Tạ Đình Phong giao đấu Ngô Kinh và cái kết

Tạ Đình Phong giao đấu Ngô Kinh và cái kết

Thứ 6, 19/03/2021 | 06:00
0
Nam Nhi Bản Sắc quy tụ dàn diễn viên trẻ có thực lực bao gồm Tạ Đình Phong, Dư Văn Lạc, Phùng Tổ Danh và Ngô Kinh đã mang đến nhiều nét sáng tạo trong võ thuật.

Những tín đồ mê phim võ thuật Trung Quốc, chắc hẳn ai cũng biết đến cái tên Ngô Kinh và Tạ Đình Phong. Trong bộ phim Nam nhi bản sắc hay Bản sắc nam nhi, Ngô Kinh vào vai phản diện – đại ca của băng đảng tội phạm khét tiếng xứ Hương Cảng. Băng đảng có vũ trang này đã thực hiện vụ cướp ngay giữa ban ngày, mang đi 100 triệu USD từ chiếc xe chở tiền sau khi gây ra một vụ nổ kinh hoàng.

Một trong số những nạn nhân đáng thương của chúng là vợ chưa cưới của viên cảnh sát Trần Chân do Tạ Đình Phong thủ vai. Sáu tháng sau, vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của người yêu, Trần Chân không nguôi ý định trả thù. Cùng lúc đó, viên thanh tra trẻ tuổi tên Phương Kỳ Vỹ có bản dịch Phương Vĩnh Oai (Dư Văn Lạc thủ vai) cũng lần theo dấu vết để truy tìm những kẻ chủ mưu của vụ cướp táo tợn cách đó nửa năm.

TV Show - Tạ Đình Phong giao đấu Ngô Kinh và cái kết

Cảnh trong phim Nam nhi bản sắc.

Trong một lần trên đường đi tuần tra, Phương Kỳ Vỹ đụng độ với một nhóm tội phạm mà kẻ cầm đầu của chúng chính là nhân vật do Ngô Kinh thủ vai. Với võ thuật siêu phàm với cách ra tay tàn nhẫn lạnh lùng Ngô Kinh đã hạ gục Phương Kỳ Vỹ, hắn còn bắt anh nuốt 3 viên đạn trước khi cùng đồng bọn bỏ đi.

Về phần Trần Chân anh đã cùng đồng nghiệp, tìm được một nơi cất giấu vũ khí của một băng xã hội đen, nhưng đúng lúc đó, một nhóm người lạ mặt xuất hiện. Chúng không ngại rút súng bắn chết những viên cảnh sát đứng bảo vệ hiện trường. Vì biết rằng đây chính là những kẻ đã gây ra cái chết của người vợ sắp cưới, Trần Chân điên cuồng đuổi theo kẻ cầm đầu nhưng lại để hắn chạy thoát.

Một người muốn trả thù, còn người kia muốn lấy lại danh dự, Trần Chân và Vĩnh Oai cùng tìm tới Vỹ Kính Hồ có bản dịch là Vệ Cảnh Hào (Phùng Tổ Minh đóng), một viên cảnh sát trẻ gương mẫu và đầy nguyên tắc, vì nghi ngờ người anh trai có dính líu tới vụ cướp trước đây. Cả 3 dính vào một vụ náo loạn tại một quán bar chỉ vì tính nguyên tắc của Cảnh Hào khiến Trần Chân và Phương Kỳ Vỹ phải ra tay giúp đỡ. Và từ lúc đó, họ trở thành bộ ba mà mỗi người đều muốn phá án vì mục đích của riêng mình.

Cuối phim cả 3 đã có màn giao đấu vô cùng đẹp mắt với Ngô Kinh, những pha hành động võ thuật trong phim vô cùng chân thật đã làm cho người xem vô cùng thích thú.

TV Show - Tạ Đình Phong giao đấu Ngô Kinh và cái kết (Hình 2).

Ngô Kinh là ngôi sao võ thuật nổi tiếng.

