Súng CSGT cướp cò, đạn găm vào đùi bé trai 8 tuổi

Súng CSGT cướp cò, đạn găm vào đùi bé trai 8 tuổi

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:08
0
Đang chơi ở gần nhà, một bé trai 8 tuổi ở TP Quy Nhơn (Bình Định) bất ngờ bị đạn cao su găm vào đùi trái. Viên đạn đi lạc từ súng của một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Chiều 14/5, bác sĩ Phan Hòa Hiệp, khoa Chấn thương bỏng - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện sức khỏe bệnh nhân Lê Kim Vinh (8 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) vẫn ổn định, dù dị vật trong đùi chưa được lấy ra.

Cháu Vinh nhập viện lúc 22 giờ 2 phút ngày 12/5, với vết thương rộng 1,5 cm do bị trúng đạn cao su. Các bác sĩ đã phẫu thuật mở rộng vết thương, cho chụp CT Scanner song chưa tìm thấy nơi khu trú của dị vật nên đã tiến hành đóng vết thương.

Bác sĩ Hòa cho biết: “Do dị vật được xác định là viên đạn cao su nên không phản quang, vì thế rất khó xác định được vị trí mà dị vật nằm. Khoa đã tổ chức hội chẩn và chỉ định chụp cộng hưởng từ để tìm dị vật. Nếu vẫn không tìm thấy dị vật, chúng tôi sẽ tìm phương án khác”.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 12/5, cháu Vinh đang đứng chơi trước nhà thì bất ngờ bị một viên đạn cao su bay lạc găm vào phần mềm đùi trái.

Theo đại tá Nguyễn Đăng Hải, trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an Bình Định: “Tối 12/5, một thanh niên đi mô tô không đội mũ bảo hiểm đã bị giữ lại trên đường Bạch Đằng (TP Quy Nhơn). Lúc này một số đối tượng cùng nhóm kéo đến gây áp lực. Một cảnh sát đang định rút súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên để cảnh báo đám đông thì nhóm người này xông vào giật súng, khiến súng cướp cò gây hậu quả đáng tiếc này. Đó chỉ là rủi ro ngoài ý muốn”.

Theo Dân trí

Mỹ: Nổ súng trong Ngày của mẹ, 19 người bị thương

Thứ 2, 13/05/2013 | 10:27
Hôm qua, trong lễ diễu hành kỷ niệm Ngày của mẹ tại New Orlean đã xảy ra một vụ nổ súng khiến 19 người bị thương trong đó có hai em nhỏ.

Mỹ: Anh trai 13 tuổi nổ súng vào em gái 6 tuổi

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:31
Một cậu bé 13 tuổi đã bắn em gái 6 tuổi của mình vào đêm thứ 7 tuần qua tại bang Florida (Mỹ). Bé gái được đưa đến Trung tâm Y tế Broward trong tình trạng nguy kịch.

'Con tôi không lấy súng, còng của tôi đi cướp'

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:40
Về nghi vấn hung khí, công cụ hỗ trợ mà nhóm Thuận sử dụng cướp sòng bạc, bắt người tống tiền, ông Lượng khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện Quý lấy súng, còng, roi điện của tôi đi gây án”.

Nổ súng bắt sới bạc giữa rừng tràm

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:42
Sự xuất hiện bất ngờ của lực lượng chức năng từ nhiều phía, cả ở dưới sông, cùng những chú chó nghiệp vụ đã nhanh chóng làm "tê liệt" nhóm cảnh giới của sới bạc.