Chuyến dã ngoại kinh hoàng của cặp tình nhân tại Đồng Nai

Chuyến dã ngoại kinh hoàng của cặp tình nhân tại Đồng Nai

Chủ nhật, 02/06/2013 | 13:48
0
Với dáng người cao to, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, nước da trắng trẻo, tu chí làm ăn nhưng chỉ vì vướng vào chuyện mâu thuẫn tình ái, Y. đã dại dột tìm cách kết thúc cuộc đời mình bằng cách nhảy cầu tự tử. Nhận được hung tin, người nhà nạn nhân vô cùng bàng hoàng trước nỗi đau mất mát người thân.

Tự tử lúc nửa đêm

Ngày 29/5, cơ quan CSĐT công an quận 9 cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án cố ý gây thương tích cho người yêu rồi tự tử tại phường Long Phước (quận 9, TP.HCM). Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 2h30 sáng ngày 27/5, cơ quan CSĐT nhận được tin báo của anh Nguyễn Thành P. (SN 1984, tên thường gọi Tý, ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết tại cầu Trường Phước (thuộc khu phố Long Thuận, phường Long Phước, quận 9) xảy ra vụ đâm người gây thương tích. Đối tượng gây án đã nhảy cầu tự  tử.

Pháp luật - Chuyến dã ngoại kinh hoàng của cặp tình nhân tại Đồng Nai

Nạn nhân Y. (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp).

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn (công an quận 9) đến hiện trường, ghi lời khai ban đầu và tìm thi thể  nạn nhân. Kết quả điều tra ban đầu được biết, khoảng 0h12’ ngày 27/5, anh Nguyễn Thành P. nhận  được thông tin em trai là Nguyễn Thành Y. (SN 1985, ngụ TP. Biên Hòa) chuẩn bị nhảy cầu  tự tử.

Anh P. đến cầu Phước Trường thì thấy xe ô tô hiệu  Chevolet Cruse màu trắng, biển số 60A - 049XX của anh Y. đậu bên phải đường theo hướng từ  công an phường Long Phước về  trung tâm quận 9. Cách xe ô tô khoảng 10m, anh P. phát hiện chị Bùi Nguyễn T.M. (SN 1988, ngụ TP. Biên Hòa hiện đang là thư ký tại TAND tỉnh Đồng Nai) đang ngồi dựa lưng vào thành cầu, hai tay ôm bụng đang bị chảy máu. T.M. bảo: "Anh ơi, cứu em với đau quá". Anh P. hỏi: "Thằng Y. đâu", M. chỉ tay về phía xe ô tô biển số 60A - 049XX đang đậu và cho biết Y. đã  nhảy cầu tự tử. Anh P. kiểm tra ô tô thấy cửa đóng, kính cửa hạ, anh P. liền mở khóa xe chở T.M. đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, được biết bụng của nạn nhân M. có ba vết thương vùng thượng vị dài khoảng 2cm. Nạn nhân bị chấn thương đầu, tụ máu da đầu vùng trán, đang được nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu nên chưa ghi lời khai làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện nạn nhân M. đang được chăm sóc tại khoa Ngoại Tổng hợp.

Trao đổi với PV báo điện tử Người đưa tin anh N., một người bạn  học chung với M. cho biết: "Bạn tôi đã qua cơn nguy kịch, nhưng do bị chấn thương nặng về tâm lý cho nên chưa ai có thể hỏi được nguyên nhân vụ việc.  Chuyện tình cảm của M., chúng tôi không biết nhiều, vì cô ấy rất  ít chia sẻ". Theo anh N., ngày 26/5, M. xin phép gia đình lên TP.HCM để gặp bạn, nhưng đến tối ngày 26/5 nhắn tin xin về muộn và đêm ngày 26/5, rạng sáng ngày 27/5 thì gia đình nhận được hung tin M. bị đâm trọng  thương.

