Sửa sai kiểu Mỹ

Sửa sai kiểu Mỹ

Thứ 4, 14/08/2013 | 19:41
0
Một sòng bạc ở thành phố Cincinnati, thuộc bang Ohio (Mỹ) đã trao thưởng 1 triệu USD nhầm người, và sửa chữa sai lầm bằng cách trao thêm 1 triệu USD nữa cho "chính chủ", theo hãng tin UPI.

Giới chức tại sòng bạc Horseshoe, trong một cuộc rút thăm hằng tháng dành cho những chủ thẻ tích điểm tham dự cuộc thi bằng cách cà thẻ mỗi ngày trong một tháng, đã trao phần thưởng trên cho một người mang tên Kevin Lewis, nhưng sau đó phát hiện đó không phải là người trúng giải.

Lạ & Cười - Sửa sai kiểu Mỹ

Ông Kevin Lewis nhận giải 1 triệu USD tại sòng bạc Horseshoe, trong khi người chiến thắng thực sự lại đang ở nhà 

Theo báo Cincinnati Business Courier, thực tế phần thưởng trên thuộc về một người khác cũng mang tên Kevin Lewis. Cả hai Kevin Lewis có tuổi giống nhau, đều là cư dân Cincinnati và có thông tin cá nhân khác tương tự nhau.

Ông Kevin Kline, quản lý sòng bạc, cho biết chỗ của ông thực hiện 2 mức thẩm tra cho mỗi cuộc rút thăm, nhưng không tiết lộ lý do dẫn đến việc tạo ra 2 triệu phú cùng tên ngoài ý muốn.

“Đây là sơ sót ngớ ngẩn của chúng tôi. Vì thế, tuân thủ cam kết làm điều đúng đắn cho khách mời của mình, Horseshoe phát thưởng mỗi người 1 triệu USD”, ông Kline nói.

Theo Thanh niên

Nhiều phụ nữ Mỹ mất mạng vì 'bơm' mông 'chui'

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:00
Hiện có nhiều phụ nữ trên khắp nước Mỹ có nguy cơ mất mạng hay thương tật khi đi bơm độn mông do những kẻ không chuyên môn và không có giấy phép hành nghề thực hiện.

Nữ sinh Huế hai lần nhận bằng khen của tổng thống Mỹ

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:28
Trần Anh Thơ, nữ sinh xứ Huế, đã được cả 2 tổng thống George W. Bush và Barack Obama ký tặng bằng khen dành cho các học sinh xuất sắc.

Snowden khiến hợp đồng 4 tỉ đô của Mỹ 'tan thành mây khói'

Thứ 3, 13/08/2013 | 13:53
Hy vọng giành được một vụ làm ăn béo bở bán 36 máy bay chiến đấu cho Brazil với trị giá hơn 4 tỉ của Mỹ đã “tan thành mây khói” khi gần đây Snowden tiết lộ nhiều thông tin Mỹ thu thập dữ liệu cộng đồng mạng của Brazil.

Nước Mỹ ra sao nếu tin tặc tấn công lưới điện thông minh?

Thứ 2, 12/08/2013 | 06:58
Lưới điện thông minh là một định nghĩa khá mới đối với nhiều người, nhưng tại nhiều nước trên thế giới, nó đang là một hệ thống cung cấp điện "nhanh, gọn, nhẹ" bởi nó hoàn toàn được kết nối với Internet.

Quân đội Mỹ nóng lòng 'tái xuất' tại Philippines

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:28
Philippines và Mỹ chuẩn bị thương lượng nhằm cho phép quân đội Mỹ không chỉ tăng cường mà còn thường xuyên hiện diện tại quốc gia Đông Nam Á này, trong bối cảnh đang diễn ra những căng thẳng ở Biển Đông.

Lý do bà mẹ Mỹ chăm con nhàn

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:10
Phải chăm sóc hai bé sinh đôi, bà mẹ trẻ Michelle vẫn có thời gian đọc sách hay làm việc riêng, chứ không phải lúc nào cũng dành thời gian cho con, vì cô tin bố mẹ sống có đam mê của mình thì sẽ có lợi cho đứa trẻ.