'Tướng cướp nhí' có sở thích bệnh hoạn hiếp nạn nhân

'Tướng cướp nhí' có sở thích bệnh hoạn hiếp nạn nhân

Thứ 6, 01/11/2013 | 15:50
0
Ăn chơi lêu lổng, mới 15 tuổi nhưng Công nổi tiếng tại địa phương là kẻ bất trị. Mới 15 tuổi, Công tự thành lập băng cướp nhí với 2 đàn em và tự phong mình là "tướng cướp".

Chỉ trong thời gian ngắn, băng cướp nhí gây ra hàng loạt vụ trộm cướp táo tợn. Điều khiến dư luận vô cùng sửng sốt là tên "tướng cướp" 15 tuổi lại có sở thích kỳ quái là luôn muốn hiếp dâm những nạn nhân của mình cho bằng được. "Đi đêm có ngày gặp ma", băng cướp của Công sa lưới công an để trả giá cho những hành vi phạm tội của mình.

Hàng loạt nạn nhân trình báo bị mất trộm và bị cưỡng hiếp

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, vào thời điểm tháng 9/2013, cơ quan CSĐT công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) ghi nhận được thông tin người dân xôn xao về những vụ trộm tài sản bí ẩn và những vụ hiếp dâm táo tợn xảy ra tại nhiều nhà dân. Sau đó, nhiều nạn nhân đến cơ quan CSĐT trình báo về vụ việc trên. Các nạn nhân cho biết, băng cướp này có ba đối tượng, chuyên gây án bằng dao. Sau khi đột nhập vào nhà, chúng sẽ cầm dao đưa ngang cổ để uy hiếp cướp tài sản. Khi lấy được tài sản, một đối tượng có tuổi đời lớn nhất thực hiện hành vi cưỡng hiếp nạn nhân.

Pháp luật - 'Tướng cướp nhí' có sở thích bệnh hoạn hiếp nạn nhân

Đối tượng Bằng - Tú tại cơ quan CSĐT.

Một cán bộ cơ quan CSĐT cho biết, qua tin báo, cơ quan CSĐT nhận định thủ đoạn gây án của băng cướp trên vô cùng táo tợn, nguy hiểm. Quyết tâm phải bắt giữ băng cướp này, cơ quan CSĐT liền xác lập chuyên án, tung nhiều mũi trinh sát hình sự vào cuộc điều tra, làm rõ, lần theo từng manh mối về băng cướp này. Qua tiến hành rà soát, cơ quan CSĐT phát hiện tại địa bàn xã Bình Ba, có ba đối tượng tuổi đời từ 13-15 tuổi, không có nghề nghiệp gì, ăn chơi lêu lổng nhưng lại luôn có nhiều tiền trong tay. Trong đó, có đối tượng tên Công luôn thể hiện là đàn anh, liên tục vung tiền để bao những đàn em tung hô mình.

Qua xác minh thông tin từ gia đình, lực lượng trinh sát phát hiện số tiền trên không phải do bố mẹ cho, cũng không phải lấy cắp của bố mẹ. Từ tình tiết này, lực lượng trinh sát xác định nhóm đối tượng trên có nguồn tiền bất minh. Vào ngày 26/10, qua phối hợp công an xã Bình Ba, cơ quan CSĐT mời ba nghi can cùng người giám hộ đến làm việc. Tại cơ quan CSĐT, cả ba đối tượng không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, chúng kiên quyết không nhận tội. Tuy nhiên, biết thủ đoạn của các đối tượng, cơ quan CSĐT đưa ra hàng loạt chứng cứ, dấu hiệu bất minh, các đối tượng mới ngoan ngoãn cúi đầu nhận tội.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, trung tá Nguyễn Văn Đa, phó trưởng cơ quan CSĐT huyện Châu Đức, cho biết: "Danh tính của các đối tượng được cơ quan CSĐT xác định là Lê Hoài Công (15 tuổi), Mai Công Bằng (13 tuổi), Hoàng Đỗ Thanh Tú (15 tuổi, cùng ngụ xã Bình Ba, huyện Châu Đức). Tại cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận, đối tượng Công là “tướng cướp” của băng cướp nhí này. Từ khi băng cướp thành lập, cả nhóm thực hiện trót lọt 5 vụ cướp tài sản và hiếp dâm tại địa phương mà chúng đang trú ngụ. Số tài sản cướp được, chúng mang đi chơi game, ăn nhậu và cho bạn bè tiêu xài".

Trung tá Đa cho biết thêm, khi nghe lời khai của các đối tượng, cơ quan CSĐT vô cùng sửng sốt, bởi nhóm đối tượng còn nhỏ tuổi, nhưng có thủ đoạn gây án táo tợn như những người trưởng thành. Đặc biệt, trong quá trình khai nhận, nhóm đối tượng khai báo rành mạch từng vụ trộm cắp, hiếp dâm khiến các điều tra vô cùng bất ngờ.

