Lý do Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lại vương miện và danh hiệu

Lý do Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lại vương miện và danh hiệu

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 2, 30/10/2017 | 15:18
0

Sóng gió dường như vẫn chưa dừng lại với danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 của Lê Âu Ngân Anh. Cùng với làn sóng không đồng tình từ công chúng về kết quả, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng không phục kết quả của cuộc thi.

Sau khi thể hiện bất bình về kết quả và hành xử của ban tổ chức Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu.

Sự kiện - Lý do Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lại vương miện và danh hiệu

Đặng Thu Thảo bức xúc trả lại vương miện và danh hiệu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, cô cho biết: “Tôi trả lại vương miện vì đó là thông lệ bình thường. Các hoa hậu tiền nhiệm đều tiến hành nghi thức trao lại vương miện cho hoa hậu mới. Trong đêm chung kết, ban tổ chức đã không cho tôi thực hiện nghi thức này. Đó là sự xúc phạm nặng nề. Và dù vui hay không, tôi vẫn phải trả lại vương miện bởi đã hết nhiệm kỳ, không còn quyền sở hữu nữa”.

Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn nói về bức xúc của mình với ban tổ chức, không phục kết quả cuộc thi năm nay. “Tôi cũng trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 vì cảm thấy không thể tiếp tục nhiệm vụ khi ban tổ chức thiếu tôn trọng. Tôi sẽ hoàn toàn độc lập, không còn liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam nữa”.

Đánh giá về Hoa hậu Ngân Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, nếu tân Hoa hậu không đẹp nhưng trả lời ứng xử thông minh hay tâm hồn đẹp thì cô chấp nhận. Tuy vậy, cô bức xúc: “Không hiểu tại sao phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể lọt vào chung kết. Thậm chí, phần thi ứng xử của Ngân Anh cũng không xuất sắc mà lại chiến thắng nên tôi không phục”.

Sự kiện - Lý do Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lại vương miện và danh hiệu (Hình 2).

Đặng Thu Thảo không phục danh hiệu của Hoa hậu Ngân Anh.

Đặng Thu Thảo mong mọi người hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác là Hoa hậu Quốc tế, bởi cô từng là thí sinh đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2014.

“Tôi cảm thấy rất tủi thân. Trong 3 năm qua, tôi đã cố gắng hết lòng, hết sức. Mọi người đều thấy nỗ lực của tôi. Dù hoạt động có ấn tượng hay không, tôi vẫn giữ gìn tốt hình ảnh của mình, không hề sai phạm điều gì. Tôi luôn tự trọng với danh hiệu cao quý này. Nhưng sau đêm chung kết, tôi quá thất vọng”, Hoa hậu Thu Thảo nói thêm.

Cô cũng nêu quan điểm: “Nếu thực sự có tấm lòng hướng tới cộng đồng thì không cần danh hiệu nữa. Và tôi nghĩ, ai cũng là hoa hậu nếu có tấm lòng, có đạo đức và nỗ lực vì cộng đồng”.

Trước chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Đặng Thu Thảo khẳng định, cô đến để trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, khi Hoa hậu Ngân Anh đăng quang, Đặng Thu Thảo không được mời lên sân khấu.

Sự kiện - Lý do Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lại vương miện và danh hiệu (Hình 3).

Ông Võ Việt Chung và nhà tài trợ trao vương miện cho Hoa hậu Ngân Anh.

Sau đó, ông Võ Việt Chung, Trưởng ban tổ chức cho biết, có sắp xếp để Thu Thảo lên trao vương miện nhưng cô không xuất hiện. Ông cho rằng, hai MC đã quên mời Thu Thảo lên sân khấu. Vì thế, ông buộc lòng phải cùng nhà tài trợ lên trao vương miện.

Tuy nhiên, MC Phương Mai đã lập tức đáp trả thông tin từ phía ông Võ Việt Chung. Cô trưng ra hình chụp kịch bản chương trình và khẳng định BTC không sắp xếp cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo, vu oan cho cô và MC Đức Bảo.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi không cần phải mua giải”

Thứ 2, 30/10/2017 | 13:00
Nhan sắc không nổi bật so với top 5 nhưng Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Trước những lời bàn tán, cô vẫn khẳng định mình không mua giải.

Hoa hậu Thu Thảo bị cắt phần trao vương miện cho người kế nhiệm

Chủ nhật, 29/10/2017 | 19:49
Trong đêm đăng quang gây tranh cãi của Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu tiền nhiệm Đặng Thu Thảo không được lên trao vương miện nên rất bức xúc.

Hoa hậu Đại dương vướng tin đồn mua giải: BTC và Á hậu nói gì?

Chủ nhật, 29/10/2017 | 09:26
Trước tin đồn Hoa hậu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang vì mua giải, ban tổ chức và Á hậu Diệu Thùy đã có những chia sẻ trái chiều.
Cùng tác giả

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

59 phường, xã, thị trấn tại Tp.HCM đã lập tổ bắt chó thả rông

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:35
Tp.HCM có hơn 183.700 con chó, mèo được nuôi tại hơn 106.000 hộ gia đình. Để quản lý, hiện có 59/312 phường, xã, thị trấn đã thành lập tổ bắt chó thả rông.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Tp.HCM: Bế giảng lớp bồi dưỡng người phát ngôn năm 2024

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:45
Sau một tuần tổ chức, gần 100 học viên là thủ trưởng các sở, ban, ngành, lãnh đạo các quận, huyện và Tp.Thủ Đức đã được trau dồi kỹ năng phát ngôn.

Đẩy mạnh chế biến sâu, nâng cao giá trị cho hạt điều xuất khẩu

Thứ 6, 22/03/2024 | 14:45
Đẩy mạnh chế biến sâu để xuất khẩu hạt điều là cách để các doanh nghiệp tận dụng hiệp định thương mại, gia tăng giá trị cho ngành hàng này.