Tác phẩm dự thi: Biển đảo Việt Nam

Tác phẩm dự thi: Biển đảo Việt Nam

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:02
0
"Côn đảo trong mắt tôi là một vùng biển yên bình, tôi có thể ngồi hàng giờ để nghe tiếng sóng vỗ ì oạp vào mạn thuyền, nghe trái tim mình lắng sóng từ những yêu thương rất đỗi bình dị", đó là cảm nhận mà tác giả Nguyễn Thị Lan Hương đã trải nghiệm và gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh bộ ảnh "Biển đảo Việt Nam".

Tác phẩm dự thi: Côn Đảo bình yên

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Biển đảo Việt Nam

Côn đảo trong mắt tôi là một vùng biển yên bình. Tôi có thể ngồi hàng giờ để nghe tiếng song vỗ ì oạp vào mạn thuyền, nghe trái tim  mình lắng sóng từ những yêu thương rất đỗi bình dị.

Tác phẩm dự thi: Lặng lẽ

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Biển đảo Việt Nam (Hình 2).

Tác phẩm dự thi: Biển chiều

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Biển đảo Việt Nam (Hình 3).

Để bình chọn cho bộ ảnh của tác giả Nguyễn Thị Lan Hương, độc giả có thể thực hiện theo 2 cách:

 - Bình chọn trực tiếp trên album ảnh của tác giả bằng cách like Facebook.

 - Soạn tin nhắn theo cú pháp AMT 141 gửi 6588.

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh được phát động nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6/2013, góp phần truyền thông tới cộng đồng người sử dụng internet ghi nhớ ý nghĩa của các hành động bảo vệ môi trường.

Các nhiếp ảnh gia, độc giả muốn tham gia cuộc thi có thể tìm hiểu về thể lệ, tiêu chí, bình chọn và tham gia tại địa chỉ: vietnamxanh.nguoiduatin.vn.

Ban Tổ chức

Tác phẩm dự thi: Màu xanh Tây Bắc

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:01
Tác giả Nguyễn Xuân Hữu Tâm đã ghi lại những hình ảnh ruộng bậc thang để gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh bộ ảnh "Màu xanh Tây Bắc"

Tác phẩm dự thi: Bình minh ngày mới

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:27
Cuộc sống bình dị tại miền quê An Giang vào mùa thu hoạch với những cánh đồng lúa chín, những ruộng bắp cải sắp tới mùa thu hoạch đã được tác giả Phạm Đình An ghi lại qua những góc hình chân thật đầy ngẫu hứng.

Tác phẩm dự thi: Xây dựng nông thôn mới

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:29
Với góc ảnh từ trên cao, tác giả Nguyễn Việt Cường đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh một cách nhìn mới về xây dựng nông thôn mới tại Việt Nam, những mô hình VAC, làng chài, nuôi cá bè, những làng nghề ven sông... thơ mộng và đẹp đẽ biết bao.

Tác phẩm dự thi: Phận người bãi rác Nam Sơn

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:38
Bãi rác Nam Sơn mỗi đêm “đón” 4.300 – 4.500 tấn rác, chiếm khoảng 90 % lượng rác thải sinh hoạt của toàn thành phố Hà Nội. Tác giả Nguyễn Xuân Phú đã ghi lại những khoảnh khắc của những người công nhân trên bãi rác Nam Sơn.

Tác phẩm dự thi: Chiều quê hương tôi

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:18
Với những khung hình mộc mạc, cậu bé chăn trâu về nhà lúc hoàng hôn, những ngư dân sau một đêm chèo thuyền bắt cá, cua trở về, cách làm gốm sứ của người Chăm. Tác giả Nguyễn Bảo Sơn đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh bộ ảnh "Chiều quê hương tôi".

Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh

Thứ 6, 28/06/2013 | 14:36
Khi cuộc sống càng khắc nghiệt, con người càng tìm tới thiên nhiên nhiều hơn. Màu xanh thiên nhiên luôn gắn bó với cuộc sống thường nhật của con người, tác giả P-Nguyễn đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh về sự chống chọi của cây cối dưới tác động của thiên nhiên.

Tác phẩm dự thi: Trên đồng lúa vàng

Thứ 3, 18/06/2013 | 16:16
Hãy hành động để bảo vệ môi trường và giữ không gian xanh là ý tưởng mà tác giả Nguyễn Duy Hưng gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh do báo Người đưa tin tổ chức.