Tài tử 'Bản năng gốc' và Catherine Zeta-Jones quyết định ly thân

Tài tử 'Bản năng gốc' và Catherine Zeta-Jones quyết định ly thân

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:59
0
Kiều nữ xinh đẹp Catherine Zeta-Jones đã quyết định “ra riêng” và cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm của cô với chồng, nam tài tử Michael Douglas, đã bắt đầu sụp đổ.

heo những thông tin mới nhất, Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã quyết định ly thân. Cặp đôi không còn sống cùng nhà nữa. Hiện tại, Michael Douglas đang một mình tại Sardinia, trong khi Catherine vẫn sống tại New York. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào. 

Sự kiện - Tài tử 'Bản năng gốc' và Catherine Zeta-Jones quyết định ly thân

Tuy nhiên, những dấu hiệu rạn nứt hôn nhân của cặp đôi là rất rõ. Kể từ khi Michael quay về nhà từ Liên hoan phim Cannes, nam diễn viên này đã quyết định tách riêng và không ở trong căn nhà chung của họ. 

Tin đồn ly hôn bắt đầu khi Michael bị phát hiện chỉ chơi golf một mình ở Italy. Đây là một điều bất thường. Bởi, trước đây vào những dịp như thế này, Catherine luôn tháp tùng chồng và Michael cũng rất tự hào khi có vợ đi cùng.  

Một nguồn tin đã chia sẻ với tạp chí People: “Họ đang nghỉ ngơi. Họ đều cần không gian riêng để nghĩ về cuôc hôn nhân kéo dài 13 năm của họ”. 

Một nguồn tin khác cũng đã tiết lộ với tạp chí Grazia của Anh: “Phương án ly hôn đã được tính đến. Tuy nhiên, họ không muốn 2 đứa trẻ bị sốc. Việc bố mẹ ly hôn sẽ là cú sốc lớn với bọn trẻ và nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần cũng như sức khỏe của 2 bé”.

 Sự kiện - Tài tử 'Bản năng gốc' và Catherine Zeta-Jones quyết định ly thân (Hình 2).

Hồi tháng 2, tờ Enquirer cũng đã nói về cuộc hôn nhân sắp đến hồi kết của cặp đôi nổi  tiếng này. Tờ báo này cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự sụp độ cuộc hôn nhân 13 năm của Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas là do gia đình họ có quá nhiều vấn đề. Đầu tiên là cuộc chiến ung thư của Michael, sau đó là scandal ma túy của con trai Cameron và rồi là căn bệnh rối loạn lưỡng cực của Catherine. 

Sự kiện - Tài tử 'Bản năng gốc' và Catherine Zeta-Jones quyết định ly thân (Hình 3).

Nếu ly hôn là sự thật, Michael sẽ phải trả rất nhiều tiền cho Catherine. Trong cuộc ly hôn trước, Michael đã phải trả 45.000.000 đô cho vợ cũ.

Lê Anh

Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:40
Sau khi Wentworth Miller thừa nhận là gay, việc anh hẹn hò ai trở thành mối quan tâm của người hâm mộ. Luke MacFarlane được cho là người tình lâu năm của nam diễn viên.

Tài tử 'Cảm xúc' bị đề nghị 8 tháng tù vì đánh chửi vợ

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:08
Trong phiên xử diễn ra ngày 20/8, Ryu Shi Won bác bỏ việc hành hung vợ, đồng thời bảo vệ quan điểm 'cài thiết bị GPS vì sự an toàn của con'.

Đám cưới đẹp như mơ của tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:31
Nam diễn viên điển trai đã bỏ ra gần 3 triệu TWD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ với người mẫu Trần Nhược Nghi ở Phuket.

Ngắm cơ ngơi xa hoa của tài tử Chris Pine

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:04
Căn biệt thự đẹp như mơ này được ngôi sao phim 'Star Trek' mua với giá 3,1 triệu USD.

Tài tử Hollywood mời cả dàn gái đẹp lên du thuyền xa hoa

Thứ 3, 28/05/2013 | 21:43
Trên du thuyền xa hoa ở Cannes, nam diễn viên Leo DiCaprio luôn có rất nhiều chân dài nóng bỏng vây quanh.

Những đôi vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Thứ 7, 27/04/2013 | 07:32
Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh; Cha In Pyo - Shin Ae Ra; Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp... yêu rồi nên vợ chồng từ nghề diễn.