Tai nạn liên hoàn trên QL5, người đàn ông chạy vào nhà dân tự sát

Tai nạn liên hoàn trên QL5, người đàn ông chạy vào nhà dân tự sát

Thứ 2, 05/09/2016 | 21:55
0
Khi bị người dân chỉ trích, đuổi, người điều khiển xe máy vội vàng chạy vào nhà dân ven đường vồ lấy con dao để tự sát.

Vào khoảng 12h trưa nay (5/9), trên QL5 đoạn đi qua cầu vượt Bạch Sam, xã Bạch Sam, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng yên có xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến một người đi xe máy chạy vào nhà dân tự tử.

Thông tin từ một số người dân địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng có một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy (lưu thông hướng Hải Phòng - Hà Nội) khi đi tới gần cầu vượt thì bất ngờ đánh tay lái sang đường khiến cho một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông phía sau phanh gấp và đánh lái sang một bên để tránh xe máy.

Sau cú phanh bất ngờ làm cho phần sau của chiếc xe đầu kéo nằm chếch ngang ra đường rồi dừng lại. Cùng lúc đó, một xe tải lưu thông cùng chiều phía sau đâm mạnh vào đuôi xe đầu kéo.

Vụ tai nạn xảy ra làm cho đầu chiếc tải bị móp méo, kính trước bị vỡ vụn, hư hỏng nặng còn tài xế thì bị mắc kẹt và chấn thương nặng ở chân được người dân đưa đi cấp cứu. Người đàn ông điều khiển xe máy cũng đứng lại tại hiện trường.

Xã hội - Tai nạn liên hoàn trên QL5, người đàn ông chạy vào nhà dân tự sát

Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng (Ảnh: Facebook)

Nhận thấy nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do người đàn ông điều khiển xe máy sang đường gián tiếp gây ra nên nhiều người dân đã đứng lại chỉ trích rồi đánh. Thấy vậy người này hoảng loạn bỏ lại phương tiện rồi chạy vào một căn nhà ven đường.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo lên Công an xã Bạch Sam. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Bạch Sam, huyện Mỹ Hào cho biết: “Sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng công an xã lập tức tới hiện trường để giải quyết, và đưa các nạn nhân đi cấp cứu".

Vị này cho hay, theo thông tin từ anh em trong ban Công an xã báo về vụ tai nạn là do người đàn ông đi xe máy sang đường ẩu. Sau đó, người này bỏ lại xe và lao vào ôtô trên đường đòi tự tử nhưng được người dân can ngăn. Tiếp đó anh ta

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.