Pháp luật - Chuyến dã ngoại kinh hoàng của cặp tình nhân tại Đồng Nai (Hình 2).

Chiếc xe ô tô của Y.  trước lúc chết (ảnh Ái Minh).

Người thân bàng hoàng

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã điều động các phương  tiện để trục vớt thi thể nạn nhân Y., nhưng đến hết ngày 27/5, cơ quan CSĐT vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân. Cho đến rạng sáng ngày 28/5, một người dân ngụ phường Long Phước đi vớt lục bình tình cờ thấy thi thể một người đàn ông trương phình liền báo cơ quan CSĐT. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT có mặt tại hiện trường, phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn trục vớt nạn nhân, đồng thời mời người nhà nạn nhân nhận dạng thi thể. Kết quả, người nhà đã nhận dạng được anh Y. chính là nạn nhân trong vụ nhảy cầu tự  tử  đêm 27/5. Sau đó, cơ quan CSĐT tiến hành mổ khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân Y. chết là do ngạt nước, trên cơ thể không có thương tích.

Ngày 29/5, anh P. có mặt tại cơ quan CSĐT để làm thủ tục nhận xác em trai của mình. Anh P. vẫn chưa hết bàng hoàng khi sự việc lại diễn ra quá đột ngột. Theo anh P.,  đêm ngày xảy ra sự việc, anh Y. có gọi điện thoại cho mình nhưng anh P. tắt nguồn nên không liên lạc được. Lúc này, anh Y. đã gọi cho em trai là Nguyễn Thành T. (SN 1988, ngụ TP. Biên Hòa Đồng Nai). Anh T. cho biết, trước khi chết anh Y. có dặn người nhà đến cầu Phước Trường để cứu chị M. và đưa xe ô tô về. Còn anh Y. đã nhảy cầu  tự tử.

Anh P. nghẹn ngào cho biết: "Ngay khi nghe tin từ cậu em út báo rằng Y. nhảy cầu, mấy anh em tôi vô cùng sửng sốt. Bởi chúng tôi vốn không có chuyện gì mâu thuẫn,  em trai tôi vẫn sống vui vẻ tại nhà ba mẹ. Thế mà trong phút chốc nó lại làm chuyện dại dột. Bây giờ, chúng tôi không biết phải nói thế nào với mẹ khi đối diện với sự thật. Anh em chúng tôi vẫn chưa cho bà biết. Mẹ tôi năm nay cũng gần 60 tuổi, sức khỏe không được tốt, nếu bà biết chuyện chắc sẽ rất đau lòng".

Được biết, anh Y. có tình cảm với chị M. hơn 3 năm. Thời gian gần đây, giữa hai người thường xuyên có những mâu thuẫn. Người nhà anh Y. cho biết, thời  điểm trước Tết Nguyên đán năm 2013 đã nghe phong thanh rằng anh Y. và chị M. đã chia tay. Không ngờ cho đến thời điểm này, hai người vẫn còn tình cảm với nhau, chưa giải quyết xong chuyện riêng tư dẫn đến thảm cảnh đau lòng.

Tình tiết lạ vềchiếc áo carô đỏ

Trò chuyện  với PV, anh P. kể: "Gia đình  tôi có ba anh em trai, Y. là con trai giữa. Mặc dù là anh em ruột thịt trong gia đình, nhưng chúng tôi không bao giờ quan tâm chuyện tình cảm riêng tư của ai. Chỉ khi nào nói chuyện cưới xin thì chúng tôi mới biết và chuẩn bị. Qua những lần đi ăn uống tại quán ăn, chúng tôi có thấy Y. dẫn M. đi cùng. Chúng tôi cũng nghĩ rằng chắc cô bé này sẽ là bạn gái  tương lai của Y. Tuy nhiên, có một điều kỳ lạ là suốt thời gian quen nhau hơn ba năm nhưng chưa bao giờ tôi thấy Y. dẫn bạn gái về giới thiệu với gia  đình, ngày cưới tôi nó cũng chỉ thui thủi một mình, anh em hỏi không dẫn bạn gái về thì nó chỉ cười".

