Tạm biệt anh, người đàn ông một đời vợ

Tạm biệt anh, người đàn ông một đời vợ

Chủ nhật, 30/12/2012 | 14:12
0
Vô tình em biết anh đang có quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp trong công ty. Cô gái đó đã có bạn trai và chuẩn bị làm đám cưới. Người đàn ông em tin tưởng tuyệt đối, hết lòng vì anh mà em lại nhận được sự phản bội.

Anh - một người đàn ông thành đạt, có vợ và 2 đứa con. Em và anh bắt đầu chỉ là những người bạn bình thường, gặp nhau nói chuyện có vài lần. Bỗng một ngày anh chia sẻ chuyện gia đình của anh với em, anh nói gia đình không hạnh phúc như mọi người nhìn thấy. Anh bị vợ cắm sừng, 2 người đang làm thủ tục ly dị, vợ anh giành quyền nuôi 2 đứa con và toàn bộ tài sản anh cho con hết.

Gia đình - Tạm biệt anh, người đàn ông một đời vợ

Lúc này, anh hoàn toàn suy sụp vì chỉ trong thời gian ngắn, bao nhiêu công sức vun đắp cho gia đình của anh đã vô nghĩa, anh mất hết tất cả, anh luôn khóc mỗi khi tâm sự với em. Còn em không biết làm gì hơn ngoài việc lắng nghe và khuyên anh cố gắng vực dậy sau cú sốc này.
Bất ngờ, khoảng một tháng sau Noel năm 2010 anh nói với em rằng đã có tình cảm với em. Lúc đó anh làm em rất bối rối, chưa bao giờ em như vậy cả. Từ trước đến giờ người con trai nào có tình cảm với em đều bị em từ chối ngay; nhưng với anh, em không làm được. 3 ngày sau anh và em gặp nhau, 22 tuổi em bắt đầu tình yêu đầu đời với anh, người đàn ông đã có một đời vợ.

Anh lớn hơn em 9 tuổi, từng trải nên anh chăm sóc em rất tốt, em như ngủ say trong tình yêu của anh. Em cảm nhận được anh là một người khá tốt tính, sống biết trước biết sau, là một người cha tốt, thường xuyên giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Em tin tưởng anh sẽ là người chồng tốt, vì anh đã đổ vỡ gia đình một lần rồi nên sẽ biết cách giữ gìn gia đình. Em thấy mình thật hạnh phúc khi được bên anh.

Yêu anh, em chấp nhận quá khứ của anh, chấp nhận gánh nặng gia đình anh, chấp nhận chia sẻ khó khăn trong cuộc sống cùng anh. Tình yêu của mình gặp rất nhiều sóng gió, anh nói với em rằng: "anh làm khổ em nhiều quá". Em nói đùa với anh "chắc kiếp trước em nợ anh nên kiếp này phải trả".

Thời gian đầu quen anh, vợ cũ của anh quay ra phá cuộc sống của mình, mục đích chỉ để em rời xa anh, làm cho em không lúc nào yên ổn cả. Phải gần một năm sau, chị ta thấy không thay đổi được gì nên không phá nữa. Ngay sau đó, gia đình em biết được quá khứ của anh, có một đời vợ và 2 con nhỏ, mọi người ra sức ngăn cản không cho em tiếp tục yêu anh, bắt em chia tay anh ngay lập tức.

Nhưng em tin tưởng hoàn toàn vào tình yêu của chúng mình, em đã ra sức thuyết phục và cuối cùng mọi người trong gia đình cũng chấp nhận anh. Rào cản lớn nhất là gia đình em cuối cùng cũng vượt qua, vậy là em và anh chỉ còn tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc cho tương lai trước khi tiến đến hôn nhân. Em tin rằng sẽ không còn trở ngại nào ngăn cách tình yêu của em và anh nữa.

Sau khi vượt qua được cú sốc ly dị, sự nghiệp của anh bắt đầu phát triển, tính chất công việc của anh thường xuyên đi công tác, chúng mình có rất ít thời gian ở bên nhau. Nhưng em không hề trách anh điều gì, vẫn âm thầm ở phía sau ủng hộ động viên tinh thần cho anh.

