Tài tử TVB 'xù' vợ cũ tiền trợ cấp

Tài tử TVB 'xù' vợ cũ tiền trợ cấp

Thứ 4, 24/04/2013 | 09:19
0
Trần Sơn Thông đi lại với con gái trùm sòng bài Macau, nhưng vẫn chưa dứt vướng mắc tiền bạc với vợ cũ.
Sự kiện - Tài tử TVB 'xù' vợ cũ tiền trợ cấp

Trần Sơn Thông và ái nữ nhà họ Hà đang trục trặc.

Chuyện Trần Sơn Thông yêu rồi chia tay con gái của trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân gây ồn ào làng giải trí từ nhiều ngày nay, nguyên nhân được cho là do diễn viên TVB chỉ tham tiền, thực dụng chứ không có tình cảm chân thành. Theo một nguồn tin, Hà Siêu Vân - ái nữ nhà họ Hà khi phát hiện ra bản chất của người tình và món nợ khổng lồ mà anh này đang mang đã quyết định dứt tình và ra nước ngoài sinh sống, tuy nhiên, Sơn Thông vội vàng theo cô để làm hòa, hòng cứu vãn mối quan hệ. Hôm đầu tuần, Sơn Thông mua vé máy bay sang London gặp Siêu Vân và dường như tình cảm của hai người đã lại được hàn gắn.

Mới đây, một tạp chí đưa tin, Trần Sơn Thông đang lãnh một món nợ lớn sau khi chi trả phí tổn chia tay với vợ cũ. Hiện tại, anh này còn nợ vợ 18 tháng tiền trợ cấp. Trước đó, để cô vợ chấp nhận ký vào giấy ly hôn, anh đã bỏ ra 500.000 HKD (gần 1,4 tỷ đồng) tiền bồi thường, cộng vào đó là tiền trợ cấp hàng tháng. Sau khi được tự do, diễn viên TVB lao vào mối tình với cô con gái nhà tỷ phú họ Hà và bắt đầu một cuộc sống xa hoa, phung phí với những bữa tiệc hạng sang, những resort đắt tiền hay trang phục của các hãng tên tuổi... Chính vì vậy, nợ nần của anh ngày một chồng chất.

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Sao TVB bị phát hiện ân ái đại gia trong xe hơi

Thứ 7, 06/04/2013 | 22:14
Ngôi sao TVB Cẩu Vân Tuệ bị dính "phốt" lần 2 khi báo giới xứ Cảng thơm phát hiện cô vụng trộm với một đại gia đã có vợ, ngay trong xe hơi suốt 20 phút.

Sao nữ TVB dễ nổi hơn nhờ đóng cảnh bị hiếp

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:18
Cảnh Dương Di, Từ Tử San, Cao Hải Ninh... bị cưỡng hiếp trong các phim gần đây làm dấy lên làn sóng tranh luận từ khán giả và thu hút sự quan tâm của truyền thông.

10 ngôi sao TVB có tiềm năng đột phá trong năm 2013

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:32
Phải thực sự có tài năng, sự hăng say lao động nghệ thuật và cũng cần cả vận may và thời cơ để có thể trở thành một diễn viên thành công.