Pháp luật - 'Tướng cướp nhí' có sở thích bệnh hoạn hiếp nạn nhân (Hình 2).

Đối tượng Công tại cơ quan CSĐT.

Những phi vụ  trộm cắp và hiếp dâm táo tợn

Theo trung tá Đa, đối tượng Công khai nhận, vụ đầu tiên của chúng được thực hiện vào ngày 13/9/2013. Theo đó, Công rủ Bằng và Tú đi cướp tại một căn nhà gần nhà thờ xã Bình Ba do ông Nguyễn Văn Hải (45 tuổi) làm chủ để lấy tài sản bán tiêu xài. Sau khi bàn bạc, thống nhất kế hoạch cướp, cả bọn liền đột nhập vào nhà. Khi thấy em Nguyễn Thị Thùy Vân (16 tuổi) đang ở trong nhà thì Công liền kề dao ngang cổ khống chế. Trước sự uy hiếp của Công, em Vân phải chỉ tiền 150 ngàn đồng trên đầu gường để Bằng và Tú lấy. Sau đó, em Vân mở tủ lấy thêm 200 ngàn đồng nữa đưa cho Tú. Khi nghe có tiếng động, Công và đồng bọn liền lẻn ra ngoài bỏ chạy thục mạng.

Là một nạn nhân của băng cướp nhí do Công cầm đầu, ông Phạm Xuân Hiếu (45 tuổi, ngụ xã Bình Ba), chưa hết sợ hãi cho biết: "Vào khoảng 16h chiều ngày 28/9/2013, ba đối tượng đột nhập vào nhà tôi. Trước đó, nhóm đối tượng này đã nghiên cứu cách đột nhập vào nhà và đường để chúng tháo chạy khi cần thiết. Do mới 16h chiều nên Công phân công Bằng và Tú đứng ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới, còn mình leo vào bên trong nhà để tìm kiếm tài sản. Sau vài phút vào nhà tôi, Công lấy được 1 chiếc điện thoại di động của tôi bỏ vào túi. Sau đó, Công đến giường của con gái tôi tên Phạm Thị Hoài My (13 tuổi) đang nằm ngủ dùng tay bịt miệng, khống chế định thực hiện hành vi hiếp dâm. Do con gái tôi nhanh trí xin đi vệ sinh nên Công bỏ đi và hẹn lần sau lại đến".

Một điều tra viên cơ quan CSĐT tiết lộ, vụ thứ 3 được nhóm đối tượng thực hiện vào khoảng 14h ngày 8/10/2013. Vào thời điểm trên, sau khi rời khỏi tiệm internet luyện game, Công và Tú bàn nhau đột nhập vào nhà em Huỳnh Thị Mỹ Tiên (17 tuổi, ngụ xã Bình Ba) để trộm cắp tài sản do biết bố mẹ em Tiên đi vắng. Ngay sau đó, Công đột nhập vào nhà em Tiên lấy được 50 ngàn đồng. Sau đó, Công dùng dao Thái Lan dài khoảng 20cm mang theo trong người kề vào cổ em Tiên để khống chế, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Công cùng Tú rút êm khỏi nhà nạn nhân.

Theo điều tra viên này, vụ thứ tư được nhóm đối tượng thực hiện vào khoảng 15h30’ ngày 17/10/2013. Để thực hiện vụ cướp này, Công, Bằng và Tú ngồi họp với nhau và nghiên cứu đường đi nước bước, lịch sinh hoạt của nhà nạn nhân trước khi hành động. Vào thời điểm trên, Công phân Bằng và Tú đứng ngoài cảnh giới, còn Công đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, nhiều phút tìm kiếm nhưng Công không lấy được tài sản gì có giá trị. Thấy chị Hồ Thị Thu (31 tuổi), Công liền ào tới kề dao vào cổ khống chế định hiếp dâm. Nhưng do chị Thu to khỏe nên kháng cự lại được. Thấy vậy, Công liền lao ra cửa cùng đồng bọn tháo chạy.

