Sự trở lại sóng gió của diễn viên từng dính scandal sex

Sự trở lại sóng gió của diễn viên từng dính scandal sex

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Trở lại thầm lặng sau nhiều năm vắng bóng vì scandal sex, ngôi sao màn ảnh Việt một thời vẫn không tránh khỏi sự hà khắc của dư luận.

Là "tâm chấn" của cơn bão dư luận trong đường dây gái gọi chấn động Sài thành năm xưa, người mẫu, diễn viên Kim Tính đã muốn rời xa ánh hào quang sân khấu mãi mãi. Nhưng cái nghiệp vẫn đeo bám, cuối cùng, cô quyết định trở lại phim trường, dù chọn cách xuất hiện không ồn ào, nhưng dư luận vẫn dậy sóng. Kim Tính chia sẻ: "Trong cuộc sống, có người vấp nhiều hơn tôi nhưng họ may mắn là không bị lôi ra công luận. Nhưng làm người quý nhất ở chỗ, khi vấp ngã thì phải biết đứng dậy, làm lại từ đầu".

Sự kiện - Sự trở lại sóng gió của diễn viên từng dính scandal sex

Kim Tính (bên phải) và em gái Nhật Kim Anh

Năm 2005, cùng với Yến Vy, Kim Tính phải trải qua gần 2 tháng ở Trung tâm Giáo dục Dạy nghề phụ nữ TP.HCM. Đó là khoảng thời gian khó khăn với chị, bị dư luận lên án, hôn nhân đổ vỡ. Nhưng may mắn cũng mỉm cười với cô, một người đàn ông tốt đã thường xuyên lui tới, an ủi, động viên và không nhìn về quá khứ đã mang yêu thương đến và giúp cô lấy lại niềm tin cuộc sống. Ra trại, Kim Tính nhận lời làm vợ người đàn ông này mà không yêu cầu một đám cưới rình rang. Thời gian rảnh, vợ chồng Kim Tính đi làm từ thiện, hoạt động lặng lẽ, giúp đỡ những người nghèo, người tàn tật.

Khi quyết định trở lại phim trường, nhiều người nói Kim Tính không còn đất sống, nhưng cô quyết tâm sẽ lấy lại lòng yêu mến của khán giả bằng nỗ lực thật sự của mình. Những vai diễn đầu tiên đã dần giúp cô quên đi mặc cảm quá khứ, từ đó nung nấu ý định tự tay viết kịch bản và đóng phim về chính cuộc đời đầy sóng gió, cay đắng của mình. Thế nhưng, chưa kịp làm gì thì sóng gió lại ập đến khi em gái chị - Nhật Kim Anh lần đầu chia sẻ về chị gái. Những thăng trầm của Kim Tính được kể lại trong nước mắt Kim Anh dù chan chứa yêu thương nhưng vẫn chưa thuyết phục được người đời, không ít người vẫn lấy những câu chuyện đó để châm chọc.

Một số trang điện tử đăng tải lại cảm xúc của Nhật Kim Anh với tiêu đề: "Nhật Kim Anh thần tượng chị gái từng là gái gọi". Trên các diễn đàn, có ý kiến tỏ ra bất bình khi hay tin Kim Tính trở lại phim trường, nhiều bình luận khiếm nhã nhắm về chị em Kim Tính và cho rằng tất cả phát biểu của Kim Anh là ngụy biện, là diễn kịch để lấy lòng thương của người khác. Trước phản ứng trên, Nhật Kim Anh đã khóc: "Họ câu khách trên nỗi đau của gia đình tôi. Thiên hạ luôn sai lầm, nhưng thiên hạ không tha thứ được cho những sai lầm của người khác".

Phát biểu trên một tờ báo, Nhật Kim Anh trải lòng, cô không bao giờ nhắc đến chị gái vì không muốn chị đau lòng thêm nữa. Có những vết thương không thể phai nhòa theo năm tháng. Dù bao nhiêu năm trôi qua, chỉ cần nhắc đến, chỉ cần chạm nhẹ, cũng đủ khiến người kia thấy đau đớn rồi. Nhật Kim Anh kể, khi Kim Tính bị bắt, gia đình rất khó khăn, nhà nghèo, 4 anh chị em đều vất vả, má bệnh nặng, phải bán sạch nhà cửa, đồ đạc để chữa bệnh, hôn nhân đổ vỡ... khiến Kim Tính túng quá làm liều.

Nhật Kim Anh cũng mong muốn Kim Tính gạt bỏ quá khứ để trở lại phim trường, mong được diễn cùng với chị trong một bộ phim. Thế nhưng, sự soi mói, định kiến nghiệt ngã của người đời một lần nữa khiến Kim Tính và Nhật Kim Anh phải khóc.

Cái giá của sự sa ngã

Là hai nữ diễn viên có tiếng tham gia vào đường dây mại dâm cao cấp do bà Trần Thị Phố cầm đầu năm 2005, từ một ngôi sao lấp lánh, Kim Tính và Yến Vy phải trả cái giá khá đắt: Đánh mất hết những thành quả lao động nghệ thuật trước đó và chia tay với những cuộc vui để bước vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề phụ nữ. Ra trại, Yến Vy chưa kịp trở lại phim trường đã gặp phải phản ứng gay gắt từ dư luận, không chịu nổi, cô rời xa ánh đèn nghệ thuật, theo chồng sang xứ người sống cuộc đời bình yên. Kim Tính lập gia đình với một người đàn ông tốt, đi làm từ thiện và quyết định trở lại phim trường bất chấp định kiến xã hội.

Lan Ngọc