Vì ghen, chồng lên kế hoạch giết vợ

Vì ghen, chồng lên kế hoạch giết vợ

Thứ 7, 28/09/2013 | 22:06
0
Đã có với nhau ba mặt con, nhưng cuộc sống vợ chồng ngày càng căng thẳng nên chị Võ Thị L. muốn kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nhưng chồng chị là Huỳnh Khắc Trung lại không đồng ý. Nghe tin vợ mình xuống nhà chị gái chơi, Trung đã cầm mã tấu rình trước cổng nhà và truy sát khiến chị L. chết ngay tại chỗ và 4 người khác bị thương.

Án mạng lúc bình minh

Ngày 25/9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang điều tra vụ án giết người vừa xảy ra tại thị xã Long Khánh. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 24/9, Huỳnh Khắc Trung (SN 1970, ngụ ấp 3, xã Tân Thạnh, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đi xe máy đến trước nhà chị Võ Thị G. (SN 1969, ngụ ấp Bầu Trâm, xã Bầu Trâm, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đứng chờ. Với tâm trạng đang bức xúc, khi thấy con gái ruột là Huỳnh Thị D. (SN 1995) vừa mở cửa nhà chị G. ra đi mua đồ ăn sáng thì Trung đẩy con gái sang một bên, xồng xộc đi thẳng vào nhà.

Khi vừa vào đến phòng trong, Trung nhìn thấy chị L. đang nằm ngủ liền vung mã tấu lên chém chị L.. Thấy đau, chị L. vùng dậy chạy vào nhà tắm kêu cứu. Lúc đó, ngủ trong nhà có anh Nguyễn Văn N. (SN 1970, ngụ xã Bầu Trâm, huyện Long Khánh), chị Lê Thị H. (SN 1962, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và anh Lê Văn K. (SN 1973, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) đang cùng ngủ trong nhà chị G.. Thấy Trung cầm mã tấu với thái độ hung hăng, mọi người bật dậy chạy tán loạn. Thấy vậy, Trung vung mã tấu chém loạn xạ khiến 4 người này bị thương. Gây án xong, Trung vác mã tấu ra lấy xe tẩu thoát.

Pháp luật - Vì ghen, chồng lên kế hoạch giết vợ

 Gia đình đang làm tang lễ cho chị L..

Dù bị thương nhưng chị G. vẫn cố gượng dậy tri hô người dân đến cứu. Khi mọi người vào nhà chị G. thì đã thấy chị L. nằm bất động trong nhà tắm. Người dân gần đó liền đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nên chị L. đã tử vong. Chị H., người bạn của chị L. cho hay: "Tôi đang ngủ bỗng nghe có tiếng kêu thất thanh của chị L. nên bật dậy. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã thấy một người đàn ông chém tới tấp vào chị L.. Sau đó, tôi định đến can thì bị gã đó chém bị thương". 

Sau khi nắm bắt được tin từ người dân, cơ quan công an đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra làm rõ.

Đau lòng chứng kiến cảnh cha giết mẹ

Thông tin về vụ án mạng đã làm rúng động cả thị xã Long Khánh. Bởi khi Trung ra tay với vợ, con gái y cũng có mặt ở đó. Vẫn còn chưa hết bàng hoàng, chị H. nói: "Tôi không biết nguyên nhân là gì, nhưng việc Trung cầm mã tấu đứng trước nhà rình rập chị L. và quyết tâm giết chị này là điều quá khủng khiếp. Đau lòng hơn khi Trung biết con gái mình đang ở đó mà vẫn lạnh lùng ra tay. Thật quá tàn nhẫn. Bây giờ, chị L. chết, Trung vào tù, ba đứa con của họ sẽ ra sao?".

Cũng đồng cảm với suy nghĩ của chị H., anh Võ Ngọc C., anh trai chị L. nghẹn ngào nói: "Tôi cũng chẳng muốn nói nhiều, nhưng thực lòng thấy đau đớn khi nhìn ba đứa cháu khóc mẹ. Bố chúng nó đã quá nhẫn tâm khi giết mẹ chúng. Vợ chồng ai cũng chẳng có lúc này lúc kia, nhưng phải tìm ra hướng giải quyết, còn không thì ly dị nhau đi, chứ sống mà như địa ngục thì sống cũng không bằng chết. Chuyện của em gái tôi đã giải quyết xong nhưng Trung vẫn không chịu, nó cứ ghen bóng ghen gió với em gái tôi. Những người ở nhà chị G. đều là bạn bè của chị ấy, em gái tôi có quen người đàn ông nào ở đây đâu mà ghen".

Pháp luật - Vì ghen, chồng lên kế hoạch giết vợ (Hình 2).

Ngôi nhà đóng cửa im ỉm sau khi xảy ra vụ án.

Theo lời kể của anh C. thì gia đình anh có cả thảy 13 người con, chị L. là con thứ 7. Vì sinh nhiều con nên cuộc sống của cha mẹ rất vất vả. Tuy nhiên, ông bà vẫn cố gắng nuôi dạy các con khôn lớn, trưởng thành. Cũng giống như nhiều cô gái khác ở địa phương, năm 18 tuổi, L. lập gia đình với Trung. Ngày đó, Trung làm nghề lái xe, nhìn cũng hiền lành, tử tế. Lúc mới cưới, Trung cũng rất yêu chiều vợ, chăm sóc chị L. chu đáo. Hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn nên gom góp được ít tiền rồi xây nhà ở TP. Biên Hòa. Ba đứa con ngoan ngoãn và học giỏi càng khiến cuộc sống của gia đình này thêm gắn bó.