Nhưng người tính không bằng trời tính, vô tình em biết được anh đang có quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp trong công ty. Điều làm em bất ngờ nhất là cô gái đó đã có bạn trai và họ đang chuẩn bị làm đám cưới, vậy mà anh và cô ta vẫn lén lút qua lại với nhau. Một người đàn ông em tin tưởng tuyệt đối, hết lòng vì anh và đây là kết quả em nhận được đó là sự phản bội. Tại sao vậy anh?

Em và anh đã trải qua biết bao nhiêu khó khăn, trắc trở mới đến được với nhau, tại sao anh không quý trọng và gìn giữ nó? Trong lúc anh khó khăn nhất, mất hết tất cả thì em vẫn luôn luôn ở bên anh, cùng anh vượt qua khó khăn, cùng anh xây dựng lại từ đầu. Em không hề làm điều gì có lỗi với anh, vậy mà anh lại đối xử với em như vậy.

Em hoàn toàn suy sụp, cả bầu trời như đổ sụp trước mắt em. Anh năn nỉ, van xin em tha thứ, anh nói "đó chỉ là những phút chạnh lòng trong cuộc sống, em mới là người anh cần trong cuộc sống, người sẽ cùng anh đi suốt đoạn đường còn lại của cuộc sống", anh hứa sẽ chấm dứt với cô gái kia quay về bên em. Còn yêu anh rất nhiều nên em đã tha thứ và cho anh một cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Thật sự, anh nói nhưng anh không hề làm được, em phát hiện 2 người vẫn lén lút qua lại với nhau. Em không hiểu tại sao anh và cô ta có thể làm được chuyện này, cả 2 người đều làm tổn thương đối phương của nhau. Anh vẫn không muốn dứt khoát với ai hết, cứ như vậy em và anh ở bên nhau mà tâm trạng không hề thoải mái. Anh không dứt khoát được vậy thì em dứt khoát, em đã không còn đủ lòng vị tha, sự tha thứ để chấp nhận người đàn ông như vậy nữa.
Em phải buông tay anh ra thôi cho dù còn yêu anh rất nhiều. Em buông tay anh không phải em nhường anh cho cô ta mà vì anh không xứng đáng với tình yêu của em dành cho anh. Em đau khổ tưởng như không thể nào trụ vững trên đôi chân của mình khi chia tay, khó khăn bước từng bước đầu tiên trên đoạn đường phía trước mà không có anh đi cùng.

Noel năm nay, Sài Gòn rất nóng nhưng trong lòng em thì rất lạnh, đúng 2 năm quen nhau, bây giờ mình đã không còn là của nhau. Em sẽ mạnh mẽ bước tiếp về phía trước, em sẽ sống thật hạnh phúc, cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Tạm biệt mối tình đầu của em.

Theo VNE

Tập đoàn đa quốc gia thích sinh viên ngoại tỉnh

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:36
“Chúng tôi thích tuyển dụng những bạn sinh viên ngoại tỉnh, đặc biệt có thể là con cả của một gia đình nhiều anh chị em. Bởi những bạn đảm đang trong gia đình cũng sẽ làm tốt công việc”, nữ CEO của Honeywell tại Việt Nam chia sẻ.

Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Ghen là một cái gì đó thật kỳ lạ. Chưa nhà tâm lý nào có thể lý giải về ghen một cách thấu đáo, nhưng đơn giản ghen được hiểu là biểu hiện của: yêu, ghét, vị kỷ, chiếm đoạt, tuyệt vọng… Và câu chuyện mà tôi, thám tử, kể sau đây sẽ lý giải một phần về cái sự ghen kỳ quặc này.

Nơi phụ nữ ngoại tình bị ném đá đến chết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tổng số 1 tỷ 200 triệu tín đồ Hồi Giáo trải rộng trên khắp các lục địa nên số phận của phụ nữ không đồng nhất. Tùy theo luật pháp của mỗi quốc gia, số phận phụ nữ ở mỗi nước cũng khác nhau và tùy theo phong tục tập quán của mỗi dân tộc, cũng như do sự biến chuyển của lịch sử, số phận của phụ nữ Hồi giáo cũng thay đổi theo.

Khó cưỡng sự lẳng lơ, tôi ngoại tình!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Em đang nằm dài trên ghế nghe nhạc với bộ đồ ngủ màu đỏ mỏng manh đầy khêu gợi. Cả tôi và em đều hiểu mình sẽ làm gì, và cuối cùng chúng tôi đã đi quá giới hạn cho phép.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.