Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội

Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội

Thứ 2, 07/05/2018 | 10:20
4
Sáng ngày 06 tháng 05 năm 2018, tại số nhà 50, ngõ 43, đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ Phần Thực mỹ phẩm Sue’N Việt Nam tưng bừng khai trương Showroom thứ 11 – Showroom Hà Nội.
Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội

Cắt băng khai trương Sue'N thứ 11 tại Hà Nội

Tới tham dự chương trình có bà Cát Như- Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam; Ông Lê Lương- Phó tổng giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam và hệ thống Nhà phân phối, đại lý khu vực miền Bắc và các khu vực khác, cùng các ca sĩ, người nổi tiếng đã và đang đồng hành cùng dòng sản phẩm Sue’N Việt Nam.

Việc khai trương Showroom Sue’N tại Hà Nội nhằm mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đáp ứng nguồn cung lớn tại khu vực Thủ đô và các khu vực lân cận, phân phối hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng.

Trao đổi với phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật, bà Cát Như cho biết: Thực phẩm Sue’N Việt Nam không còn xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là giới tiêu dùng hàng thiên nhiên, organic tại Việt Nam. Hiện, Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam phân phối tại 40 tỉnh thành trong 2.5 năm và hiện tại đang ngày càng mở rộng. Sản phẩm có hiệu quả và được người tiêu dùng đón nhận.

Cũng trong không khí tưng bừng ngày khai trương showroom, bà Cát Như cũng chia sẻ ý tưởng đưa thương hiệu Sue’N Việt Nam dựa trên nền tảng “Nương tựa vào thiên nhiên” để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thuần khiết từ thiên nhiên. Theo đó, mỗi chữ cái của thương hiệu đều có những ý nghĩa xoay quanh nền tảng giá trị cốt lõi của thương hiệu Sen là Quốc hoa củaViệt Nam. Nói đến hoa sen là nói đến cái đẹp thuần khiết của tự nhiên bởi,

“Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng, lại chen nhụy vàng
Nhụy vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội (Hình 2).

Mừng khai trương Sue'N tại Hà Nội

Ngoài ra, Hoa sen còn thể hiện sự tâm linh và mang ý nghĩa thiêng liêng trong đạo Phật, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà Sue’N muốn mang đến cho khách hàng sau này, đó là mang lại vẻ đẹp thuần khiết, tinh túy đến từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, chữ S còn tượng trưng cho chữ Safe (an toàn) - sản phẩm sử dụng an toàn, Sure (chắc chắn) - mang lại niềm tin cho khách hàng, Sustainable (bền vững) - mục đích phát triển lâu dài và bền vững, Successful (thành công) - sự thành công của thương hiệu, Significant (khác biệt) - sản phẩm có sự khác biệt vượt trội so với các sản phẩm tương tự khác. Cuối cùng, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên sẽ giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách lâu dài, bền vững và tiết kiệm chi phí (Saving) cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Chữ U tượng trưng cho chữ Unity (thống nhất) - thể hiện triết lý kinh doanh của Sue’N đó là một khối thống nhất từ lãnh đạo đến nhân viên, từ tổng đến nhà phân phối và các đại lý không ngừng nổ lực để thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra. Sự thống nhất từ trên xuống dưới trong toàn bộ hệ thống sẽ tạo nên một sức mạnh tổng hợp giúp cho thương hiệu Sue’N ngày càng lớn mạnh, vươn tầm ra khu vực và thế giới. Chữ U còn có thể đại diện cho chữ Ultraproduct (siêu sản phẩm) - sản phẩm có những tính năng mới kỳ diệu, sản phẩm dựa vào thiên nhiên, sản phẩm độc đáo đầu tiên ở Việt Nam hoàn toàn “nương tựa vào thiên nhiên”. Đây cũng là câu Slogan của Công ty. Ngoài ra, chữ U còn có ý nghĩa là Useful (hữu ích) - sản phẩm hữu ích cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội (Hình 3).

