Park Shi Hoo lên tiếng về vụ tố cưỡng dâm

Park Shi Hoo lên tiếng về vụ tố cưỡng dâm

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:19
0
Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn là Park Si Hoo thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái nhưng đó hoàn toàn không phải là một vụ hiếp dâm như trong đơn kiện.

Nữ thực tập sinh 22 tuổi, tên A. mới đây trình báo với cảnh sát cô là nạn nhân một vụ cưỡng dâm. Người làm nhục cô là nam diễn viên Park Shi Hoo. Cô gái này quen tài tử qua giới thiệu của một người bạn. Hôm 15/2, sau khi quá chén với Park, cô bị nam diễn viên giở trò. “Lúc tỉnh dậy tôi mới biết mình bị cưỡng hiếp”, cô gái trẻ nói.

> Đọc thêm: Lâm Chí Linh bỏ tình già vì kém sex

Sự kiện - Park Shi Hoo lên tiếng về vụ tố cưỡng dâm

Tài tử Park Shi Hoo. Ảnh: Mydaily

Đại diện cảnh sát cho biết họ sẽ triệu tập Park Shi Hoo để lấy lời khai. Sáng nay 19/2, chính Park Si Hoo đã đã phản hồi về sự việc. Theo đó, Park thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái nguyên đơn nhưng đó hoàn toàn không phải là một vụ hiếp dâm như những gì cô ta viết trong đơn kiện.

Park Shi Hoo sinh năm 1978, là tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc. Park gia nhập làng giải trí từ năm 2005 và khẳng định tên tuổi qua các phim như The Princess’s Man, Nhất chi mai, Vinh quang gia tộc, Prosecutor Princess

> Bồ già triệu phú kể các bước đưa Vũ Hoàng Việt 'lên giường'

Mai Nguyên

Thiếu gia Đài muốn dùng tiền hòa giải với nạn nhân cưỡng hiếp

Thứ 6, 01/02/2013 | 13:50
Lý Tông Thụy chấp nhận trả số tiền tương đương hàng tỷ đồng để "bồi thường" cho hơn 30 cô gái bị quay lén cảnh nóng.

7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton

Thứ 5, 14/02/2013 | 07:06
Từ một cô nàng khoe thân sexy chuyên chụp ảnh bikini, mỹ nhân 9x đã trở thành người mẫu đắt giá được vô số tạp chí săn đón.

Xem cách 'vung tiền' của các sao triệu phú

Thứ 2, 18/02/2013 | 10:26
Justin Bieber tậu biệt thự sang trọng, Katy Perry đi du lịch trong khi Beyonce vung tiền sắm đồ xa xỉ cho con gái 1 tuổi...