Sướng rơn vì yêu được bồ già

Sướng rơn vì yêu được bồ già

Chủ nhật, 07/04/2013 | 23:51
0
Cuộc tình với người đàn bà hơn tuổi mang tới cho tôi nhiều thứ, tôi hài lòng với nó.

Mỗi lần đi cùng cô ấy, người ta thường hay nhầm và gọi chúng tôi là cô cháu. Nhưng cả tôi và cô ấy chẳng buồn vì thực tế đúng như vậy. Quan trọng là chúng tôi yêu nhau, thế là đủ. 

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Tôi cũng đã từng có dăm bảy mối tình với mấy em nữ sinh. Em nào em nấy đều xinh như mộng, lại ngoan hiền. Nhưng rồi tôi nghiệm ra rằng, yêu đàn bà có tuổi, già dặn hơn mình sướng hơn gấp trăm lần yêu mấy em mới lớn ấy. Và đó là lí do, tôi yêu người tình bây giờ của tôi. Người tình của tôi hơn tôi cả mười mấy tuổi. Cần phải đính chính rằng tôi không phải gã đàn ông có ngoại hình xấu hay vô duyên, càng không phải tôi không có mấy em xinh tươi trẻ đẹp mê đắm. Nói thẳng ra, cả trước và nay đều có rất nhiều em trẻ trung, xinh xắn đem lòng yêu tôi. Thậm chí có những cô còn sẵn sàng dâng hiến cho tôi tất cả. Nhưng họ không phải là lựa chọn của tôi.

Phải nói thật rằng yêu một người đàn bà hơn tuổi mang đến cho tôi nhiều cái lợi. Ở cái tuổi gần 30 này, tôi cũng chẳng khao khát gì cái gọi là sự rung động của con tim. Nụ hôn ngọt ngào hay nhạt thếch với tôi cũng như nhau mà thôi. Nói chung, tôi không còn sự lãng mạn cho cái gọi là cảm xúc, cuồng say. Những thứ đó tôi đã có đủ thời trai trẻ, khi mới lớn lên. Còn bây giờ, thứ mà tôi mong muốn là một người đàn bà hiểu chuyện, có thể chia sẻ cùng tôi những vấn đề trong cuộc sống.

Xã hội - Sướng rơn vì yêu được bồ già

Yêu người tình già, tôi được lợi nhiều thứ (Ảnh minh họa)

Yêu những cô gái trẻ tôi phát mệt vì phải chiều chuộng, dỗ dành họ. Không chỉ vậy để lấy lòng được họ, tôi phải mất một khoản tình phí không hề nhỏ. Nhiều khi tôi mệt mỏi, họ đã không biết an ủi, động viên thì chớ lại còn tạo thêm áp lực cho tôi. Phải nói thật, họ làm tôi chán ngấy đến tận cổ và khi gặpngười tình của tôi bây giờ, tôi thấy mình quá ư may mắn.

Cô ấy là một người phụ nữ thành đạt, có tiền. Chỉ nguyên điều đó thôi đã khiến tôi thấy vui và tự hào lắm rồi. Cô ấy giúp được tôi rất nhiều việc trong cuộc sống và công việc. Nhờ cô ấy mà sự nghiệp của tôi cũng thăng tiến đều đều. Tôi không phải mệt đầu vì những sự hờn dỗi vu vơ. Có điều gì không vừa lòng, chúng tôi đều nói thẳng với nhau và vì thế chẳng bao giờ phải xích mích. Cô ấy hành xử theo kiểu rất người lớn. Yêu cô ấy, tôi không phải chăm sóc như kiểu chăm một chú gà con mới nở. Thậm chí cô ấy còn là người lo lắng rất chu đáo cho tôi.

Ngoài ra, trong “chuyện ấy” người tình của tôi thực sự rất tuyệt vời. Cô ấy không còn non nớt, ngây thơ như những cô gái kia. Cuộc “yêu” của chúng tôi thật mĩ mãn. Tôi hài lòng với tất cả những gì mà cô ấy mang lại cho tôi.

Thẳng thắn mà nói, với cô ấy tôi không có cảm giác yêu đương da diết, mãnh liệt mà là sự hài lòng. Cô ấy khiến công việc của tôi được thuận lợi, cuộc sống của tôi cũng dễ thở hơn khi được cô ấy giúp đỡ về tiền bạc và được thỏa mãn về tình dục. Tôi nghĩ từng ấy thứ là đủ để tôi gắn bó với cô ấy chứ thời buổi này người ta không thể nào sống hạnh phúc chỉ với việc thấy con tim mình rung động.

Xã hội - Sướng rơn vì yêu được bồ già (Hình 2).

Người tình già khiến tôi được thỏa mãn trên giường (Ảnh minh họa)

Người ngoài nhìn vào tôi, họ nghĩ rằng tôi là kẻ đào mỏ. Nhưng tôi không nghĩ thế. Nếu như cuộc tình này được nhìn nhận là một cuộc đổi chác thì chúng tôi đã tráo đổi rất công bằng. Cô ấy cần một người đàn ông bên cạnh, một người khiến cô ấy cảm thấy hãnh diện, tự tin và tôi làm được điều đó. Đâu phải người đàn bà lớn tuổi nào cũng đáng để trai trẻ yêu. Cô ấy yêu được tôi, một người trẻ trung, đẹp trai lại hào hoa là một sự tự hào lắm chứ.

Còn tôi thứ mà tôi cần là một cuộc tình không khiến tôi mệt mỏi, một cuộc tình có thể nâng đỡ tôi trong nhiều lĩnh vực và cô ấy là người mang lại cho tôi mọi thứ mà tôi mong muốn. Như vậy là chúng tôi đều được lợi và hài lòng với những gì mình có chứ đâu phải tôi lợi dụng gì cô ấy.

Bây giờ điều tôi đang băn khoăn nhất là cô ấy muốn cưới. Không phải tôi ngại chuyện cưới xin, vì một khi đã xác định bước vào mối quan hệ này thì tôi chẳng ngại gì chuyện công khai. Chỉ có điều, ở tuổi đó, cô ấy không còn sinh con được nữa. Mà dù tôi có là một người đàn ông tân tiến đến thế nào thì tôi cũng vẫn cần phải có con. Tôi có nên trì hoãn đám cưới, hay cưới rồi tìm một người phụ nữ khác sinh con cho mình? Với tài chính mà nhờ cô ấy tôi có được bây giờ, tôi hoàn toàn có thể trả công cho người phụ nữ vì tôi mà sinh con một cách xứng đáng! Tôi phải làm gì lúc này đây?

Trần Quang Hải (haitqnd@...)

Theo Eva.vn

Đăng ảnh khoả thân của người tình lên Facebook

Thứ 6, 29/03/2013 | 07:52
Không chỉ đăng những tấm ảnh nhạy cảm của "người xưa", Tĩnh còn viết lời nhắn mang nội dung: "Em là Yến, em chửa và phá thai 2 lần" để ép cô gái phải đến nhà nghỉ với mình.

Mỗi chuyến đi là một người tình

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:28
Mỗi lần đi công tác xa nhà, tôi lại có thêm một người tình mới. Không ràng buộc.

Mẹ chồng xui con trai cặp bồ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Lấy nhau được 2 năm, vợ chồng Hà có với nhau hai cô con gái xinh như trăng rằm.