Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên

Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Xuất hiện trong trang phục quần jean, áo sơmi sọc ca rô giản dị, nam diễn viên xứ Hàn Song Seung Hun vừa trao 10 suất học bổng Korea Foundation cho các sinh viên ngành Hàn quốc học Trường ĐH KHXH & NV TP.HCM chiều qua 10/1.

Tài tử “Trái tim mùa thu” đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các sinh viên. Sau khi trao mỗi học bổng trị giá 200 USD, Song Seung Hun đã mở đầu phần giao lưu với các sinh viên bằng hai tiếng "Xin chào!". “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình, tôi cảm thấy hối hận tại sao mình không đến đây sớm hơn”, anh cho biết.

“Tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa để chúng ta có thể xích lại gần nhau hơn. Buổi giao lưu hôm nay tuy ngắn ngủi nhưng hi vọng đó sẽ là khởi đầu cho những buổi gặp gỡ trong tương lai. Tôi hi vọng sẽ xuất hiện trong nhiều tác phẩm mới để có thể gặp gỡ các bạn nhiều hơn”. Anh khép lại phần giao lưu của mình bằng câu “Xin cảm ơn” bằng tiếng Việt.

Song Seung Hun là đại sứ thiện chí của Korea Foundation và anh đại diện quỹ này trao cho 10 sinh viên của bộ môn Hàn Quốc học, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM, 10 suất học bổng, mỗi học bổng trị giá 200 USD. Nam diễn viên xứ Hàn luôn nở nụ cười tươi và cư xử rất thân thiện.

Kể từ khi nghe tin cặp đôi Song Seung Hun và Kim Tae Hee chuẩn bị đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim “My Princess” mà họ đóng vai chính, chuẩn bị được trình chiếu trên kênh SCTV17 vào trung tuần tháng 1/2012, các fan hâm mộ Việt đã nhiều đêm mất ăn mất ngủ. Họ háo hức mong chờ và đếm từng giây từng phút để được tận mắt chiêm ngưỡng thần tượng bằng xương bằng thịt.

Nhiều bạn trẻ Việt cảm động mắt khi tận mắt chứng kiến thần tượng của mình trên đất nước Việt Nam. Thậm chí, có nhiều fan rơi nước mắt khi được bắt tay và nhận quà từ hai ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.

Tổng hợp một số hình ảnh Song Seung Hun tại ĐH KHXH & NV TP.HCM chiều 10/1:

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên

Hàng trăm sinh viên ngồi chật kín hội trường D, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM chờ được gặp mặt thần tượng

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 2).

30 sinh viên của bộ môn Hàn Quốc học được dự buổi giao lưu ghi hình cho đài KBS

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 3).

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 4).

Song Seung Hun trao học bổng cho 10 sinh viên ngành Hàn quốc học xuất sắc nhất

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 5).

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 6).

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 7).

Nghe/Xem - Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên (Hình 8).Fans hâm mộ theo chân tài tử Hàn Quốc đến tận khi anh lên xe ra về

Thiên Bình


Tag: Jeon Somi