Sức khỏe hiện tại của bác sĩ Hoàng Công Lương sau khi được tại ngoại

Sức khỏe hiện tại của bác sĩ Hoàng Công Lương sau khi được tại ngoại

Thứ 5, 06/07/2017 | 19:48
0

Sáng 6/7, bà Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã lên thăm hỏi, động viên các cán bộ, nhân viên y tế khoa Hồi sức tích cực – Đơn nguyên thận nhân tạo – bệnh viện Đa khoa Hòa Bình cũng như gia đình bác sĩ Hoàng Công Lương (bị can vừa được tại ngoại vào chiều tối 5/7 – PV).

Có mặt tại nhà bác sĩ Hoàng Công Lương, bà Hằng cho biết, phía Công đoàn bộ Y tế cũng đã có Công văn gửi sở Y tế tỉnh Hòa Bình đề nghị Sở đứng ra bảo lãnh cho bác sĩ Lương được tại ngoại.

“Hôm nay, chúng tôi tới thăm gia đình nhưng không được gặp bác sĩ Lương nên qua người thân muốn gửi tới bác sĩ Lương lời chia sẻ, mong bác sĩ Lương bình tâm và giữ sức khỏe cho bản thân, sẽ phối hợp tốt với cơ quan điều tra để điều tra làm rõ sự việc theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, những người thân trong gia đình cũng cần giữ sức khỏe cả cho chính mình. Chúng tôi tin rằng, mọi khó khăn sẽ được vượt qua. Cả ngành y tế luôn hướng về bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cũng như bác sĩ Lương”, bà Hằng cho hay.

Xã hội - Sức khỏe hiện tại của bác sĩ Hoàng Công Lương sau khi được tại ngoại

Lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam và đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tới thăm hỏi, động viên mẹ và vợ bác sĩ Lương.

Như thông tin đã đưa, bác sĩ Hoàng Công Lương - bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, Đơn nguyên thận nhân tạo, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình là 1 trong 3 người liên quan đến "sự cố chạy thận" xảy ra tại bệnh viện ngày 29/5 khiến 8 bệnh nhân tử vong. Bác sĩ Lương đã bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Sự việc này đã gây hoang mang trong giới chuyên môn. Không chỉ cơ quan chuyên môn, các chuyên gia mà chính người nhà các nạn nhân trong vụ việc cũng viết đơn kiến nghị cho BS. Lương được tại ngoại.

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.