Ngô Kinh sinh năm 1974, là diễn viên phim hành động, ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng đóng trong những phim như Tiểu Lý phi đao (1999), Thiếu Lâm võ vương, Sát phá lang, Lang nha...

Tại Trung Quốc, Ngô Kinh nổi lên như là “hậu duệ” của Thành Long và Lý Liên Kiệt khi hai ngôi sao phim võ thuật một thời đã đi qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và không còn đủ sức để thực hiện những pha hành động nguy hiểm.

Tuy nhiên, do gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay phim, hiện Ngô Kinh đã dần chuyển sang công việc phía sau màn ảnh. Anh đang làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư. Trong vai trò đạo diễn, anh bỏ túi hàng trăm triệu USD nhờ hai bộ phim Chiến lang 2Lưu lạc địa cầu.

TV Show - Tạ Đình Phong giao đấu Ngô Kinh và cái kết (Hình 3).

Nam diễn viên Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, là nam ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Hong Kong (Trung Quốc) mang quốc tịch Canada.

Với diễn xuất cuốn hút, nam tính, cháy hết vì nghệ thuật đã có lúc anh bị liệt vào “sổ đen” những nhân vật giải trí không được mua bảo hiểm. Vì anh thường tham gia nhiều phim võ thuật vận động mạnh nên bị nhiều chấn thương ở lưng, các khớp và ngón chân.

Hiện tại, Tạ Đình Phong hầu như không đóng phim. Anh chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng. Nam tài tử vẫn gặp gỡ người hâm mộ thông qua các buổi biểu diễn ca nhạc. Anh còn được mời làm giám khảo các show giải trí.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Nộ hỏa (Raging Fire) đã tung trailer đầu tiên. Tác phẩm do Chân Tử Đan và Tạ Đình Phong đóng chính. Nội dung phim xoay quanh màn đối đầu căng thẳng giữa ông trùm tội phạm Khâu Cương Ngạo (Tạ Đình Phong đóng) và tổ trưởng tổ trọng án Trương Sùng Bang (Chân Tử Đan đóng).

Video: Ngô Kinh một mình đấu 3 cao thủ trong phim Nam nhi bản sắc.

ta-dinh-phong-giao-dau-ngo-kinh-va-cai-ket

Quốc Tiệp (t/h)

 

Đưa bạn gái đi chơi Lý Á Bằng tái ngộ “Mai Siêu Phong” Dương Lệ Bình

Thứ 5, 18/03/2021 | 19:20
Lý Á Bằng vừa có dịp tái ngộ với nghệ sĩ múa nổi danh Trung Quốc Dương Lệ Bình, người từng thủ vai Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu sản xuất năm 2003.

Thủy Tiên khoe ảnh Công Vinh chụp khiến nhiều người trầm trồ

Thứ 5, 18/03/2021 | 19:15
Ngôi sao: Thủy Tiên khoe ảnh Công Vinh chụp khiến nhiều người trầm trồ; Tăng Thanh Hà khiến fan gục ngã với vẻ đẹp nữ thần trong set đồ trắng…

Hoa hậu Khánh Vân bị nhận xét là kém duyên khi trình diễn catwalk

Thứ 5, 18/03/2021 | 19:00
Hoa hậu Khánh Vân bị đàn chị Vũ Thu Phương nhận xét là kém duyên khi trình diễn catwalk trong tập 1 của Road To Miss Universe 2020.

Ca sĩ Như Quỳnh nói về chứng nghiện thuốc ngủ của mình

Thứ 4, 17/03/2021 | 11:33
Hồi đầu năm, Như Quỳnh cho biết cô mất giọng do chứng mất ngủ kinh niên và phải dùng thuốc thường xuyên.

Tam quốc diễn nghĩa: Thứ duy nhất Quan Vũ nhận của Tào Tháo

Thứ 4, 17/03/2021 | 06:00
Khi Quan Vũ đầu hàng, Tào Tháo cố ý dùng công danh, tiền tài… để mua chuộc Quan Vũ. Nhưng cuối cùng, Quan Vũ vẫn dứt áo ra đi vì Lưu Bị.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.