Tai bay vạ gió vì quần độn mông

Tai bay vạ gió vì quần độn mông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Sự ra đời của những chiếc quần độn mông khiến những chị em có vòng 3 khiêm tốn mừng như bắt được vàng. Kể cả những người đã có vòng ba khá lớn cũng mừng vui không kém, bởi quan niệm càng to càng tròn thì... càng đẹp.

Sửng sốt với thị trường quần độn mông

Nếu như trước đây, những chị em "trước sau như một" chỉ có thể cải thiện vòng 1 bởi những chiếc áo độn ngực dày cộp, vòng 1 được đẩy cao đến tầm đáng mơ ước còn vòng 3 thì vẫn là "trẻ con" mi nhon. Nhưng kể hơn 1 năm trở lại đây, từ khi chiếc quần độn mông ra đời, thì vòng 3 của các quý cô lép xẹp có thể đẩy lên miên man tùy thích.

Dương Thu Hương, nhân viên tiếp thị của một hãng rượu ở Hà Nội tấm tắc khoe: "Nghề của mình yêu cầu cao về hình thức. Từ khi có quần độn mông mình thoải mái mặc váy bó sát vì vòng ba tròn và đẹp khiến mình rất tự tin khi tiếp xúc với khách hàng".

Pháp luật - Tai bay vạ gió vì quần độn mông
Đừng quá lệ thuộc vào quần độn mông kẻo... phiền toái. Ảnh minh họa.

Còn Nguyễn Nguyệt Ánh nhân viên quan hệ khách hàng của một công ty truyền thông có vòng 3 không tệ (85cm) nhưng trong tủ của Ánh có tới 3 chiếc quần loại này. Ánh phân trần "không phải là vòng 3 của bạn bao nhiêu, mà là mông của bạn nhìn có tròn, có căng không. Mình chỉ mặc quần độn với chỗ dày nhất là 2cm, nhưng như thế cũng đủ làm cho vòng 3 đẹp lên nhiều rồi".

Theo tìm hiểu của PV, mới chỉ xuất hiện hơn 1 năm nay nhưng độ "hot" của loại quần này đã khiến nó tràn ngập thị trường, từ các cửa hàng bán đồ nội y của các hãng danh tiếng đến những sạp quần áo bán đồ bình dân trong chợ. Dạo một vòng quanh các sạp chuyên bán đồ nội y - trên phố Gia Ngư, Hà Nội, hỏi quần độn mông, sạp nào cũng sẵn. Thậm chí loại quần này còn được trưng ra ngoài cửa hàng để câu khách, đồng thời như một lời khẳng định với khách hàng, cửa hàng đã có quần độn mông tức là có thể có tất cả các thứ đồ nội y hấp dẫn khác.

Trên thị trường online, loại quần này cũng được rao bán khá nhiều. Hàng loạt các trang web như enbac.com, muare.vn, vatgia.com... Trên diễn đàn dành cho phụ nữ như webtretho thì các gian hàng bán sản phẩm độn làm tròn mông cũng sôi nổi không kém. Tại chợ Xanh, Cầu Giấy, tôi tấp xe vào một cửa hàng bày la liệt các màu, kiểu dáng, độ độn dày mỏng khác nhau của loại quần này.

Bà chủ cửa hàng nhìn tôi một lượt rồi đon đả: "Quần này mặc vừa khít, rất ôm khiến cho mông căng tròn chứ không xép lẹp như "hàng" của em đâu". Rồi bà chủ nhanh nhảu giới thiệu: Hiện nay trên thị trường có 3 loại: Quần đúc, quần đệm mút và quần silicon. Quần đúc, các khớp nối được đúc liền thành khối chứ không phải nối bằng các đường may, đường chỉ, phần đệm mông đúc liền với quần có độ dày khác nhau. Đây là loại được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Quần đệm mút và silicon giống như những chiếc quần thông thường. Ở phía mông của những chiếc quần này có may túi để đút miếng đệm bằng mút hoặc đệm bằng silicon. Các miếng đệm này có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Trong các loại quần thì quần đúc được chị em trẻ tuổi lựa chọn nhiều hơn cả vì nó tạo cảm giác thật khi mặc. Trong khi những phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ sau sinh thường chọn quần lót có cài miếng đệm mút. Còn lại quần đúc bằng silicon là loại quần ế ẩm nhất, bởi nó có nhược điểm mặc được một thời gian túi silicon rất dễ lệch vị trí.

