Sửng sốt: Sinh viên mặc bikini khiêu dâm trong quán karaoke

Sửng sốt: Sinh viên mặc bikini khiêu dâm trong quán karaoke

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:59
0
Bất ngờ ập vào kiểm tra công ty kinh doanh dịch vụ nhà hàng karaoke không phép, có dấu hiệu hoạt động các dịch vụ "mại dâm trá hình", đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang hàng chục tiếp viên, có cả sinh viên mặc bikini khiêu dâm để tiếp khách và sẵn sàng "vui vẻ" tới bến nếu có yêu cầu.

Nổi danh khắp nơi vì đặc sản "chân dài ăn mặc khiêu dâm"

Thời gian vừa qua, trên địa bàn quận Bình Thạnh (TP.HCM) bỗng nổi lên là điểm “ăn chơi" thu hút nhiều thành phần, từ đại gia đến người bình dân tìm đến. Các cơ quan chức năng tại quận Bình Thạnh và thành phố đặc nghi vấn về dấu hiệu bất thường này. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng tại TP.HCM còn nhận được hàng loạt thông tin phản ánh của người dân về một số công ty kinh doanh dịch vụ nhà hàng karaoke trên địa bàn hoạt động không phép, có dấu hiệu tổ chức hoạt động "mại dâm trá hình" để phục vụ lôi kéo khách từ các quận trên địa bàn thành phố tìm đến.

Trước những thông tin phản ánh trên, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM được giao nhiệm vụ kiểm tra các công ty có dịch vụ nhà hàng karaoke hoạt động không phép này, nếu có sai phạm thì phải xử lý nghiêm. Qua rà soát thông tin, đoàn kiểm tra xác định công ty TNHH TM - DV Tiến Kim Tiến (số 20 Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh, hoạt động nhà hàng karaoke) do ông Nguyễn Văn Tân (ngụ Ninh Bình) làm chủ nghi vấn tổ chức các dịch vụ "mại dâm trá hình".

Để hiểu rõ về thời gian hoạt động, các dịch vụ "mại dâm trá hình" tại công ty này, đoàn kiểm tra liên ngành cho một lực lượng đến tiến hành khảo sát bí mật. Tại đây, lực lượng khảo sát bất ngờ khi có từ 20 - 25 tiếp viên chân dài, tuổi từ 18 - 25, ăn mặc hở hang, hầu hết là bikini khiêu dâm để tiếp khách. Điều đặc biệt là các tiếp viên chân dài làm việc tại công ty này đều có ngoại hình ưa nhìn. Kiểm tra lầu 4 và 5 của công ty, lực lượng khảo sát phát hiện tại đây lúc nào cũng có sẵn ghế salon, là nơi cho tiếp viên bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu.

Pháp luật - Sửng sốt: Sinh viên mặc bikini khiêu dâm trong quán karaoke

Các tiếp viên của công ty Tiến Kim Tiến ăn mặc khiêu dâm để phục vụ khách

Qua thông tin khảo sát thực tế, đoàn kiểm tra liên ngành khẳng định tại đây đang diễn ra các dịch vụ mại dâm trá hình, với nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm che mắt dư luận, trốn tránh cơ quan chức năng. Sau nhiều lần tiến hành theo dõi, đoàn kiểm tra liên ngành quyết định tung lực lượng để kiểm tra, xử lý các hoạt động vi phạm pháp luật đang diễn ra ở đây.

Vào lúc 17h chiều ngày 6/7, đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành mai phục phía trước công ty Tiến Kim Tiến để chờ cơ hội thích hợp ập vào để kiểm tra. Vào lúc 17h20, khi nhân viên bảo vệ của công ty mất cảnh giác, đoàn kiểm tra liên ngành ập vào bên trong để tiến hành kiểm tra. Cuộc đổ bộ quá đột ngột nên giám đốc công ty, các nhân viên đang ở bên trong đều hết sức bất ngờ, trở tay không kịp.

