Tai nạn nghiêm trọng, xe máy bị xe tải kéo lê, hai người thương vong

Tai nạn nghiêm trọng, xe máy bị xe tải kéo lê, hai người thương vong

Thứ 6, 01/07/2016 | 13:41
0
Vào khoảng 9h ngày 1/7, tại trung thâm TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Xã hội - Tai nạn nghiêm trọng, xe máy bị xe tải kéo lê, hai người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết và 1 người bị thương nặng.

Theo tin tức mới cập nhật, Vụ việc xảy ra tại vòng xoay Võ Văn Kiệt, phường 1, TP Bạc Liêu, khiến 1 người chết và một người bị thương nặng. Cơ quan chức năng đang xác định danh tính của nạn nhân.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 83PT-104.08 (chưa rõ danh tính nạn nhân) điều khiển theo hướng từ cầu Tôn Đức Thắng (phường 1, TP. Bạc Liêu) về đường Trần Phú (phường 7, TP. Bạc Liêu), khi đến vòng xoay Võ Văn Kiệt thì bất ngờ bị chiếc xe tải chở đá mang biển kiểm soát 29C-388.14 do tài xế Đàm Văn Sửu (ngụ TP. Bạc Liêu) tông và kéo lê một đoạn khoảng 30m.

Người dân địa phương cho biết, cú tông rất mạnh khiến hai người đi trên chiếc xe máy ngã lăn xuống đường, người cầm láy xe máy tử vong tại chỗ, người ngồi sau thì bị thương nặng, bất tỉnh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân chứng kiến vụ việc đã đưa nạn nhân còn vào Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Sau đó, thi thể nạn nhân tử vong cũng đưa đến Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

Người dân địa phương cho biết, hai người cùng đi trên chiếc xe máy là 2 cha con, còn chiếc xe tải là của Cty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Nam Việt.

Theo ghi nhận tại hiện trường cho thấy, chiếc xe máy nằm gọn dưới lường xe tải và hầu như đã bị hư hổng hoàn toàn, bên cạnh bánh xe sau của xe là một chiếc cập được xác định là của hai cha con người tử nạn…

Cũng theo người dân địa phương, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an. TP Bạc Liêu đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường điều tiết giao thông và tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Hiện, vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Khách sạn có được tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách?

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:08
Thực tế, có khách sạn tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách trong thời gian lưu trú, khi khách rời đi sẽ trả lại tiền. Vậy việc tạm thu có đúng hay không?

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Trình Quốc hội dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành trên 25.000 tỷ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành giai đoạn 1 có chiều dài 128,8 km sẽ được đầu tư theo phương thức PPP, quy mô 4 làn xe.