Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội

Thứ 2, 26/09/2022 | 13:00
0

Được ví như “Vườn ban mai trong lòng phố”, Sunshine Garden mang lại vẻ đẹp bình yên, thư thái cho cộng đồng cư dân giúp họ tận hưởng cuộc sống giống như đang ở trong khu resort mini giữa lòng Hà Nội. Một trong những điểm nhấn của dự án là khu vườn ánh sáng đầy nghệ thuật. 

Bất động sản - Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội

Sunshine Garden - Một trong những dự án đáng sống nhất cửa ngõ Đông Nam Thủ đô với khu vườn ánh sáng độc đáo

Với mật độ xây dựng thấp, diện tích phủ xanh đến 40%, Sunshine Garden đã kiến tạo nên một khu đô thị “xanh - thông minh - hiện đại” khép kín, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn, lành mạnh bậc nhất khu Đông Nam Hà Nội.

Bất động sản - Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội (Hình 2).

Sunshine Garden luôn được trang hoàng thêm sắc màu lung linh vào mỗi dịp Lễ Tết

Dựa trên ý tưởng về một khu vườn Châu Âu ngay trong lòng phố thị, toàn bộ khu vực lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp là một cấu trúc cảnh quan gắn liền với hình ảnh quen thuộc trong những lâu đài châu Âu, với tượng nghệ thuật được bố trí hài hòa giữa các mảng cây xanh và hồ nước, kết hợp các tuyến đường dạo bộ liên hoàn sang trọng.

Điểm nhấn tại dự án chính là khu vườn xanh mát trong nội khu còn được tô điểm với hệ thống ánh sáng đèn led rực rỡ, khiến cho không gian bừng lên như một “Châu Âu thu nhỏ” trong lòng Hà Nội.

Tại Sunshine Garden, cây xanh không chỉ được chủ đầu tư phủ kín ngoài khuôn viên dự án và các tầng vườn gác mái mà còn được chú trọng phát triển ở khoảng không giữa và phía trên tòa nhà. Bức tranh về một cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc, ngập tràn niềm vui đang hiện hữu một cách sống động và chân thực. Những đứa trẻ rộn vang tiếng cười khi được thoải mái nô đùa tại khu vui chơi trẻ em hay sáng tạo trong không gian xanh mát. Người trẻ tìm thấy một không gian yên bình để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Người già được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, dạo bộ trong nội khu xanh mát.

Bất động sản - Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội (Hình 3).

Những mảnh xanh tươi mát đón chào cư dân trở về nhà   

Đón chào ngày mới với khu vườn ban mai, nô đùa cùng con trẻ trong bầu không khí trong lành, hay nhẹ nhàng thư thái với các mảng xanh đầy sức sống…, mỗi ngày cư dân Sunshine Garden lại thấy “men say” cuộc sống từ không gian bên nhà. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình ngoài trời với ánh sáng lung linh huyền ảo từ những đài phun nước nghệ thuật.

Bất động sản - Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội (Hình 4).

Bể bơi trong xanh là điểm đến được cư dân yêu thích vào những ngày hè

Ngày ngày được hít thở bầu không khí xanh - sạch, tránh xa khói bụi của ô nhiễm môi trường, đồng thời được chăm sóc bởi những dịch vụ hiện đại nhất chính là những đặc quyền hiếm có của cư dân tại Sunshine Garden. Hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như: phòng sinh hoạt, thư viện cộng đồng, sàn tắm nắng khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, chuỗi shophouse khối đế, hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng, đẳng cấp… đem đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho mọi cư dân. 

Bất động sản - Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội (Hình 5).

Căn hộ Sunshine Garden mang phong cách hiện đại, sang trọng

Bên trong mỗi căn hộ, cùng với thiết kế kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, điểm nhấn nổi bật của dự án còn là hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như Kohler, Daikin, Porta Door, Eurowindow cùng các cửa sổ lớn đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại một không gian trong lành và tràn đầy năng lượng.

Cụ thể, khi mua căn hộ cao cấp, khách hàng vẫn được hỗ trợ vốn vay lên tới 65% giá trị hợp đồng (GTHĐ), đồng thời được hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Khách hàng không sử dụng gói vay vốn ngân hàng và thanh toán sớm 95% GTHĐ bằng vốn tự sẽ được chiết khấu 6% trực tiếp vào giá trị căn hộ ngay tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Tặng gói dịch vụ quản lý 2 năm. Đặc biệt, đối với sản phẩm căn góc, khách hàng được nhận quà tặng tân gia với gói nội thất trị giá lên tới 250 triệu đồng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn cùng ưu thế của dự án và uy tín của chủ đầu tư Sunshine Group, dự kiến giỏ hàng còn lại của Sunshine Garden sẽ đóng chỉ trong vài tuần. Như vậy, đây là thời điểm phù hợp và là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại Sunshine Garden, một trong những dự án đáng sống tại khu Đông Nam Thủ đô.

Thu Hà

Đại gia bất động sản tuyên bố yêu Angela Phương Trinh 3 ngày rồi chia tay là ai?

Thứ 5, 22/09/2022 | 23:59
Chàng trai này từng được Angela Phương Trinh tuyên bố sẽ cưới và sinh con cho anh.

Bất động sản Nam Trung bộ: Điểm đầu tư nhiều kỳ vọng

Thứ 5, 22/09/2022 | 20:30
Chiều 22/9, tại Tp.Nha Trang đã diễn ra diễn đàn “Bất động sản Nam Trung Bộ 2022: Điểm sáng đầu tư”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.