Ăn mặc khiêu dâm vì kiếm tiền đơn giản

Ngay sau đó, đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra tất cả các phòng ở tất cả các tầng. Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện tại mỗi phòng có 3 - 5 tiếp viên chân dài ăn mặc bikini khiêu dâm để tiếp khách. Một số tiếp viên trong người có mùi bia rượu. Ở một số phòng, đoàn kiểm tra bắt quả tang những người khách đang ôm hôn các chân dài mặc bikini này.

Các tiếp viên ăn mặc khiêu dâm được tập trung vào một phòng lớn để tiến hành lấy lời khai. Làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành, các tiếp viên khai nhận mình quê ở nhiều tỉnh, thành khác nhau, nhưng chủ yếu tập trung ở các tỉnh miền Tây Nam bộ. Họ được người quản lý tuyển để làm tiếp viên phụ trách khách tại các phòng hát karaoke. Khi tiến hành lấy lời khai từng người, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện có một nữ sinh viên, hiện đang là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM.

Khi đoàn kiểm tra liên ngành hỏi tại sao không làm việc làm thêm khác, nữ sinh viên này thú nhận là mình được bạn  bè giới thiệu công việc chỉ cần ngồi chơi với khách mà mỗi tối cũng kiếm được từ 100 - 300 ngàn đồng. Nếu "vui vẻ tới bến" với khách thì số tiền kiếm được còn cao hơn. Còn các công việc làm thêm khác, lương quá ít nên không đủ cho nữ sinh viên này phục vụ cho công việc học tập và tiêu xài cá nhân.

Trước hàng loạt những sai phạm của công ty Tiến Kim Tiến, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản 13 lỗi vi phạm hành chính của công ty như kinh doanh karaoke không có giấy phép, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không thực hiện khám sức khỏe cho nhân viên trước khi tuyển dụng, không ký kết hợp đồng lao động với người lao động, không cung cấp cho đoàn kiểm tra các tài liệu có liên quan đến các nội dung kiểm tra...

Một cán bộ trong đoàn kiểm tra liên ngành cho biết, thời điểm ập vào kiểm tra, cơ quan chức năng không bắt được quả tang các tiếp viên chân dài ở công ty này bán dâm cho khách nên chưa có chứng cứ để xử phạt. Tuy nhiên, đoàn kiểm tra liên ngành nhận định hoạt động này là có tổ chức tại công ty này. Trong thời gian tới, nếu đoàn kiểm tra liên ngành bắt được quả tang sẽ tiến hành xử lý ngay.    

Hễ kiểm tra là phát hiện sai phạm

Ngày 7/7, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM cho biết trước đó, vào lúc 22h45 ngày 4/7, đoàn kiểm tra liên ngành đã kiểm tra công ty TNHH TM DV nhà hàng Thiên Đàng (số 213 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh) do ông Đỗ Tấn Tới (ngụ quận 7 làm quản lý). Nhà hàng này cũng bị đoàn kiểm tra liên ngành lập 18 lỗi vi phạm hành chính.

Tiếp đó, vào lúc 2h rạng sáng 5/7, đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp với đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Bình Thạnh đã ập vào khách sạn Hồng An (ở địa chỉ 247 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh) bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có một nữ bán dâm dưới 16 tuổi. Trong đêm ngày 5/7, đoàn kiểm tra liên ngành cũng phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM bắt quả tang hai cặp nam nữ mua bán dâm tại khách sạn Thảo Phúc và Cát Tường (ở địa chỉ phường 17,  quận Bình Thạnh).

THANH TÙNG

Con đường từ nữ sinh tới bán dâm và má mì

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:27
Nữ sinh mặc bikini phục vụ khách tại nhà hàng karaoke; nữ sinh tham gia đường dây mại dâm giá 2 triệu đồng; nữ sinh là “má mì” điều hành đường dây mại dâm… Đây là hình ảnh của một số sinh viên lười học hành, thích ăn chơi đua đòi trong thời gian gần đây.

Nam giới nước ngoài cũng bán dâm tại Việt Nam

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:51
Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc hôm qua, Bộ LĐ-TB&XH cho biết, nam giới người nước ngoài cũng tham gia bán dâm tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.