Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh

Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh

Thứ 6, 28/06/2013 | 14:36
0
Khi cuộc sống càng khắc nghiệt, con người càng tìm tới thiên nhiên nhiều hơn. Màu xanh thiên nhiên luôn gắn bó với cuộc sống thường nhật của con người, tác giả P-Nguyễn đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh về sự chống chọi của cây cối dưới tác động của thiên nhiên.

Tác phẩm dự thi: Giữa lấy màu xanh 

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh

Trong một chuyến đi ngang cánh rừng đã và đang cháy . Tại nơi đây  tôi đã chụp lại với nội dung muốn níu kéo lại màu xanh của rừng đang bị tàn phá bởi con người .

Tác phẩm dự thi: Sức sống

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh (Hình 2).

Tác phẩm dự thi: Dòng sông thơ mộng

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh (Hình 3).

Tác phẩm dự thi: Mãnh liệt

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Giữ lấy màu xanh (Hình 4).

Để bình chọn cho bộ ảnh của tác giả P-Nguyễn, độc giả có thể thực hiện theo 2 cách:

 - Bình chọn trực tiếp trên album ảnh của tác giả bằng cách like Facebook.

 - Soạn tin nhắn theo cú pháp AMT 89 gửi 6588.

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh được phát động nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6/2013, góp phần truyền thông tới cộng đồng người sử dụng internet ghi nhớ ý nghĩa của các hành động bảo vệ môi trường.

Các nhiếp ảnh gia, độc giả muốn tham gia cuộc thi có thể tìm hiểu về thể lệ, tiêu chí, bình chọn và tham gia tại địa chỉ: vietnamxanh.nguoiduatin.vn.

Ban Tổ chức

Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi

Thứ 3, 25/06/2013 | 10:06
Những hình ảnh quá đỗi thân quen với cuộc sống người dân Thị Nải, tác giả Nguyễn Mạnh Linh đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh " Thị Nải quê hương tôi" với những khung hình đầy ý nghĩa.

Tác phẩm dự thi: Hoàng hôn trên sông

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:11
Một vùng quê yên bình và thơ mộng luôn là niềm cảm hứng sáng tác vô tận. Lấy chủ đề "Hoàng hôn trên sông", tác giả Nguyễn Minh Nhật đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh chiều quê trên dòng sông thơ mộng.

Tác phẩm dự thi: Vàm Sát mùa thay lá

Thứ 6, 21/06/2013 | 10:20
Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận. Tác giả Nguyễn Tuấn Sơn gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh "Vàm Sát mùa thay lá" với hình ảnh những đàn chim, cò bay lượn thảnh thơi trên bầu trời.

Tác phẩm dự thi: Vì màu xanh cuộc sống

Thứ 4, 19/06/2013 | 15:22
Từ những hình ảnh giản dị đời thường, tác giả Lâm Hương Nguyên đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh " Vì màu xanh cuộc sống" với mong muốn một cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường, giữ mãi màu xanh cho thiên nhiên.