Tài xế được minh oan nhờ ứng dụng điện thoại

Tài xế được minh oan nhờ ứng dụng điện thoại

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:20
0
Một người phụ nữ nói dối cảnh sát rằng lái xe taxi đã tấn công tình dục cô trong xe. Tuy nhiên, nhờ có ứng dụng ghi âm trên điện thoại, lái xe đã chứng minh được sự vô tội của mình.

Astria Berwick, 27 tuổi, đã tự rạch mặt mình nhằm thuyết phục cảnh sát tin rằng cô này đã bị tài xế Mohammed Asif hành hung và sờ mó.

Người đàn ông sau đó đã bị bắt trong vòng 3 giờ đồng hồ và đã bị còng tay đưa tới đồn cảnh sát.

Lạ & Cười - Tài xế được minh oan nhờ ứng dụng điện thoại
Asif đã chứng minh được sự vô tội của minh nhờ vào ứng dụng trên điện thoại

Tuy nhiên, nhờ một ứng dụng ghi âm trong điện thoại, tài xế đã vạch mặt sự vu cáo của Berwick.

Anh Asif, 34 tuổi nói rằng nếu không có ứng dụng trên thì có lẽ người ngồi tù lúc này chính là ông.

“Tôi chưa từng gặp phải điều gì tương tự thế này trước đây, và tôi cũng chưa bao giờ dính líu tới cảnh sát. Giờ đây tôi sợ phát khiếp nếu phải đón phụ nữ đi một mình", anh nói.

“Tôi nghĩ án tù dành cho cô ta còn quá ngắn. Cô ta suýt chút nữa hủy hoại hoàn toàn cuộc đời tôi. Cô ta đáng bị ít nhất 3 hoặc 4 năm mới đúng.”

Lạ & Cười - Tài xế được minh oan nhờ ứng dụng điện thoại (Hình 2).

Astria Berwick

Asif đã dùng ứng dụng ghi âm trong chiếc Samsung Galaxy S2 của mình để ghi âm lại quãng đường dài gần 18 km từ Nottingham tới ngôi nhà của kẻ vu cáo tại Bingham sau khi lý trí mách bảo anh rằng người phụ nữ này có vẻ đang say.

Asif nói rằng chuyến hành trình diễn ra suôn sẻ ngoại trừ việc phải táp vào lề để Berwick nôn và việc cô này tranh cãi về mức phí 17 bảng khi bắt đầu lên xe. Anh cho rằng đây có lẽ là lý do cô này vu cáo chống lại mình.

Berwick đã tố cáo rằng Asif đã vồ lấy cô từ phía sau khi cô ta nôn bên lề đường rồi dùng dao rạch mặt cô ta.

Ngay sau đó, Asif đã bị bắt vì nghi ngờ tấn công tình dục. "Tôi đã khóc trong phòng giam. Tôi nói với họ rằng có đoạn ghi âm trong điện thoại của tôi. Tôi đã nói rằng ‘làm ơn hãy nghe đoạn ghi âm".

Lạ & Cười - Tài xế được minh oan nhờ ứng dụng điện thoại (Hình 3).   Lạ & Cười - Tài xế được minh oan nhờ ứng dụng điện thoại (Hình 4).
 Asif cho biết anh cảm thấy sụp đổ khi ở trong phòng giam của cảnh sát sau khi bị vu cáo tấn công tình dục, và rằng những lời nói dối của Berwick đã làm đảo lộn cuộc sống của anh.

Berwick đã bị tuyên án tù tại Tòa án Nottingham sau khi cô này thừ nhận tội vu cáo.

“Nếu người đàn ông này không ghi âm lại đoạn hội thoại cho thấy không có điều gì bất thường xảy ra, có lẽ anh ta vẫn đang phải ngồi tù chờ xét xử", vị thẩm phán phiên tòa nói.

Long Nguyễn (Theo Dailymail)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Cụ ông 92 tuổi lấy vợ 22 tuổi ở Iraq

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:34
Kết hôn với cô vợ kém 70 tuổi trong cùng một lễ cưới với 2 cháu trai, cụ ông người Iraq 92 tuổi thổ lộ "tưởng như mình đang được trở lại tuổi 20”!

Nhà sư sành điệu Thái Lan bị nghi có đến 7 cô nhân tình

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:45
Một trong ba nhà sư Thái Lan trong vụ rò rỉ video nhà sư “đi máy báy riêng" đã kết hôn nhưng có đến 7 cô nhân tình và bị tố cáo là một nhà sư giả mạo.

'Giấc mộng Mỹ' của người dân Trung Quốc

Chủ nhật, 07/07/2013 | 09:35
Với mong muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng thoát khỏi thành phố ồn ã vào cuối tuần, Annie Liu và chồng bà đã bị cuốn hút ngay lần đầu tiên khi nhìn thấy bởi một ngôi nhà gỗ ở Jackson Hole với số tiền chưa đến 300.000 USD.