Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi

Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi

Thứ 3, 25/06/2013 | 10:06
0
Những hình ảnh quá đỗi thân quen với cuộc sống người dân Thị Nải, tác giả Nguyễn Mạnh Linh đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh " Thị Nải quê hương tôi" với những khung hình đầy ý nghĩa.

Tác phẩm dự thi: Bình minh

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi

Bình minh lên tại đầm Thị Nại

Tác phẩm dự thi: Sóng đôi

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi (Hình 2).

Tác phẩm dự thi: Lênh đênh sông nước

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi (Hình 3).

Hình ảnh một bác ngư dân đang đánh cá trên đầm Thị Nại

Tác phẩm dự thi: Soi bóng

Việt Nam Xanh - Tác phẩm dự thi: Thị Nải quê hương tôi (Hình 4).

Để bình chọn cho bộ ảnh của tác giả Nguyễn Mạnh Linh, độc giả có thể thực hiện theo 2 cách:

 - Bình chọn trực tiếp trên album ảnh của tác giả bằng cách like Facebook.

 - Soạn tin nhắn theo cú pháp AMT 27 gửi 6588.

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh được phát động nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6/2013, góp phần truyền thông tới cộng đồng người sử dụng internet ghi nhớ ý nghĩa của các hành động bảo vệ môi trường.

Các nhiếp ảnh gia, độc giả muốn tham gia cuộc thi có thể tìm hiểu về thể lệ, tiêu chí, bình chọn và tham gia tại địa chỉ: vietnamxanh.nguoiduatin.vn.

Ban Tổ chức

Tác phẩm dự thi: Vì màu xanh cuộc sống

Thứ 4, 19/06/2013 | 15:22
Từ những hình ảnh giản dị đời thường, tác giả Lâm Hương Nguyên đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh " Vì màu xanh cuộc sống" với mong muốn một cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường, giữ mãi màu xanh cho thiên nhiên.

Tác phẩm dự thi: Sắc màu mùa vụ

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:10
Những cánh đồng uốn lượn dài bất tận, những bông lúa ngả vàng. Tác giả Đỗ Hiếu Liêm đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam bộ ảnh với mong muốn mọi người hãy cùng chung tay gìn giữ môi trường xanh bền vững.

Tác phẩm dự thi: Cuộc sống nơi bãi rác

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:42
Tuổi thơ sống cùng rác, ngày ngày đi nhặt rác, không được đi học đầy đủ, những em bé đang phải sống cùng cha mẹ là những người nhặt rác mưu sinh tại bãi rác Phú Quốc. Tác giả Nguyễn Hữu Luận đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh "Cuộc sống nơi bãi rác" với mong muốn chúng ta cùng chung tay xanh dựng một cuộc sống sanh - xạch - đẹp.

Tác phẩm dự thi: Được mùa

Thứ 6, 14/06/2013 | 13:47
Mùa hè đã tới, những cánh đồng trĩu nặng bông lúa. Người đàn đàn ông gánh lúa về với vẻ mặt đầy hứng khởi. Tác giả Vũ Ngọc Thiện gửi tới độc giả bộ ảnh "Việt Nam thân yêu" để hưởng ứng cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh do báo Người đưa tin phát động.

Tác phẩm dự thi: Niềm vui ngày mùa

Thứ 3, 11/06/2013 | 10:02
Lấy cảm hứng từ thôn quê mùa vụ, tác giả Nguyễn Anh Tuấn đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh đầy ý nghĩa "Phong cảnh & con người Việt Nam".

Tác phẩm dự thi: Hoàng hôn trên sông

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:11
Một vùng quê yên bình và thơ mộng luôn là niềm cảm hứng sáng tác vô tận. Lấy chủ đề "Hoàng hôn trên sông", tác giả Nguyễn Minh Nhật đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bộ ảnh chiều quê trên dòng sông thơ mộng.