Dù là dân lao động, nhưng Trung và chị L. quyết tâm nuôi ba đứa con ăn học đàng hoàng, để chúng không phải cực khổ. Nhờ chăm chỉ học hành, cậu con trai lớn đã thi đỗ vào đại học, hai đứa bé hiện đang học cấp 3. Mâu thuẫn vợ chồng bắt đầu chỉ hơn một năm nay, nguyên nhân là do Trung hay ghen. Vì công việc lái xe phải đi nhiều, mỗi khi đi xa về, Trung lại nghĩ hay là vợ ở nhà có ai đó. Cũng chỉ vì suy nghĩ quái đản này nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Lên kế hoạch cho tội ác

Nhiều lần, anh em họ hàng cùng khuyên nhủ nhưng Trung không nghe. Chị L. cũng từng khuyên Trung đừng nghi ngờ vô cớ mà vợ chồng mâu thuẫn, con cái  tổn thương. Cuộc sống gia đình chỉ yên bình được một thời gian, sau vì phải đi công tác xa thường xuyên hơn nên Trung cũng ghen tuông nhiều hơn. Đỉnh điểm của vụ ghen tuông là hai vợ chồng cãi nhau một trận kịch liệt. Không chịu được tính đa nghi của chồng nên chị L. đòi ly hôn.

Thấy vợ đòi ly hôn, thay vì xem xét lại thái độ của mình, Trung lại càng nghi ngờ rằng chị L. có bồ. Trung nghĩ chị L. xưa nay vốn chỉ ở nhà nội trợ, chuyện kinh tế do một tay Trung lo nên Trung không tin chị L. "dám" chia tay mình. Có lần, Trung đã đe dọa chị L. nếu chia tay, Trung sẽ không để chị L. sống yên ổn. Thấy cuộc sống vợ chồng quá căng thẳng, mà chồng thì lại không chịu ly hôn, chị L. tìm cách ra ở riêng.

Nhưng chị L. đi đâu cũng bị Trung theo dõi, sau khi thấy chị L. một mực từ chối quay về nhà, sự nghi ngờ của Trung càng tăng lên. Theo một nguồn tin riêng, biết hôm ấy là ngày sinh nhật của chị G. nên Trung đoán thế nào vợ, con sẽ về đây nên mai phục để "xử lý" vợ.                                    

Bi kịch người ở lại

Anh C. buồn bã nói: "Tôi không ngờ nó có thể giết chết vợ nó một cách tàn nhẫn thế. Vợ chồng bao nhiêu năm đầu gối tay ấp, dù gì cũng có chung 3 mặt con. Bây giờ nó làm thế con cái nó khổ, vợ nó chết rồi, nó sẽ vào tù, giờ con cái nó thế nào đây? Chúng nó sẽ sống ra sao khi trong lòng luôn có câu hỏi sao ba lại giết mẹ?. Thật là chẳng còn lương tâm gì nữa hết".

Quyên Triệu -  Hương Sen

Chồng giết vợ rồi khóa cửa hút thuốc rúng động Hà Giang

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:28
Như con thú hoang, hắn dùng búa liên tiếp đập vào đầu vợ. Thấy mọi người đổ xô tới căn ngăn, hắn rút dao đe dọa người nào tới gần hắn sẽ giết.

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ cuối)

Thứ 4, 04/09/2013 | 21:25
Trong lúc nóng giận, người chồng đã cướp đi mạng sống của vợ vì bị... vợ đánh.

Gia cảnh người chồng chích điện giết vợ vì nghi ngoại tình

Chủ nhật, 08/09/2013 | 10:02
Động cơ giết người của Chề Lỳ Coòng có lẽ đó là giọt nước tràn ly của quãng thời gian dài chịu đựng nỗi bất hạnh. Khi sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn, Coòng đã giết chết vợ một cách vô cảm.

Tâm lý bất thường của kẻ giết vợ, đăng ảnh lên Facebook

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:18
Một vụ án khủng khiếp đã xảy ra ở Nam Miami vào trung tuần tháng 8 khi một người đàn ông đăng lên Facebook bức ảnh cái chết của người vợ và thú nhận rằng chính mình đã làm điều đó.

Giết vợ, vợ chồng hàng xóm: Hé lộ nguyên nhân

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:46
Sau lần qua nhà hàng xóm chơi, Hoàng Văn Bích có ý định “tòm tem” với vợ người nhưng bất thành nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Rất có thể vì vậy mà sau khi giết vợ, Bích quyết giết luôn vợ chồng hàng xóm để trả thù.

Không giết vợ vẫn phải ngồi tù oan 17 năm

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:51
Một người đàn ông Trung Quốc lãnh án chung thân vì tội giết vợ vừa được tòa án tuyên bố vô tội sau khi ngồi tù được 17 năm.
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.