Tai nạn có '1-0-2' nghề mát-xa trong... nhà vệ sinh quán nhậu

Tai nạn có '1-0-2' nghề mát-xa trong... nhà vệ sinh quán nhậu

Thứ 5, 28/11/2013 | 17:23
0
"Đợi khách bước ra tôi đi chậm phía sau nhẹ nhàng đến bóp vai và nếu khách đồng ý em ra tận bàn nhậu đấm lưng luôn. Nhiều người ngồi trong bàn nhậu hiểu lầm là pêdê, nhưng tôi giải thích chỉ đấm lưng và bóp vai ở các quán nhậu thôi nên cũng được khách thông cảm".

Độc chiêu kiếm tiền “có một không hai”

Không biết chính xác người đầu tiên nghĩ ra cách kiếm tiền này, nhưng gần đây dân nhậu Sài thành đồn nhau có một dịch vụ mát xa ở nhà vệ sinh các quán nhậu. Nghe có vẻ “lạ tai” khi nhắc đến tên gọi của nghề này. Qua tìm hiểu chúng tôi được anh N.T.K. (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) người được cho là “thâm niên” nhất tiết lộ: “Người ta mới nghe đến công việc này ai cũng thấy ngạc nhiên thế thôi, nhưng kỳ thực là gần đây những người làm công việc tự do như tôi thấy ở các quán nhậu, nhiều người ngồi nhậu mà tinh thần mệt mỏi, uể oải nên chúng tôi nghĩ ra đến việc mát xa cho họ để nhận được tiền boa.

Vì vậy, chiều chiều chúng tôi có mặt ở nhà vệ sinh của một số quán nhậu thấy các ông đi vào chúng tôi liền xông đến gần đấm lưng và bóp vai cho họ. Nếu họ đồng ý thì họ bồi dưỡng cho 30-50 ngàn đồng, nhiều ông sộp hơn thì cho 100 ngàn. Xem ra nghề này cũng kiếm ăn được”.

Xã hội - Tai nạn có '1-0-2' nghề mát-xa trong... nhà vệ sinh quán nhậu

Khách hàng ở các quán nhậu là đối tượng mà nhân viên mát xa trong nhà vệ sinh hướng đến

Theo anh K. chia sẻ, trước đây anh làm nhân viên đánh giày, nhưng càng ngày tuổi càng lớn, nghề đánh giày khó cạnh tranh với bọn trẻ con nên thu nhập ít ỏi. Bởi mấy đứa trẻ hay được các ông khách thương tình nên gọi đến phục vụ. Cảm thấy không còn duyên với nghề đánh giày nữa, anh K. có hướng chuyển nghề khác.

Trong một lần trò chuyện, anh được mách nhỏ về dịch vụ mát xa trong nhà vệ sinh của các quán nhậu “hời” lắm, anh K. liền học lỏm vài chiêu xoa bóp và cất đồ nghề đánh giày ăn mặc lịch sự đi đến các quán nhậu hành nghề. Cũng chẳng phải dễ dàng lúc mới vào nghề, vì các chủ quán không đồng ý chuyện đó. Anh K. bèn nghĩ ra cách vào quán nhậu gọi ít đồ nhắm rẻ tiền lai rai, cứ ngồi từ tầm chiều cho đến 11h đêm, tốn khoảng từ hai trăm ngàn để có cái chỗ, sau đó canh nhà vệ sinh”.

Cũng như anh K., cậu sinh viên M.H.L. đang học năm thứ hai của một trường đại học có tiếng ở TP.HCM. L. cho biết: “Vì kinh tế nên em kiếm việc làm thêm để bớt chi phí cho ba mẹ. Như bao bạn bè em làm đủ thứ nghề từ bồi bàn, phát tờ rơi, bán hàng... nhưng lương cũng chẳng được bao nhiêu mà lại phải đúng giờ giấc. Từ ngày một số bạn bè rỉ tai nhau em đã đi thử nghiệm thấy kiếm tiền cũng được, lại giờ giấc tự do nên em theo nghề”.

L. cũng cho biết thì anh có mấy “mối” quán nhậu cho ngồi trong quán mà ít khi phải gọi mồi nhậu, vì biết hoàn cảnh L. là sinh viên nghèo, với điều kiện làm nghề đàng hoàng. Nhưng có lúc để đền đáp ơn chủ quán, L. sẽ giúp bưng bê khi khách nhiều. Canh khách nam đi vào nhà vệ sinh, L. liền đi theo, rồi đấm bóp cho khách. Nhưng L. cũng ngậm ngùi: “Chẳng phải lúc nào mình cũng được khách đồng ý. Có nhiều khách họ phản ứng dữ dội, chửi và đòi đánh nhưng mà mình cũng có cách để nói với khách. Nhiều ông hiểu ra và hứng lên bo nhiều”.

Còn V.T. (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) bày tỏ: “Tôi vốn là một nhân viên văn phòng cho một công ty tư nhân với đồng lương quá ít ỏi, bèn tìm đến với nghề này  làm thêm. Mới đầu nghe nói đến dịch vụ này tôi thấy ngạc nhiên lắm, nhưng sau đó hứng chí lên tôi đi làm thử. Thế là tôi âm thầm đi mà không cho ai biết. Những ngày đầu tôi chỉ đứng nơi hành lang của khách đi vào. Đợi khách bước ra tôi đi chậm phía sau nhẹ nhàng đến bóp vai và nếu khách đồng ý em ra tận bàn nhậu đấm lưng luôn. Nhiều người ngồi trong bàn nhậu hiểu lầm là pêdê, nhưng tôi giải thích chỉ đấm lưng và bóp vai ở các quán nhậu thôi nên cũng được khách thông cảm. Thấy kiếm ăn được, tôi chăm chỉ làm từ 19h – 22h các ngày trong tuần”.

Xã hội - Tai nạn có '1-0-2' nghề mát-xa trong... nhà vệ sinh quán nhậu (Hình 2).

 Nhà vệ sinh các quán nhậu là nơi diễn ra nghề mát xa

Tai nạn và biến tướng nghề nghiệp

Sẽ được nhìn nhận khác đi nếu thể hiện đúng chỗ

Giáo sư, tiến sĩ Vũ Gia Hiền, chuyên gia tâm lý Hội Tâm lý – Giáo dục TP.HCM cho biết: “Nghề mát xa trong nhà vệ sinh tôi cũng mới nghe, nhưng rõ ràng với thời buổi kinh tế khó khăn, cuộc sống người dân lao động vất vả, nên nhất thiết họ sẽ nghĩ ra các “độc chiêu” kiếm tiền. Cái nghề mát xa chẳng có gì xấu, nhưng nó sẽ khác đi trong mắt mọi người khi nó không thể hiện đúng chỗ. Nếu thực sự muốn mát xa thì đi vào những tiệm đàng hoàng, chứ dễ dãi mà gật đầu lúc nhậu say thì sẽ chẳng hay ho. Người xấu sẽ lợi dụng lúc này mà làm các việc bậy, hoặc mình cũng sẽ sa đà”.

Nghề gì cũng có hai mặt của nó, ông T.V.P., chủ quán nhậu “Lẩu La Cà” ở quận Bình Tân giãi bày: “Quán tôi có vài người xin vào làm nghề này. Lúc đầu, họ xin vào làm, tôi thấy chẳng mất gì của mình, họ cũng kiếm ăn như bao nghề khác, nên tôi đồng ý. Vì mấy lần tôi thấy mấy tên pê đê ve vãn khách trong nhà vệ sinh làm cho họ bực mình, nổi nóng nên tôi đuổi hết chỉ cho một người làm ăn đàng hoàng ở lại. Bởi mình đâu phải nuôi quân bậy bạ, chỉ cho tụi nó làm không lấy xu nào, lâu lâu nó mới nhậu một chầu, làm đàng hoàng thì được, làm trò xấu mình mang tiếng, đôi khi lại là cái đen trong kinh doanh”.

Qua tìm hiểu của PV, thực tế chẳng phải ông khách nào cũng muốn được mát xa, có nhiều khách họ tỏ ra khó chịu, bởi họ đàng hoàng, muốn đi mát xa thì đi trong tiệm chứ ai lại làm trong nhà vệ sinh và quán nhậu. Do đó, hầu hết các quán nhậu thấy dịch vụ này đều dẹp hết. Nguyên nhân cũng vì sự phiền hà, mặt khác khách hàng sẽ bị lợi dụng để móc ví, cướp giật.

Anh M., chủ quán nhậu ở quận Tân Phú (TP.HCM) tâm sự: “Nghề này tạp nham lắm, nên tôi quyết không cho ai làm nhân viên mát xa ở nhà vệ sinh của quán cả. Tuy nhiên, đôi khi khách đông, họ không công khai làm, họ cũng vào gọi vài chai bia và ít lạc rang, mình đâu đuổi được. Thế là họ ngồi lì, khi nào thấy ông khách đã say đi vệ sinh họ đi theo và cứ làm, nhưng tôi cương quyết cho bảo vệ đi theo mỗi lần thấy đối tượng khả nghi nên cũng giảm bớt các tệ nạn”.

Ngoài những kẻ lợi dụng nghề mát xa nhà vệ sinh để kiếm tiền bất chính, những người như anh K., anh L. trân trọng nghề này đành ngậm ngùi với các tai nạn nghề nghiệp của mình. “Cũng chẳng sung sướng gì khi kiếm được nhiều tiền bằng cái nghề này, nhiều lúc còn bị khách chửi cho. Có hôm em bị đấm liên tiếp mấy phát vào mặt sau đó lại phải rối rít giải thích với chủ quán lẫn khách hàng thì họ mới bỏ qua. Lỗi cũng do mình đường đột. Phần vì dị nghị của xã hội nên khi rờ người của khách hàng trong nhà vệ sinh của quán nhậu nhiều người đã có cái nhìn không tốt, thậm chí còn bị một số khách hàng đồng tính sàm sỡ là chuyện thường tình. Do áp lực, sớm hay muộn những người kiếm tiền bằng nghề này cũng sẽ bỏ nghề này”.        

Coi chừng bị dân pê-đê lợi dụng

Anh P. cho biết thêm: “Nhiều tên pê đê thường hay hát đám cưới đám ma, dạo này rộ lên cái nghề mát xa trong nhà vệ sinh cho các quán nhậu, mấy tên này thấy thích nên đi làm, vừa kiếm được tiền lại đôi khi được sung sướng. Có trường hợp như tên H. một pê đê chính hiệu, lúc đầu H. đi làm cũng như bao nhân viên mát xa khác, chờ khách vào nhà vệ sinh đi ra xong đấm bóp. Nhưng dần dần H. cho tay đi “du lịch” sâu hơn, khách nào “chuẩn men” thì la toáng lên, khách nào cũng dân đồng tính thì cả hai kéo nhau vào trong khóa cửa nhà vệ sinh lại. Tôi còn biết có đứa nó làm bậy luôn trong nhà vệ sinh, không thì cũng hẹn hò nhau đi nhà nghỉ. Ôi cái nghề này dễ biến tướng lắm”.

M. Hiếu - Q. Triệu

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Ăn quả đắng vì mê dịch vụ mát-xa tại nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Mátxa tại nhà, một dịch vụ không mới nhưng hiện rất được lòng các quý ông, quý bà. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ này, ít ai ngờ rằng những biến tướng “tới bến” của dịch vụ đã khiến nhiều gia chủ phải dở khóc, dở cười.

Những trò biến tướng của 'thuốc lào thời thượng'

Thứ 2, 05/08/2013 | 19:58
Nhiều thanh niên đã trộn thêm chất kích thích như rượu, tài mà, thậm chí ma túy tổng hợp vào bình hút Shisha để "chơi" cho… "đủ nhiệt". Sự biến tướng trên đã biến loại "thuốc lào" thời thượng này thành thứ "độc dược" chết người.

Biến tướng từ dịch vụ massage tại nhà cho người đồng tính

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:24
Dưới vỏ bọc dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp kín đáo, an toàn,... massage lưu động chuyên phục vụ cho người đồng tính nhanh chóng thu hút khách hàng, "trở mình" với nhiều biến tướng nhức nhối...

'Đêm giật mình thức giấc, tưởng vợ là… tử thi'

Thứ 4, 27/02/2013 | 14:33
“Có lần mình đi khám nghiệm tử thi là phụ nữ xong, đêm về đang nằm ngủ với vợ, giật mình nhìn sang bên cạnh tưởng… tử thi”, đó là một trong những chia sẻ rất thật về công việc khám nghiệm tử thi của bác sĩ Dương Thành Hổ.

Những 'trò mèo' biến tướng từ dịch vụ thám tử tư

Thứ 4, 08/05/2013 | 15:44
Thám tử tư là dịch vụ mới xuất hiện ở Việt Nam hơn 10 năm nay. Nhiều người cho rằng, đây là sản phẩm của một xã hội hiện đại.

Từ cảnh sát biến chất thành đại ca xã hội đen Dũng 'ben'

Thứ 3, 18/06/2013 | 15:42
Từng là trinh sát hình sự, Dũng "ben" được giao trọng trách thâm nhập vào các băng nhóm xã hội đen để có thể vạch trần tội lỗi của chúng.

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Ăn quả đắng vì mê dịch vụ mát-xa tại nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Mátxa tại nhà, một dịch vụ không mới nhưng hiện rất được lòng các quý ông, quý bà. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ này, ít ai ngờ rằng những biến tướng “tới bến” của dịch vụ đã khiến nhiều gia chủ phải dở khóc, dở cười.

Những trò biến tướng của 'thuốc lào thời thượng'

Thứ 2, 05/08/2013 | 19:58
Nhiều thanh niên đã trộn thêm chất kích thích như rượu, tài mà, thậm chí ma túy tổng hợp vào bình hút Shisha để "chơi" cho… "đủ nhiệt". Sự biến tướng trên đã biến loại "thuốc lào" thời thượng này thành thứ "độc dược" chết người.

Biến tướng từ dịch vụ massage tại nhà cho người đồng tính

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:24
Dưới vỏ bọc dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp kín đáo, an toàn,... massage lưu động chuyên phục vụ cho người đồng tính nhanh chóng thu hút khách hàng, "trở mình" với nhiều biến tướng nhức nhối...

'Đêm giật mình thức giấc, tưởng vợ là… tử thi'

Thứ 4, 27/02/2013 | 14:33
“Có lần mình đi khám nghiệm tử thi là phụ nữ xong, đêm về đang nằm ngủ với vợ, giật mình nhìn sang bên cạnh tưởng… tử thi”, đó là một trong những chia sẻ rất thật về công việc khám nghiệm tử thi của bác sĩ Dương Thành Hổ.

Những 'trò mèo' biến tướng từ dịch vụ thám tử tư

Thứ 4, 08/05/2013 | 15:44
Thám tử tư là dịch vụ mới xuất hiện ở Việt Nam hơn 10 năm nay. Nhiều người cho rằng, đây là sản phẩm của một xã hội hiện đại.

Từ cảnh sát biến chất thành đại ca xã hội đen Dũng 'ben'

Thứ 3, 18/06/2013 | 15:42
Từng là trinh sát hình sự, Dũng "ben" được giao trọng trách thâm nhập vào các băng nhóm xã hội đen để có thể vạch trần tội lỗi của chúng.