Tai nạn tàu hỏa, 14 người chết và bị thương

Tai nạn tàu hỏa, 14 người chết và bị thương

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Chiều nay (30/3), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, khiến 7 người chết tại chỗ và 7 người bị thương, khi đoàn tàu Bắc Nam tông phải một chiếc ôtô.

Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, đoàn tàu mang số hiệu SE8 đang chạy theo hướng Sài Gòn - Hà Nội, đến địa điểm Thường Tín (Hà Nội) thì va chạm với chiếc xe Toyota 12 chỗ ngồi, mang biển kiểm soát 20L - 4564 (Thái Nguyên), đang di chuyển từ đường nhánh phía chùa Đậu (Thường Tín) rẽ về phía quốc lộ 1A.

Chiếc ô tô biển kiểm soát 20L-4564 bị hư hỏng nặng

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết: Chiếc xe này đã cố vượt barie chắn tàu, nên đã bị tàu kéo lê đi cách khu vực tai nạn hàng chục mét.

Các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để "giải cứu" chiếc xe

Tại hiện trường sau vụ tai nạn, chiếc xe Toyota bị lật nghiêng, nằm dọc theo đường ray. Phần đầu xe đã bị phá hỏng, nắp capô bị sức ép bẩy tung lên, đèn pha trước của chiếc xe cùng kính chắn gió đã vỡ vụn và rải khắp lòng đường.

Rất nhiều người hiếu kỳ đã đến xem, khiến giao thông tại khu vực này xảy ra ách tắc

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu và cho xe cẩu tới "giải cứu" chiếc xe bị nạn.

Mặc dù lực lượng cảnh sát giao thông tích cực phân luồng, nhưng do có nhiều người tập trung tại đây rất đông, nên toàn bộ đoạn đường qua khu vực này đã bị tắc nghẽn kéo dài.

Bùi Huế

Tag: Kênh 14