Từ trái qua, Bà Cát Như ( Người sáng lập Sue'N Việt Nam ) - Bà Thu Hiền ( chủ showroom ) - Bà Việt Yến ( chủ showroom )

Chữ E là tên viết tắt của chữ Effective hoặc Efficient (hiệu quả). Đây là giá trị cốt lõi mà các sản phẩm /dòng sản phẩm mang thương hiệu Sue’N mang lại cho khách hàng. Điều này có thể được khẳng định và đánh giá được (Evaluable) bởi khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chữ E còn đại diện cho nhiều ý nghĩa khác mà Sue’N muốn mang lại cho khách hàng thân thiết của mình. Chẳng hạng như: Exciting (sự phấn khích) khi trải nghiệm các sản phẩm của Sue’N, Emotional (cảmthụ) trọn vẹn sự tinh túy khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm của Sue’N bên cạnh các giá trị cốt lõi còn mang đến cho khách hàng lợi ích thiết thực về kinh tế cho người sử dụng Economic (tiết kiệm). Ngoài ra, do sản phẩm dựa trên nền tảng thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường (Environment). Sản phẩm nương tựa vào thiên nhiên thì đích thực là những sản phẩm sinh thái (Ecology). Mà đã là sản phẩm sinh thái thì đó là những sản phẩm của tương lai.

Chữ N là tự nhiên /thiên nhiên (Nature). Sản phẩm của Sue’N dựa trên nền tảng thiên nhiên, được lựa chọn, chắt lọc những gì tinh túy nhất của thiên nhiên để đưa vào sản phẩm nhằm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng tốt hơn. Những sản phẩm mà Sue’N tạo ra là rất cần thiết (Necessary) cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vốn là những cái quý giá nhất của con người (Nice). Đó là con đường lựa chọn của Sue’N để trở nên khác biệt. Chữ N còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Sue’N trong việc tìm tòi, khám phá những cái mới, những ý tưởng mới, đột phá (New ideas) để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, N còn tượng trưng cho chữ Như là tên người sáng lập ra Sue’N như một cách tri ân và ghi nhận công lao sáng lập, xây dựng, phát triển và đưa thương hiệu Sue’N trở thành một thương hiệu mạnh trong tương lai.

Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội (Hình 4).

Sản phẩm chăm sóc da của Sue'N

Bà Cát Như cũng nhấn mạnh, sự ra đời của showroom Sue'N Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho các đại lý, CTV xung quanh khu vực dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Các khóa học, chương trình đào tạo, hợp mặt kinh doanh của nhà sản xuất Sue'N đều sẽ diễn ra ở tại đây. Showroom Sue'N tại Hà Nội khai trương nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của hội chị em phụ nữ ở Hà Nội, các hệ thống nhà phân phối khu vực khác cũng đến tham dự như, Nam Định, Thanh Hóa...

Ngoài ra, sự ra đời của Showroom Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho việc đào tạo, hỗ trợ kinh doanh, phổ biến thông tin, chính sách đến các đại lý và nhà phân phối không chỉ khu vực Hà Nội mà cả miền Bắc.

Showroom Hà Nội là sự đánh dấu bước đột phá của thương hiệu Sue’N Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển của Sue’N Việt Nam trong thời gian qua.

Bà Lê Thị Thu Hiền- Nhà phân phối ủy quyền Sue’N Việt Nam tại Hà Nội cho biết, dịp khai trương này, hệ thống giảm giá toàn bộ sản phẩm 10% từ ngày 06/05 - 01/06, bên cạnh đó tư vấn viên sẽ trực tiếp thăm khám soi da và tư vấn chăm sóc da hoàn toàn miễn phí cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đến với showrom.

Với những hoài bão và khát vọng thiết thực mang đến người tiêu dùng sản phẩm Organic thực sự từ thiên nhiên, thương hiệu Sue’N Việt Nam chắc chắn sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa.

Hữu Minh- Hà Anh

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.

Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đầu năm 2011, sau khi hạ sinh một trai một gái, nữ minh tinh 40 tuổi xứ Hàn Lee Young Ae chỉ chuyên tâm chăm sóc hai thiên thần nhỏ mà ít xuất hiện trên tuyền hình. Hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng, đồng thời đã nhận chụp hình quảng cáo cho máy ép hoa quả để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.