Tài xế cho xe chặn trước trạm Quán Hàu để phản đối thu phí

Tài xế cho xe chặn trước trạm Quán Hàu để phản đối thu phí

Thứ 5, 01/06/2017 | 16:46
0
Cho rằng mức phí đường bộ quá cao, đồng thời có những trường hợp không sử dụng đường tránh TP.Đồng Hới nhưng vẫn phải đóng phí, người dân đã cho xe đậu đỗ, chặn đường trước trạm Quán Hàu để phản đối.

Vào khoảng 9h30 ngày 1/6, hàng chục xe ôtô của người dân huyện lệ Thủy, Quảng Ninh và TP.Đồng Hới dán các dòng chữ trên cabin “Dân chúng tôi không đi đường tránh sao phải đóng phí”, đậu đỗ và chặn các làn đường trước trạm thu phí Quán Hàu tại QL 1A, thuộc địa phận xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, để phản đối việc thu phí đường tránh TP.Đồng Hới và đường tránh lũ.

Xã hội - Tài xế cho xe chặn trước trạm Quán Hàu để phản đối thu phí

 Hàng chục xe ô tô đậu đỗ và chặn các làn đường trước trạm thu phí Quán Hàu.

Đến khoảng hơn 10h cùng ngày, các tài xế đã cho xe trở về, Quốc lộ 1A qua trạm thu phí cầu Quán Hàu được lưu thông trở lại. Phía đơn vị quản lý trạm thu phí chưa có phản hồi cụ thể về vụ việc.

Trạm thu phí Quán Hàu đặt trên Quốc lộ 1A, thuộc xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình thu phí cầu Quán Hàu. Tháng 9/2010, bộ Giao thông Vận tải quyết định dừng thu phí cầu Quán Hàu, nhưng vẫn giữ lại trạm để thu phí cho tuyến Quốc lộ 1A đường tránh TP.Đồng Hới và thu phí đường tránh lũ.

Ngô Huyền

Cùng tác giả

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bỏ cua vào hộp nhựa thả ở ngã ba sông, sau 3 tháng đã cho thu hoạch

Thứ 3, 16/04/2024 | 08:00
Khu vực người dân xã Duy Ninh chọn để nuôi cá lồng kết hợp nuôi cua thịt là đoạn ngã ba sông, giao giữa các sông: Kiến Giang, Long Đại, Nhật Lệ.

Quảng Bình phát hiện thêm 22 hang động mới hoang sơ, đầy kỳ bí

Chủ nhật, 14/04/2024 | 18:26
Việc phát hiện 22 hang động mới mang giá trị khoa học về địa mạo, địa chất, là tiềm năng lớn để phát triển thêm các sản phẩm du lịch mới tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Thực hư thông tin học sinh lớp 6 đọc, viết chưa thông thạo

Thứ 6, 12/04/2024 | 17:42
Dù học đến lớp 6 nhưng kỹ năng đọc, viết của nam học sinh rất kém, không hiểu được ngữ nghĩa của từ dù là những từ ngữ hết sức đơn giản.

Thông tin mới vụ nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

Thứ 5, 11/04/2024 | 19:22
Nữ sinh bị bạn đánh đang được điều trị tại bệnh viện. Cháu bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn.