Tai nạn gây cái chết thương tâm cho cô gái trẻ

Tai nạn gây cái chết thương tâm cho cô gái trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Khoảng 6h sáng nay 17/7, một vụ tai nạn xảy ra giữa xe trộn bê tông với xe máy dưới chân cầu vượt gần đại học Quốc Gia Hà Nội khiến một cô gái 25 tuổi tử vong tại chỗ.

Chiếc xe máy mang BKS 20L2-0079 do anh Nguyễn Hữu Tú (SN 1984, ở TP Thái Nguyên - tỉnh Thái Nguyên) điều khiển chở bạn gái là Đào Thị Thanh Huệ (SN 1987, ở Đoan Hùng - Phú Thọ).

Xã hội - Tai nạn gây cái chết thương tâm cho cô gái trẻChiếc xa bồn gây tai nạn.

Theo tìm hiểu, chị Huệ đang làm việc tại công ty Medilac (Ý) ở Thạch Thất - Hà Nội. Anh Tú và chị Huệ là bạn bè, đang trên đường đến cơ quan làm việc.

Xã hội - Tai nạn gây cái chết thương tâm cho cô gái trẻ (Hình 2).Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những người bán hàng quanh đây cho hay, vào thời điểm trên, xe máy và xe bồn lưu thông cùng chiều từ hướng đường Phạm Văn Đồng về đường Phạm Hùng.

Khi xe máy đi chuẩn bị đến ngã tư giao cắt đường Xuân Thủy với Phạm Văn Đồng thì bị chiếc xe trộn bê tông đi phía sau đâm trúng. Cú va chạm khiến anh Tú văng ra còn chị Huệ bị xe bồn cán tử vong tại chỗ.

Xã hội - Tai nạn gây cái chết thương tâm cho cô gái trẻ (Hình 3).Người thân và người đi đường xót thương cô gái mới chỉ 25 tuổi.

Không lâu sau vụ tai nạn, một số người thân bạn bè của chị Huệ đã đến hiện trường khóc thương trước sự ra đi quá thương tâm của chị. Nhiều người đi đường cũng rớm nước mắt tiếc thương trước cái chết của cô gái trẻ.

Ngọc Linh