Tài xế taxi ở Nam Định kể lại chuyện trở thành người đỡ đẻ bất đắc dĩ

Tài xế taxi ở Nam Định kể lại chuyện trở thành người đỡ đẻ bất đắc dĩ

Thứ 6, 20/10/2017 | 16:01
0
Đến cổng viện, sản phụ gào khóc đau đớn và nói rằng không thể chịu được nữa. Anh Đại đến xem thì thấy cháu bé đã chui nửa người ra ngoài.

Theo tìm hiểu của PV, tài xế taxi trong câu chuyện trên tên Đại (SN 1984), hiện đang là lái xe taxi của hãng Mai Linh trên địa bàn huyện Hải Hậu, Nam Định.

Xã hội - Tài xế taxi ở Nam Định kể lại chuyện trở thành người đỡ đẻ bất đắc dĩ

Anh Đại vừa vui, vừa ngại vì trở thành người đỡ đẻ bất đắc dĩ

Nhớ về sự việc này, anh Đại ngượng nghịu chia sẻ: “Sự việc xảy ra cách đây vài hôm. Khi đó, chồng của sản phụ đang làm việc trên Hà Nội có gọi cho tôi đến chở vợ anh ấy ở xóm 15, xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đi đẻ”.

Tài xế này cho hay, khi anh đến, sản phụ đang đau dữ dội, nên không chuẩn bị được gì ngoài mấy cái tã lót vơ vội cho bé. Đến cổng viện, sản phụ gào khóc và nói rằng không thể chịu được nữa. Anh Đại đến xem thì thấy cháu bé đã chui nửa người ra ngoài.

Anh Đại vội vàng gọi bác sĩ, nhưng thấy tình thế nguy cấp quá nên đỡ bé luôn. Bác sĩ ra đến nơi chỉ việc cắt dây rốn rồi đưa mẹ và bé vào bên trong phòng hồi sức sau sinh của bệnh viện. Bé sơ sinh là bé gái, sức khỏe của bé và mẹ bé đều ổn định.

“Đây là lần đầu tiên tôi chở khách và gặp trường hợp như vậy. Hành động của tôi cũng là bình thường thôi. Nếu là người khác trong tình huống này cũng sẽ hành động như tôi”, anh Đại ngại ngùng chia sẻ.

Minh Sơn

Chia sẻ xúc động của hai thanh niên cứu sản phụ đẻ rơi

Thứ 6, 05/05/2017 | 09:01
Trên đường vội về nhà vì con gái đang bệnh nặng, nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ đẻ rơi bên đường, không ngần ngại, hai thanh niên lập tức dừng xe đỡ mẹ con sản phụ lên ghế sau rồi đưa đến bệnh viện.

Hi hữu: Không kịp đến bệnh viện, sản phụ đẻ rơi bé gái trên taxi

Thứ 5, 23/02/2017 | 14:30
Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu thành công một sản phụ đẻ rơi trên taxi.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.