Theo anh P., nhà M. cách nhà anh P. khoảng 4km. Sau khi tốt nghiệp đại học, M. làm nhân viên Nhà nước với chức danh thư ký một tòa án. Còn em trai anh P. học xong trường trung cấp du lịch, nhưng lại mê kinh doanh buôn bán cà phê nên không  theo nghề mình đã học. Công việc hàng ngày của Y. chính là bỏ mối cà phê cho các quán. Y. rất đam mê công việc buôn bán, lại nghiêm túc trong chuyện  tình cảm nên gia đình rất tin tưởng. Chiếc xe ô tô mà Y. sử dụng cũng là của gia đình tôi. Ba Y. đã cho Y. đứng tên để tiện làm ăn. Anh P. mới cưới vợ nên ra ở riêng, từ đó anh em anh P. cũng trở nên ít tiếp  xúc hơn so với thời điểm còn ở chung.

Anh P. cho biết: "Đến giờ phút này tôi vẫn không thể hiểu được em trai tôi về chiếc áo mang trên người. Có thể đó là bằng chứng duy nhất cho thấy nó chết vì chuyện tình cảm. Tôi chưa biết chính xác là ai tặng cho em tôi, nhưng cứ mỗi lần có dịp quan  trọng như lễ cưới, ngày tết, ngày quan trọng là em tôi lại đưa chiếc áo sơ mi sọc ca rô màu đỏ ra mặc. Ngay ngày cưới tôi, nó cũng mặc. Bây giờ đến thời điểm nó hẹn hò với bạn gái và chết cũng là chiếc áo này. Chúng tôi nghĩ rằng đây là kỷ vật hết sức có ý nghĩa với em tôi. Tôi không dám chắc là bạn gái nó tặng, nhưng mấy anh em chúng tôi đều xác nhận đó là chiếc áo mà em trai tôi rất quý trọng, nâng niu. Ngoài ra, tôi nghĩ ở TP. Đồng Nai cũng có nhiều nơi để đi chơi, nhưng không hiểu sao em trai tôi lại chọn quận 9. Tôi nghĩ em tôi cũng có nhiều tâm sự nên mới chọn địa điểm vắng vẻ để  dã ngoại cuối tuần và tâm sự với bạn gái. Không ngờ chuyến đi chơi của em lại trở thành đầy ác mộng".                             

Tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân

Ngày 29/5, Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 9 cho biết: "Sau khi trục vớt thi thể nạn nhân Y., chúng tôi đã cho người nhà nhận dạng, làm thủ tục nhận xác đưa về quê mai táng.  Do nạn nhân M. đang trong tình trạng bất tỉnh, chưa thể lấy lời khai, nên chúng tôi sẽ chờ nạn nhân M. hồi phục sức khỏe, tiếp tục lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ  việc".

Ái Minh

Đôi tình nhân giằng co dưới biển, bị sóng nhấn chìm

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:49
Liên tục những ngày qua, người dân TP. Đà Nẵng xôn xao về cái chết bất ngờ của chị Phan Thị Phương Linh và anh Giáp Văn Trọng tại bờ biển.

Bắt hai kẻ chuyên rình mò, cướp tài sản các đôi tình nhân

Thứ 4, 24/04/2013 | 11:28
Sau khi đã "mãn nhãn" với các "pha yêu đương" nóng bỏng của các cặp tình nhân, hai gã thanh niên ra tay cướp tài sản đúng lúc cặp đôi đang cao trào.

Đôi tình nhân khỏa thân đuổi theo kẻ trộm đòi quần

Thứ 4, 27/02/2013 | 10:56
Chiều ngày 26/2, Công an phường Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết đang điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản của một đôi tình nhân.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.