã cố điều trị nhưng không khỏi. Tôi vẫn còn nhiều hồ sơ, bệnh án của cháu về căn bệnh lạ. Trung bình, một tháng, cháu có thể ói ra máu 1-3 lần. Mỗi lần ói ra máu xong, cháu lại ngất xỉu”.

“Điều kỳ lạ là sau khi tỉnh lại, cháu thường xuyên la hét như bị ai đó hành hung. Tôi nghĩ lần này cũng vậy. Có lẽ, cháu phát bệnh lạ, ói ra máu rồi ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, cháu lại hay la hét, cho rằng mình bị đánh”, bà Đ. cho biết thêm.

Trước những thông tin trên và qua quá trình điều tra, xác minh, Công an thị trấn Hòa Thành cho biết rất khó kết luận là K. bị hành hung như thông tin trên mạng xã hội lan truyền.

Sẽ vận động giúp cháu bé có tiền điều trị bệnh lạ

Anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông tình nguyệnTây Ninh cho biết: “Sau khi cơ quan công an kết luận bé K. không bị hành hung, chúng tôi đã đến gia đình K. thăm hỏi. Gia đình bé quá khó khăn, không có tiền điều trị bệnh lạ. Thế nên, chúng tôi sẽ theo dõi bệnh tình của bé và lên kế hoạch vận động bạn bè, mạnh thường quân tạo điều kiện, giúp K. sớm khỏi bệnh”.

Hà Nguyễn-Thanh Thanh

Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.