Thất bại trong vụ cướp nhà chị Thu, sờ túi thấy không còn một đồng, nhóm cướp nhí tiếp tục tìm đến mục tiêu tiếp theo là nhà em Nguyễn Thị Phương (17 tuổi, ngụ xã Bình Ba) để trộm tài sản. Cũng kịch bản cũ, Bằng và Tú ở ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới, còn Công đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản. Trong phi vụ lần này, Công lấy được 2 chiếc điện thoại di động. Thấy em Phương đang ngủ trên giường, Công liền lấy tay bịt miệng, kề dao ngang cổ uy hiếp. Do nghe thông tin về băng cướp này từ trước nên em Phương ra sức chống trả và tri hô kêu cứu. Lo sợ bị phát giác, Công cùng đồng bọn tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hành vi táo tợn, nguy hiểm

Ngày 27/10, trung tá Nguyễn Văn Đa, phó trưởng cơ quan CSĐT huyện Châu Đức, cho biết: "Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng và bắt tạm giam đối với đối tượng Công, Bằng và Tú để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản" và "hiếp dâm". Cơ quan CSĐT đánh giá hành vi trộm cắp, hiếp dâm của nhóm đối tượng là vô cùng táo tợn, nguy hiểm. Hiện cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra làm rõ các vụ trộm cắp, hiếp dâm do nhóm đối tượng gây ra.

Nhóm PV

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Ngày tàn của tướng cướp xuất quỷ nhập thần

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:21
Dù nổi tiếng trong giới giang hồ về sự tàn bạo nhưng Dũng “chim xanh” có một cuộc sống đời thường rất bình lặng và giản dị. Tài sản lớn cướp được, Dũng không bao giờ tiêu xài hoang phí để tránh gây sự chú ý.

Chuyện đời tướng cướp câm điếc

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:30
Không có cha, mồ côi mẹ từ thuở lọt lòng, lại bị câm điếc bẩm sinh, Tô Minh Tuấn (SN 1984) sống cùng bác ruột tại huyện Việt Yên (Bắc Giang). Được bác ruột thương yêu nuôi nấng bù đắp cho những thiệt thòi, nhưng Tuấn thay vì báo hiếu lại trở thành kẻ cướp giật chuyên nghiệp.

Tướng cướp 20 tuổi gây án tàn bạo tại Sài Gòn

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:18
Với thủ đoạn "chém trước cướp sau", Trúc cùng đàn em gây ra hàng loạt vụ cướp tàn bạo tại Sài Gòn. Trong một phi vụ, tên này chém lìa tay cô gái để lấy xe SH.

Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:57
Hơn 10 năm trước, Dũng “chim xanh” cầm đầu một băng cướp liều lĩnh và tàn bạo gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Neymar trông như tướng cướp đi dự sự kiện

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:50
Xuất hiện trong một chương trình từ thiện tại địa phương, Neymar khiến người hâm mộ ngạc nhiên với diện mạo "tướng cướp" của mình.

Tướng cướp máu lạnh có biệt danh Thịnh “Mắt Ma”

Thứ 3, 19/02/2013 | 10:26
Thủ tiêu người lái taxi, Thịnh "Mắt Ma" và đồng bọn mang lựu đạn xông vào tiệm vàng cướp 200 cây vàng. Công an bắt được tướng cướp này đã khó, đấu trí với hắn để tìm ra sự thật vụ án lại càng gian nan.

Ngày tàn của tướng cướp xuất quỷ nhập thần

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:21
Dù nổi tiếng trong giới giang hồ về sự tàn bạo nhưng Dũng “chim xanh” có một cuộc sống đời thường rất bình lặng và giản dị. Tài sản lớn cướp được, Dũng không bao giờ tiêu xài hoang phí để tránh gây sự chú ý.

Chuyện đời tướng cướp câm điếc

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:30
Không có cha, mồ côi mẹ từ thuở lọt lòng, lại bị câm điếc bẩm sinh, Tô Minh Tuấn (SN 1984) sống cùng bác ruột tại huyện Việt Yên (Bắc Giang). Được bác ruột thương yêu nuôi nấng bù đắp cho những thiệt thòi, nhưng Tuấn thay vì báo hiếu lại trở thành kẻ cướp giật chuyên nghiệp.

Tướng cướp 20 tuổi gây án tàn bạo tại Sài Gòn

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:18
Với thủ đoạn "chém trước cướp sau", Trúc cùng đàn em gây ra hàng loạt vụ cướp tàn bạo tại Sài Gòn. Trong một phi vụ, tên này chém lìa tay cô gái để lấy xe SH.

Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:57
Hơn 10 năm trước, Dũng “chim xanh” cầm đầu một băng cướp liều lĩnh và tàn bạo gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Neymar trông như tướng cướp đi dự sự kiện

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:50
Xuất hiện trong một chương trình từ thiện tại địa phương, Neymar khiến người hâm mộ ngạc nhiên với diện mạo "tướng cướp" của mình.

Tướng cướp máu lạnh có biệt danh Thịnh “Mắt Ma”

Thứ 3, 19/02/2013 | 10:26
Thủ tiêu người lái taxi, Thịnh "Mắt Ma" và đồng bọn mang lựu đạn xông vào tiệm vàng cướp 200 cây vàng. Công an bắt được tướng cướp này đã khó, đấu trí với hắn để tìm ra sự thật vụ án lại càng gian nan.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.