Loại quần này cũng có giá khá "mềm" so với chi phí của việc đi thẩm mỹ viện, nâng vòng 3. Chỉ từ 60.000 đồng là có thể mua được quần độn mút, 100.000 đồng có thể sở hữu quần đúc, và 150.000 đồng là có quần silicon. Chính vì chi phí "bèo" như vậy mà lại quảng cáo "có tác dụng như ý muốn", nên nhiều chị em coi đó là "bí quyết" của mình và "diễn" nó mọi lúc mọi nơi.

Những pha "chín mặt" vì chiếc quần độn

Pháp luật - Tai bay vạ gió vì quần độn mông (Hình 2).
Nếu mặc quần quá chật, quá bí trong thời gian quá dài thì người mặc rất dễ bị mẩn ngứa.

Lợi ích là vậy, song quần độn mông cũng mang lại không ít rắc rối cho người mặc. Quá "nghiền" quần độn nên đi đâu Nguyễn Nguyệt Ánh cũng mặc. Vòng 3 căng tròn một cách tự nhiên khiến cô hãnh diện và tự tin diện các kiểu trang phục. Nhưng cũng có lần cô muốn "chui đầu xuống đất" vì ngượng bởi những tiếng xì xào của đám con trai cùng công ty "mông Ánh bên căng bên lép kìa!".

Đó là lần cô mặc chiếc quần độn hơi cũ, miếng đệm mút không còn tốt, và nó đã một bên bẹp rúm, một bên căng phồng. Cô tung tăng gặp khách hàng và đi lại trong công ty mà không hề để ý, chỉ cho đến khi những tiếng xì xào bàn tán lớn dần cô mới tá hỏa. Ngượng chín mặt, cô xin nghỉ làm buổi hôm đó. Bây giờ, trong công ty cô vẫn lấy Ánh làm chủ đề bàn tán trong những câu chuyện "đồ giả... đồ thật".

Nguyễn Thị Thu - trưởng phòng chăm sóc khách hàng của công ty bảo hiểm, lại gặp trớ trêu trong một lần đi dự hội nghị có mặt cả quan chức và rất nhiều khách hàng. Khi đến lượt phát biểu, cô vội vã đứng lên. Không may, chiếc quần của cô bị móc vào chiếc đinh han trên thành ghế. Chiếc quần độn mông đang giúp chị đẫy đà hơn bỗng phản chủ.

Dịch silicon chảy tràn một bên mông, ướt đẫm, khiến người xung quanh xì xào bàn tán. Chị Thu còn ngượng hơn nữa khi một bên mông thì căng một bên thì lép kẹp. Sau đó, mỗi khi có vấn đề trục trặc gì về bệnh phụ nữ, Thu lo lắm, không biết có phải do ảnh hưởng của sự cố silicon hay không. Quá xấu hổ và sợ hãi, mỗi lần nhìn thấy chiếc quần lùng nhùng silicon là Thu lại tức điên người và cạch hẳn.

Còn Dương Thu Hương, sau một thời gian mặc đẹp lên trông thấy và nghe những lời tán dương từ cánh mày râu, cô "gắn bó" và coi đó như một thứ vũ khí bí mật của mình. Đi làm, mặc váy bó sát cô cũng độn quần để tăng đường cong quyến rũ, đi chơi mặc soóc cô cũng gắn với nó. Cứ thế, suốt mùa hè vừa rồi, dù trời có nóng nảy lửa, mồ hôi nhễ nhại cô cũng không rời "vũ khí bí mật".

Cho đến đầu tháng 10 vừa rồi, cô thấy vòng 3 và vùng dưới của mình càng ngày càng ngứa ngáy khó chịu và nổi nhiều nốt đỏ. Đi khám bác sỹ, cô mới biết nguyên nhân chính là "người bạn" không tách rời cô trong suốt thời gian qua.

Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ Lê Thị Kim Dung- phụ trách khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và tình dục của Trung tâm Y khoa 178 Thái Hà cho biết, hiện nay có khá nhiều chị em chọn quần độn mông như một cứu cánh hữu hiệu nhất để làm đẹp vòng 3.

Bản thân chiếc quần độn này không có lỗi nhưng rất nhiều người mặc không đúng cách dẫn đến bị viêm da vùng mông, nhất là lại mặc trong những ngày nóng, nhiều mồ hôi. Nếu mặc quần quá chật, quá bí trong thời gian quá dài thì người mặc rất dễ bị mẩn ngứa.

Tuy nhiên bác sĩ Dung cũng khuyên chị em phụ nữ không nên lạm dụng. Chỉ dùng quần độn mông khi nào thật cần thiết để tăng phần gợi cảm. Còn việc mặc quá lâu, trong thời gian dài chiếc quần ôm sát này cũng dễ gây viêm da và gây hậu quả khó lường.

Thành Huế


Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.