Tạ Đình Phong quyết liệt trong vụ ly hôn vợ

Tạ Đình Phong quyết liệt trong vụ ly hôn vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Mặc dù nhận lời Bá Chi đến dự sinh nhật sớm cho con trai hôm 1/8 vừa qua, tuy nhiên tài tử Hong Kong mang theo 2 vị luật sư riêng để tranh thủ giải quyết vụ ly hôn còn đang dang dở.

Theo báo chí Hong Kong đưa tin, Tạ Đình Phong đã trở về Hồng Kông và đến khu căn hộ Dương Minh Sơn để dự tiệc sinh nhật sớm tròn 4 tuổi của con trai cả Lucas. Khoảng 8h tối qua (giờ địa phương), Tạ Đình Phong đã có mặt bên ngoài khu căn hộ trong sự bủa vây của giới truyền thông. Tuy nhiên, các phóng viên vô cùng ngạc nhiên khi thấy Tạ Đình Phong xuất hiện cùng với hai luật sư của mình.

Tạ Đình Phong có mặt vào tối 1/8 để dự lễ sinh nhật sớm của con trai cả Lucas

Nhiều người cho rằng, đây có thể là một động thái quyết liệt của Tạ Đình Phong trong việc ly hôn với vợ. Anh rời khỏi căn hộ của vợ vào khoảng 11h cùng ngày (theo giờ địa phương).

Đi cùng còn có thêm 2 vị luật sư giải quyết ly hôn

Chiều 2/8, nam diễn viên trở lại tòa nhà nơi Bá Chi sống, đưa hai con Lucas và Quintus ra ngoài chơi 4 tiếng. Lần này anh không mang theo luật sư. Đây được xem là hành động “tạ lỗi” của Đình Phong với con trai khi biến bữa tiệc sinh nhật tối 1/8 thành nơi để hai vợ chồng anh bàn chuyện ly hôn. 2/8 mới đúng là ngày sinh của cậu con cả Lucas.

Đình Phong trở lại đón hai con đi chơi chiều hôm 2/8, vẫn mặc trang phục giống như tối hôm trước

Trước đó, hồi cuối tháng 7, ở Hồng Kông xôn xao trước thông tin Đình Phong gửi bức thư cuối cùng Bá Chi. Mặc dù, người đại diện của tài tử này đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên, bức thư đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, dư luận bàn tán xôn xao.

Bức ảnh ghép Lucas có cả mẹ và bố chung vui sinh nhật. Người được ghép vào là Tạ Đình Phong

Theo đó, nội dung nói về tình yêu cao đẹp, tình cảm gắn bó của cặp vợ chồng xứ Cảng, những lỗi lầm và sự tha thứ cho nhau trong 5 năm chung sống. Đặc biệt, nhiều tình tiết trong bức thư có nhắc tới Trần Quán Hy - người được xem là khơi mào trong sự đổ vỡ của Đình Phong - Bá Chi.

Dưới đây là toàn văn bức thư:

Em yêu (bảo bối của anh)! hãy để cho anh lần cuối được gọi em như thế. Lúc em nhận được bức thư này cũng là lúc anh rời xa em. Anh biết sau này sẽ không còn cơ hội gọi em bằng tiếng gọi ngọt ngào đó. Đây là bức thư cuối cùng anh viết dành cho em, lúc này đây, trái tim anh như đang rỉ máu. Nhưng vì sự lựa chọn của em, anh phải mạnh mẽ hơn, gạt nước mắt để viết cho em những dòng thư này.

Thời gian này, có quá nhiều chuyện đã xảy ra khiến chúng ta đều cảm thấy không thoải mái, hai ngày nay, anh nghĩ nhiều lắm, cũng hiểu ra rất nhiều điều. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua quá khứ đầy phức tạp để bước đi trên cùng 1 con đường, đó thực sự là 1 đặc ân mà Chúa ban tặng

Khi sự cố năm 2008 xảy ra, anh có thể quên, bởi dù gì cũng xảy ra rồi không thể thay đổi được và còn bởi đằng sau anh còn có trách nhiệm đối với con trẻ và ánh mắt nhìn của xã hội.

