Tạ Đình Phong lên tiếng vì tin đồn 'vợ cũ đòi tiền'

Tạ Đình Phong lên tiếng vì tin đồn 'vợ cũ đòi tiền'

Thứ 2, 23/09/2013 | 17:05
0
Tài tử Hong Kong ra văn bản gửi báo chí, đồng thời cho biết sẽ 'nhờ cậy pháp luật' trong trường hợp cần thiết.
Sự kiện - Tạ Đình Phong lên tiếng vì tin đồn 'vợ cũ đòi tiền'

Kể từ khi Tạ Đình Phong ly dị vợ, hầu như ngày nào anh cũng "lên mặt báo" vì những tin đồn thất thiệt. Gần đây nhất, nhiều trang đưa tin ngôi sao Hong Kong đang âm thầm hẹn hò với diễn viên Châu Tấn, và khi mối quan hệ này bị Bá Chi phát hiện ra, cô đã quyết định đưa hai con trai sang Canada định cư. Không chỉ vậy, nguồn tin còn tiết lộ, Bá Chi tức giận đòi chồng tăng mức cấp dưỡng nuôi con lên nhiều lần so với trước. 

Trước những thông tin trái chiều, Tạ Đình Phong mới đây đã quyết định ra mặt giải quyết tất cả. Trong văn bản gửi đến báo chí, tài tử Hong Kong nhấn mạnh: "Những thông tin không đúng sự thật chẳng những làm ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ giữa tôi và vợ cũ, nó còn gây tổn hại tới các con tôi". Tạ Đình Phong cho biết, nội dung và các điều khoản trong đơn ly dị của anh được "giữ bí mật tối đa", không có chuyện lọt ra ngoài để gây nên những tin đồn thất thiệt, vì thế những gì báo giới đăng tải chỉ là "sự phỏng đoán vô căn cứ", vi phạm luật pháp Hong Kong. 

Sự kiện - Tạ Đình Phong lên tiếng vì tin đồn 'vợ cũ đòi tiền' (Hình 2).

Chiều 22/9, Tạ Đình Phong trở lại Hong Kong sau những ngày hoạt động tại Hồ Nam. Gương mặt vui vẻ, ngôi sao Hong Kong chào hỏi ký giả, sau đó cùng trợ lý vội vàng rời khỏi sân bay. Khi được hỏi về chuyện vợ cũ và con trai định cư ở nước ngoài, anh từ chối trả lời. 

 Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Tạ Đình Phong gửi đơn ly hôn cho Bá Chi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Sáng nay (30/6), báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin, nam diễn viên "Vô cực" đã quyết định ly dị và gửi đơn đến tay vợ trong ngày hôm nay. Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của cặp vợ chồng nổi tiếng này có thể sẽ nhanh chóng kết thúc.

Con trai Tạ Đình Phong níu giữ chân cha

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Bé Lucas cậu con trai đầu lòng của Bá Chi và Đình Phong đã phần nào hiểu được tình cảnh gia đình mình lúc này. Cậu nhóc đã khóc tức tưởi, níu kéo chân bố khi tài tử Hong Kong rời đi trong buổi gặp gỡ hôm 9/7.

Trương Bá Chi khốn đốn vì ảnh 'nóng' bị phát tán

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:17
Bức ảnh ngực trần của nữ diễn viên Hong Kong từ ngày xưa một lần nữa bị lan truyền trên mạng với tốc độc chóng mặt.

Trương Bá Chi đâm xe gãy chân cụ già

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Chiều 30/3, trong khi vừa lái xe và trò chuyện với bạn, nữ diễn viên nổi tiếng Trương Bá Chi đã tông vào một cụ ông 66 tuổi ở góc đường South Bay.

Ảnh khỏa thân của Trương Bá Chi bị mang đi triển lãm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Bức ảnh được trưng bày tại cuộc triển lãm ảnh nude nghệ thuật mới đây diễn ra tại Nam Kinh. Điều đặc biệt là tấm ảnh này được "sao y bản chính" từ một tấm nằm trong bộ ảnh sex của Trương Bá Chi bị lộ từ vài năm trước.