Sylvie van der Vaart bị hàng xóm ức hiếp

Sylvie van der Vaart bị hàng xóm ức hiếp

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:22
0
Nàng Wags xinh đẹp của của Rafael van der Vaart vẫn không thể hiểu chuyện gì xảy ra khi những tờ giấy lăng mạ cô tiếp tục được dán khắp khu phố tại Hamburg.

Phẫn nộ vì thư nặc danh

Những tờ giấy với nội dung xấu xí được dán ở các cột đèn giao thông, trên những chiếc xe hơi đậu dọc con phố: “Không phải ai là hàng xóm ở đây cũng tốt ví như những kẻ giả tạo và phiền nhiễu.

Ta có thể nghe thấy tiếng cười khả ố của mụ ở cách xa hàng kilomet. Chính là mụ ta đây (kèm theo bức ảnh của Sylvie ở dưới). Một mụ tệ hại. Một cậu con trai khốn khổ và bố nó thì không còn ở đây nữa”.

Sylvie đã vô cùng kinh hãi khi những tin đồn và miêu tả không đứng đắn về cô được lan truyền khắp khu phố. Những lời lăng mạ này đã có từ đầu tháng 3 và dù đã nhờ cậy đến cảnh sát địa phương giúp đỡ, Sylvie vẫn phải sống trong cảnh lo lắng.

Hậu trường - Sylvie van der Vaart bị hàng xóm ức hiếp
Sylvie van der Vaart

Cô chia sẻ với tờ Bild (Đức): “Tôi không thể hiểu nổi việc này. Và tôi yêu thành phố Hamburg rất nhiều”.
Rafael lực bất tòng tâm

Rafael van der Vaart hết sức bất bình vì không thể bảo vệ cô vợ yêu trọn vẹn như ngày nào. Đầu tháng 1 năm nay, người mẫu gốc Do Thái đã tuyên bố chia tay tiền vệ của Hamburger SV, kết thúc chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích. Sylvie miệng nói tha thứ cho chàng tội vũ phu nhưng vẫn chưa hẹn ngày quay về.

Kể từ đó, người đẹp sống ly thân ở lại căn hộ của hai người tại thành phố Hamburg để tiện cho đứa con 6 tuổi Damien gặp gỡ với cha đẻ. Nhưng không ngờ những kẻ nặc danh tự xưng là “hàng xóm” đã đến quấy phá Sylvie khi biết Rafael đã chuyển đi.

Rafael phẫn nộ: “Sylvie không đáng phải nhận những điều như thế này. Bọn họ không thể làm những thứ rác rưởi như thế được”.

Hẳn tiền vệ 30 tuổi lấy làm ngạc nhiên khi nhớ hồi năm 2005 khi anh chuyển từ Ajax Amsterdam đến Đức, vợ chồng anh luôn được chào đón một cách nhiệt nhiệt. Rafael trở thành thủ lĩnh của Hamburger SV còn Sylvie thì trở thành một trong những cái tên đắt giá nhất của làng giải trí Đức.

Rafael đồ rằng đây hẳn là những kẻ ghen ăn tức ở với vợ chồng anh nhưng cũng chẳng thể hồ nghi cho ai vì ở khu phố cũ, ai ai cũng đều tỏ ra là những con người thân thiện.

Cuối cùng Sylvie đã nghĩ tới lời đề nghị được chuyển tới Dusseldorf, thủ phủ của bang Bắc Rhine-Westphalia và là trung tâm kinh tế phía Tây của Đức: “Điều này quả thực không dễ dàng trong thời gian tới. Nhưng Dusseldorf đúng là một thành phố hết sức tuyệt vời”.

Nếu Sylvie chuyển đi thật, Rafael sẽ càng ít cơ hội để hàn gắn với “thiên thần” của hãng nội y Victoria’ Secret.

Việt Phương (Đất Việt)

Vợ Van der Vaart "tin bạn mất chồng"

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:15
Được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng thể thao giải trí nhưng ngày đầu năm mới 2013, Rafael van der Vaart và Sylvie đã xác nhận việc ly hôn khiến dư luận choáng váng. Sự thực bên trong là gì?

Mỹ nhân khiến Van der Vaart bỏ vợ đẹp con ngoan

Thứ 2, 07/01/2013 | 08:58
Diễn viên Nikkie Plessen được cho là 'người thứ ba' làm tan vỡ cuộc hôn nhân đẹp như mơ của sao Hà Lan.

“Hủy diệt” Tottenham,Real đặt một chân vào bán kết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
(Nguoiduatin) – Dành chiến thắng đậm đà 40 ở lượt đi vòng tứ kết tối qua giúp thầy trò HLV Jose Mourinho tạo lợi thế vượt trội so với Tottenham.

Real Madrid dốc sức làm kinh tế

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Thị trường chuyển nhượng năm nay đang nóng hơn bao giờ hết, kẻ ở người đi tấp nập như ngày hội, các đội bóng ra sức bán và chiêu mộ những chân sút tài năng. Trong đợt xả hàng này, BLĐ Real đang ấp ủ một kế hoạch buôn bán quy mô nhằm thu lời từ những hợp đồng béo bở.

Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Tạp chí Football.co.uk vừa bình chọn 10 gương mặt WAGs mặc bikini sexy nhất hành tinh, bất ngờ ở chỗ, cô nàng da nâu Antonella, bạn gái cũ của Messi lọt vào top đầu danh sách này.

Những nàng WAGs gợi tình nhất thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Liên tục được bầu chọn là những nàng WAGs nóng bỏng nhất, sexy nhất, giàu có nhất, nổi tiếng nhất thế giới, mới đây, những nàng WAGs tên tuổi này tiếp tục được bầu chọn là gương mặt WAGs gợi tình nhất hành tinh.
Cùng chuyên mục

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.

Saka lần đầu tiên tiết lộ thần tượng, cái tên vĩ đại nhưng gây bất ngờ

Thứ 4, 06/03/2024 | 08:52
Bukayo Saka đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ về thần tương mà mình vốn đã yêu mến ngay từ thưở nhỏ, và luôn cố gắng học hỏi.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Mbappe đặt dấu hỏi về tính bảo mật thỏa thuận hợp đồng của PSG

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:34
PSG bị siêu sao lớn nhất trong đội hình của mình ngờ vực việc cố tình tiết lộ việc chuyện anh rời CLB cho truyền thông trước thời điểm 2 bên thống nhất.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.