Còn Trần Quán Hy, người bạn tốt nhất trong cuộc đời của anh nhưng lại phản bội anh, trong thâm tâm đã có lần anh muốn nguyền rủa anh ta bằng những lời cay nghiệt. Nhưng thât lạ là anh đã không cho phép mình làm vậy, hoặc có thể vì anh không đủ can đảm đối diện với sự thật. Nếu như có thể, anh vẫn muốn được đi cùng em suốt cuộc đời, nhưng điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Có thể viết những lời này anh xúc phạm em và anh ta, với anh, nói ra được, anh cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Chúa nói rằng chúng ta không nên đổ lỗi cho người khác. Vì vậy, bất cứ điều gì anh cũng có thể chịu đựng.

Tuy nhiên, cuộc sống đâu phải chỉ giống như quần áo, sau khi giặt là có thể sạch sẽ lại ngay. Anh đã nghĩ rằng, là một người đàn ông có thể tha thứ tất cả cho người phụ nữ của mình, nhưng nếu như sau khi kết hôn vẫn có quá nhiều những điều không hay như thế thì thật là khó chấp nhận.

Con người đâu phải là cây cỏ, sau những gì xảy ra, sao anh có thể không suy nghĩ cho được? Chỉ là anh luôn hoài nghi tình cảm người khác dành cho mình, anh cũng tin tình yêu chân thành thì không có tội. Trên thực tế có một số thứ tình cảm, bởi vì nó là nó đã bị biến dạng, bị thay đổi, cho nên nó lại càng bắt rễ sâu hơn trong lòng người ta.

Anh cuối cùng đã hiểu tại sao em nói dối anh nhiều thế, bởi vì sự thật là em không thể xa Edison, chỉ những lời dối trá em mới dành cho anh thôi. Trước đêm qua, anh vẫn luôn tin rằng, em không có tình cảm gì với anh ta, nhưng lúc này đây, anh lại cảm thấy hoàn toàn trống rỗng.

Có lẽ ngay từ đầu, anh đã sai. Hóa ra, tất cả những điều này chỉ là suy nghĩ của anh.

Đêm qua, anh hỏi trong em có còn hình ảnh của anh ta không. Anh tràn đầy hi vọng, mình không lạc lõng. Nhưng rồi anh lại tuyệt vọng. Anh đã cho em một cơ hội, nhưng em đã tự tay đánh mất nó.

Tất cả tình yêu chân thành và trách nhiệm của anh đổi lại được những gì? Sau những lời nói dối lại là những lời nói dối. Một lần nữa, anh lại giả vờ câm điếc, điều này không có nghĩa anh đớn hèn, một lần nữa, anh lựa chọn sự chịu đựng, chính vì thế em nghĩ rằng anh không có tự trọng sao? Anh dâng hiến trọn trái tim mình cho em. Mà em nỡ lòng nào chà đạp nó?

Anh không muốn tiếp tục đi con đường đó, anh không thể vĩ đại đến mức tiếp tục chịu sự lừa dối, càng không thể vô tư chia sẻ tình cảm với một người đàn ông khác. Nhất là khi, người phụ nữ ấy không bao giờ có thể thay đổi vì anh. Ngay cả nếu chúng ta miễn cưỡng bước tiếp, những tháng ngày sau này, cũng sẽ không khác chi địa ngục trần gian đâu em.

Em nói rất đúng, anh cũng từng mắc nợ nhiều người con gái. Tuy nhiên, em không giống như họ.

Anh đã rất mong chờ, em thay đổi. Từ năm 2008, không biết bao nhiêu đêm anh không ngủ? Có những điểm chung mà chúng ta có thể chấp nhận, có cái thì không. Nếu nói em là người ngoài, có thể có những mối quan hệ với bất kỳ một ai, điều này hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cơ bản đó chỉ là tưởng tượng của anh (em đâu phải người ngoài, em là vợ anh). Có những điều chúng ta không dễ gì chấp nhận, đặc biệt, đó đã từng là mối quan hệ thân thiết, từng quen thuộc với chúng ta.

Thật xin lỗi, anh không cao thượng được như vậy. Xin lỗi, em đã cho anh hiểu thế nào là nỗi đau, anh không có cách nào để tha thứ. Xin lỗi, lúc này đây, anh không thể bước tiếp cùng em. Anh sẽ chăm sóc tốt cho Lucas và Quintus.

Trong hồi ức của anh, những kỉ niệm, cùng nhau lớn lên sẽ không bao giờ phai, anh hy vọng em có thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Bùi Huế (tổng hợp)