Tá hỏa vì ô tô bất ngờ cháy rụi trong đêm

Tá hỏa vì ô tô bất ngờ cháy rụi trong đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Khoảng 20h40 ngày 27/12, tại gia đình anh Trần Bá Cường (SN 1983) trú tại số nhà 114 Bà Triệu (Hàm Rồng,TP Thanh Hóa) xảy ra một vụ cháy hy hữu và bất ngờ. Chiếc xế hộp 4 chỗ hiệu Mazda đang đỗ trong gara nhà anh bỗng cháy rụi chỉ còn trơ khung sắt.

Chiếc xe mang BKS 36M – 1574 được anh Cường mua lại hồi tháng 8/2011. Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, anh Cường có khởi động xe nhiều lần nhưng xe không nổ máy. Anh đành bỏ xe đó và đi chơi.

Đến buổi tối, khi vợ con anh Cường đang xem tivi trong nhà thì phát hiện có một đám cháy lớn ở ngoài gara ô tô của gia đình, chị vợ anh vội hô hoán mọi người đến dập tắt đám cháy bằng bình xịt cứu hỏa nhưng không được. Lo sợ đám cháy sẽ thiêu rụi cả căn nhà, gia đình anh cùng với hàng xóm đã nhanh chóng đẩy xe ra ngoài đường.

20 phút sau đám cháy mới được khống chế tuy nhiên toàn bộ chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Xã hội - Tá hỏa vì ô tô bất ngờ cháy rụi trong đêm

Chiếc xe Mazda bị thiêu rụi ở Thanh Hóa

Trước đó, chiều 18/12, khi đang chạy trên đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc Mercedes 300E bỗng bốc khói và cháy dữ dội. Ít phút sau, chiếc xế hộp đã bị cháy rụi chỉ còn trơ khung sắt.

Vào chiều 26/12, chiếc Lacetti của anh Đức (Yên Dũng, Bắc Giang) cũng bất ngờ phát hỏa khi đang chạy. Khối tài sản hàng trăm triệu đồng của anh cũng nhanh chóng bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân các vụ cháy nổ đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phượng Ngọc