Sức khỏe 3 cháu bé bị bố pha thuốc sâu vào sữa cho uống giờ ra sao?

Sức khỏe 3 cháu bé bị bố pha thuốc sâu vào sữa cho uống giờ ra sao?

Thứ 5, 11/01/2018 | 22:19
0
Các bác sĩ cho biết, hiện các cháu đã bớt co giật, nói mê sảng nhưng sau này có thể để lại di chứng về thần kinh.

Theo tờ Vietnamnet, Công an tỉnh Hậu Giang đã làm việc với anh Lương Hồng Sơn (38 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) - người pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con nhỏ uống.

Xã hội - Sức khỏe 3 cháu bé bị bố pha thuốc sâu vào sữa cho uống giờ ra sao?

Ông nội đang chăm các cháu bị ngộ độc.

Sơn khai do mâu thuẫn với vợ nên vào ngày 8/1, người đàn ông này ra chợ mua thuốc trừ sâu về pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho các bé Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) - cả ba là con ruột của Sơn uống trước.

Sau đó, anh Sơn cũng uống với ý định tự tử. Đến khoảng 20h30, bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ ruột Sơn) nghe tiếng cháu nội gào khóc ở nhà cạnh bên nên chạy sang xem.

Qua đến nơi, bà Huệ phát hiện 3 đứa cháu nội đang nôn ói, còn Sơn nằm bất động bên cạnh nên tri hô.

Mọi người đưa 3 cháu bé vào bệnh viện Nhi đồng TP. Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu. Còn anh Sơn được chuyển lên bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Được biết, do hoàn cảnh khó khăn nên vợ anh Sơn đã lên TP.HCM buôn bán . Sơn không đồng ý vì có ý ghen tuông. Thế nhưng người vợ vẫn quyết đi. Gần đây, con gái lớn (13 tuổi) gọi điện thoại cho mẹ để về dắt lên Sài Gòn, nếu không sẽ bỏ nhà đi. Người vợ đã về mang theo con gái đi. Bực tức, Sơn đã có những hành động thiếu suy nghĩ kể trên.

Trong một diễn biến khác, bác sĩ tại bệnh viện Nhi đồng TP. Cần Thơ cho biết, các bệnh nhi đã qua cơn nguy kịch. Tình trạng co giật, nói sảng ở 3 bé cũng đã giảm nhưng sau này có thể vẫn bị di chứng về thần kinh.

T.Huế (tổng hợp)

Nghi án bố pha thuốc trừ sâu vào sữa cho con

Thứ 4, 10/01/2018 | 14:36
Gia đình quá khó khăn, người vợ đã lên thành phố kiếm sống nhưng chồng không đồng ý do ghen. Người vợ vẫn đi, đâu có ngờ, sau đó 3 con bị bố cho uống sữa trộn thuốc trừ sâu.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.